Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Oracle CRM: Dự đoán sự thống trị của dịch vụ lưu trữ đám mây

Với gần 5 triệu người dùng và hơn 5.000 khách hàng ở 145 quốc gia sử dụng 27 bộ ngôn ngữ, Oracle đã tuyên bố chủ quyền của họ như là nhà cung cấp phần mềm CRM hàng đầu. Tất nhiên là yêu cầu bồi thường hàng đầu cũng được thực hiện bởi đối thủ của SAP. Tuy nhiên, bất chấp những yêu sách cạnh tranh của họ, cả hai đều nhận ra những ngày mua sắm mega-phần mềm CRM đang suy giảm, thị trường phần mềm doanh nghiệp phần lớn là bão hòa và họ phải tiến tới thị trường mới và các nguồn thu nhập mới để giữ kế hoạch tăng trưởng của họ sống.

Để tiếp tục phát triển và tìm ra sự khác biệt cạnh tranh mới, Oracle đang sử dụng việc mua lại Sun để cung cấp các sản phẩm phần cứng và phần mềm được tích hợp và tối ưu hóa chặt chẽ cũng như tiếp tục mở rộng các giải pháp thị trường theo chiều dọc và ứng dụng kinh doanh với các ứng dụng Oracle Fusion - Linh hoạt để chạy tại chỗ, theo yêu cầu hoặc cả hai.

Khi nói về phần mềm như một dịch vụ CRM, thị trường đã chứng kiến ​​Oracle có một vị trí gần như là tâm thần phân liệt về tính hợp lệ và cơ hội cho phần mềm như là một dịch vụ (SaaS) trong thị trường phần mềm kinh doanh. Trên thực tế, ngay cả sau khi thừa kế giải pháp Siebel on Demand như là một phần của việc mua lại Siebel Systems năm 2005, sản phẩm SaaS đã không còn được nâng cấp lớn trong 18 tháng nữa. Tuy nhiên, mặc dù có một số sự bảo lưu ban đầu, Oracle đã tạo ra thời gian bị mất, chiếm thị phần và nâng cao giải pháp Oracle CRM on Demand để giành được vị trí dẫn đầu về cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây.

Phần mềm dịch vụ CRM Suite
CRM on Demand bao gồm bộ CRM đầy đủ về bán hàng, tiếp thị và dịch vụ cũng như một số mô-đun phụ trợ và các giải pháp thị trường theo chiều dọc mang lại vị trí độc đáo cho một thị trường điện toán đám mây ngày càng đông đúc.

Tự động bán hàng
CRM về khả năng bán hàng của Demand khá phổ biến khi quản lý tài khoản, liên lạc và cơ hội cũng như các chức năng quản trị như lịch và quản lý tác vụ. Dự báo sẽ cung cấp một số chức năng tiên tiến trong nhiều dự báo đồng thời có thể được tạo ra bằng cách sử dụng tối đa bốn loại dự báo khác nhau trên các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, nơi mà phần mềm tự động bán hàng tự động cung cấp giá trị duy nhất là với huấn luyện bán hàng, quản lý vòng lặp kín và phân tích nhúng.

Huấn luyện Quá trình Bán hàng là một công cụ đơn giản để hỗ trợ quá trình nhúng và thậm chí các phương pháp hay nhất tại thời điểm thực hiện. Tại bất kỳ thời điểm nào trong chu kỳ bán hàng, ứng dụng có thể cung cấp thông tin liên quan, thực thi việc thu thập dữ liệu nổi bật hoặc tự động tạo các hoạt động cho một thành viên của đội bán hàng. Công cụ huấn luyện cho phép các nhà quản lý bán hàng cải tiến tính nhất quán trong quy trình, nhân rộng các hoạt động của những người thực hiện hàng đầu và cung cấp huấn luyện cụ thể về giai đoạn bán hàng ảo.

Quản lý hạn ngạch là một công cụ quản lý bán hàng hiệu quả. Các nhà quản lý bán hàng có thể thiết kế hạn ngạch với khả năng hiển thị hiệu suất theo thời gian thực để giữ cho các chuyên gia bán hàng tập trung vào các mục tiêu cá nhân của họ. Hạn ngạch có thể được định nghĩa là các mục tiêu hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm và các nhà quản lý có thể chia tỷ lệ phần trăm cho các chuyên gia bán hàng tham gia một kế hoạch đã được tiến hành. Khả năng hiển thị hạn ngạch bao gồm tiến độ kế hoạch cho đến ngày so với doanh thu đóng, doanh thu dự kiến ​​và doanh thu dự báo.

CRM on Demand sử dụng các công cụ plug and play để xem các chỉ số quan trọng hoặc hiển thị tập dữ liệu luôn cập nhật. Ví dụ: các tiện ích bao gồm tìm kiếm hoặc chế độ xem liên hệ, tài khoản hàng đầu và các giao dịch hàng đầu với so sánh trực quan với mục tiêu bán hàng. Người dùng cũng có thể tạo các tiện ích của riêng mình.

Ngoài các tiện ích, sản phẩm cung cấp phân tích tương đối mạnh mẽ. Nhân viên bán hàng có thể được lợi từ việc xem các phân tích đóng gói như chu kỳ bán hàng trung bình, tỷ lệ thắng, quy mô giao dịch và các chỉ số hiệu suất quan trọng khác.

Tương tự như Microsoft Dynamics CRM, CRM On Demand sử dụng Microsoft Outlook hoặc một thiết bị di động như là một khách hàng ngoại tuyến để chứa nhân viên bán hàng không ở trong văn phòng hoặc không có kết nối Internet.

Công cụ dòng công việc mang lại giá trị thực cho các đội bán hàng. Ví dụ: các công ty có sản phẩm hoặc dịch vụ bao gồm bảo đảm, hợp đồng hoặc gia hạn đăng ký có thể phát triển luồng công việc để gửi email cho khách hàng 30 ngày trước ngày gia hạn hợp đồng và tạo một hoạt động cho người bán hàng tiếp cận với khách hàng. Sau đó, có thể thiết lập quá trình leo thang để nếu không nhận được gia hạn của khách hàng vào một ngày cụ thể, bạn có thể áp dụng các tài nguyên bổ sung.
Oracle có nhiều công cụ CRM xã hội khác nhau nhưng việc phát triển một chiến lược xã hội toàn diện và trang bị các sản phẩm CRM khác nhau bằng các công cụ xã hội là một quá trình chậm. CRM trên Yêu cầu khả năng CRM xã hội bao gồm tích hợp liên lạc với các luồng mạng xã hội như Facebook hoặc LinkedIn thông qua nguồn cấp dữ liệu và đăng ký RSS. Điều này rất hữu ích cho các chuyên gia bán hàng muốn giữ cho hiện tại với các hoạt động trực tuyến của triển vọng của họ. Công ty đã phát hành ứng dụng xã hội Fusion cũng như các ứng dụng chạy trên nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp của họ. Khác với giải pháp CRM On Demand, các ứng dụng này được xây dựng nhằm giúp nhân viên bán hàng trong công ty hợp tác và đóng các giao dịch dựa trên thông tin chia sẻ. Ví dụ: Oracle Sales Prospector tìm kiếm các dữ liệu bán hàng và thông tin lịch sử mua hàng để hướng dẫn những người bán hàng có triển vọng nhất cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Báo cáo này cho nhân viên bán hàng biết về các giao dịch tiềm năng có nhiều khả năng đóng trong khung thời gian cụ thể và ước tính khả năng đóng, thời gian để đóng và doanh thu dự kiến. Đó là một thành phần ấn tượng, nhưng không phải là một phần của bộ ứng dụng CRM on Demand. Nói một cách tương đối, sản phẩm CRM on Demand lac các giải pháp CRM khác của SaaS trong việc chấp nhận phương tiện truyền thông xã hội.

Quản lý quan hệ đối tác (PRM) là một phần mở rộng tự nhiên cho SFA cho các doanh nghiệp có các kênh bán hàng gián tiếp. Cổng Đối tác hỗ trợ các tính năng chính của PRM như các chủ đề và bố cục độc đáo cho các loại đối tác khác nhau, kho lưu trữ Giải pháp cho chia sẻ nội dung, lập bảng huấn luyện và chứng nhận, đăng ký thỏa thuận và quy trình phê duyệt cho các yêu cầu đặt giá đặc biệt.

Quản lý tài chính của nhà đồng sáng lập hoặc MDF (Marketing Phát triển) cho phép chủ sở hữu nhãn hiệu ngân sách và phê duyệt ngân quỹ cho các đối tác. Dựa trên các quy tắc kinh doanh được định cấu hình, các đối tác có thể rút ra những khoản tiền đó theo yêu cầu tự động hoặc quy trình phê duyệt. Các đối tác sau đó có thể đệ trình các yêu cầu bồi thường cùng với bằng chứng về hiệu quả thực hiện để được hoàn trả cho các chi phí đã được phê duyệt. Chủ sở hữu thương hiệu có khả năng kiểm soát phê duyệt tại mỗi bước trong quy trình.

Chức năng quản lý chìa cho phép chủ sở hữu thương hiệu dẫn đường dẫn đến nhân viên bán hàng nội bộ, đại diện kênh hoặc đối tác. Các chào hàng được định tuyến tới các đối tác có thể được gửi đến người dùng được đặt tên, toàn bộ tổ chức đối tác hoặc nhóm khách hàng tiềm năng bao gồm nhiều đối tác xác nhận khách hàng tiềm năng dựa trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước. Chủ sở hữu thương hiệu có thể giám sát các khách hàng tiềm năng phân phối cho các hành động theo dõi hoặc chỉ định lại nếu không có hành động nào diễn ra. Khi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, các đối tác có thể chuyển đổi chúng thành thỏa thuận đã đăng ký.

Cổng đối tác cũng hỗ trợ quản trị người dùng ủy thác. Khi đối tác được kích hoạt, tài nguyên đối tác được chỉ định có thể tạo và duy trì những người dùng khác cho công ty đó, giảm trách nhiệm từ chủ sở hữu thương hiệu và tránh các tắc nghẽn tiềm ẩn đối với các đối tác đưa nhân viên mới lên con tàu thương mại của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn