Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đánh giá Sugar CRM qua quá trình phát triển

SugarCRM được thành lập vào tháng 4 năm 2004 đã trở thành một trong những nhà xuất bản phần mềm CRM phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tính đến tháng 5 năm 2012, công ty Cupertino, CA đã nhận được khoản tài trợ liên doanh khoảng 80 triệu đô la Mỹ và đã tích lũy được hơn 11 triệu lượt tải xuống, 1 triệu người sử dụng ở trên 80 quốc gia, đăng ký trả phí 170k, nhà phát triển đăng ký 30 nghìn, dự án 1K trên SugarForge, 400 VARs Trên năm lục địa và 100 sản phẩm trên SugarExchange mới

Công ty đang chứng tỏ sự bứt phá trong việc mua lại khách hàng và kết quả kinh doanh. Tăng trưởng doanh thu duy trì ở mức cao con số hai con số trong suốt năm 2011 và quý I năm 2012 bắt đầu với tăng trưởng ba chữ số. Ngoài hiệu suất kinh doanh của nó, thương hiệu và danh tiếng của SugarCRM là duy nhất trong ngành công nghiệp CRM. Công ty đã xây dựng được lòng trung thành và trung thành sau đây của các đối tác và khách hàng.

Trong một ngành công nghiệp đổi mới hoặc theo đuổi nhanh, SugarCRM là một trong số ít nhà đổi mới. Công ty đã được sinh ra với hóa thân SaaS và từ đó đã đi tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp phần mềm CRM.

Các ấn bản CRM
SugarCRM cung cấp năm phiên bản. Tất cả các phiên bản bao gồm gói cốt lõi của bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ và có thể được triển khai theo yêu cầu hoặc tại chỗ.

Sugar Community Edition miễn phí đã đạt được hơn 9 triệu lượt tải xuống và cung cấp các công cụ bán hàng, tiếp thị và dịch vụ cơ bản mà không cần sự trợ giúp của công ty. Nó sở hữu bảng điều khiển cơ bản, truy vấn đơn giản và báo cáo đóng gói ban đầu, tuy nhiên, thiếu thông tin truy cập linh hoạt và phân cấp các quyền bảo mật chính xác.

Sugar Professional Edition mở rộng dựa trên phiên bản Community Edition với giao diện người dùng được nâng cấp, các bộ tính năng CRM sâu sắc hơn, các tùy chọn tích hợp hơn, Sugar Mobile, quy trình làm việc và các tùy chọn quản lý hành chính khác.

Sugar Corporate Edition này được xây dựng dựa trên phiên bản chuyên nghiệp với Mobile Plus, bổ sung lưu trữ, tăng cường hỗ trợ khách hàng và đáp ứng nhanh hơn về Thoả thuận Cấp dịch vụ (SLA).

Sugar Enterprise Edition mở rộng lên phiên bản Corporate Edition và bao gồm các tính năng bổ sung như Khách hàng Ngoại tuyến, Báo cáo Doanh nghiệp, Cổng dịch vụ Tự phục vụ Khách hàng, hỗ trợ MS SQL và cơ sở dữ liệu Oracle và Sugar Plug-In cho Lotus Notes cũng như phân bổ lưu trữ bổ sung và tăng lên Mức độ hỗ trợ khách hàng.

Sugar Unlimited Edition là cấp cuối cùng và được mở rộng dựa trên phiên bản trước với Sugar Connector cho Lotus Domino Server, bộ nhớ bổ sung, hỗ trợ khách hàng 24 giờ với thời gian đáp ứng 1 giờ SLA và các chương trình dịch vụ chuyên nghiệp khác.

SugarCRM - Tự động bán hàng
Giống như nhiều hệ thống CRM hàng đầu, các trang giông gạch có thể được định cấu hình người dùng nhưng thường hiển thị một trang chủ về số liệu hiệu suất dựa trên vai trò. Các trang này có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách kéo và thả bảng tới các vị trí mong muốn của họ. Bảng điều khiển hiệu quả, với các nguồn cấp dữ liệu được tích hợp (chẳng hạn như tin tức hoặc các luồng xã hội) và sử dụng hình ảnh tốt (chẳng hạn như kênh đường ống) làm cho nhân viên bán hàng hiểu đơn giản hơn về việc phải làm gì tiếp theo và ở đâu để dành thời gian của họ.

Một thanh cắt ngắn hữu ích và người dùng có thể định nghĩa được đặt trên tiêu đề cho các hành động phổ biến như tìm kiếm một số liên lạc, ghi lại cuộc gọi, hẹn lịch hoặc gửi email. Việc tiếp cận dễ dàng cho các hoạt động thường ngày được tăng cường bằng cách cho phép người dùng thực hiện các chức năng này ngay lập tức và không cần phải đi ra khỏi vị trí làm việc trước đó. Ví dụ: nhân viên bán hàng làm việc trong cơ hội của mình có thể gọi điện và cập nhật hồ sơ hoạt động mà không cần phải di chuyển ra khỏi chế độ xem cơ hội của mình.

Chức năng tìm kiếm cũng đặc biệt mạnh mẽ, hiển thị kết quả tìm kiếm động trong danh sách thả xuống để xem nhanh và truy cập nhanh.

SugarCRM Sales Force Automation (SFA) là đơn giản khi nói đến các tài khoản, địa chỉ liên lạc, các hoạt động và cơ hội. Trong khi các trang trang nhã (ít nút được thay thế bằng các hình ảnh minh họa hơn và màu sắc hơn có thể làm cho giao diện người dùng hấp dẫn hơn), sự kết hợp logic của các trình đơn, các tab, các phím tắt, các biểu mẫu và các công cụ tăng tốc một cú nhấp chuột được đánh giá rất cao và cho phép Người sử dụng để có được nơi họ muốn một cách nhanh chóng và không có nhiều nếu có đào tạo. Điều hướng trình đơn tận dụng công nghệ Ajax, làm hiển thị động hiệu quả và rõ ràng là một trong những chương trình menu đơn giản nhất có sẵn.

Mặc dù quản lý cơ hội kết hợp các hoạt động, cuộc họp, địa chỉ liên hệ và hầu như tất cả lịch sử liên quan đến cơ hội trong một lần xem, nhưng nó thiếu một số chức năng tiên tiến hơn như bao gồm các sản phẩm kiểm kê sản phẩm hoặc các sự kiện bán hàng nhiều kỳ.

Nút 'Nhận dữ liệu' là một chức năng đơn giản và tự động để truy xuất thông tin liên lạc từ nhiều nhà cung cấp dữ liệu như Hoovers, Jigsaw và ZoomInfo và kết hợp dữ liệu đó vào hồ sơ liên lạc. Đây là một trong những tính năng rất hữu ích trong việc thông qua người dùng bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn