Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Top 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở cho doanh nghiệp

Top 3 phần mềm CRM free cho doanh nghiệp. 


 CRM software  là một trong những công cụ thiết yếu cho mọi doanh nghiệp hiện nay để có thể giúp doanh nghiệp quản trị các công việc trong quản trị quan hệ khách hàng, giúp các doanh nghiệp có thể đưa ra được những quyết định những chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp cho phù hợp với thị trường, xã hội hiện nay.

Top 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở cho doanh nghiệp


Hiện tại, các công ty phần mềm đang cung cấp rất nhiều phần mềm CRM trên các gian hàng trực tuyến. Những phần mềm CRM này là những phần mềm CRM trả phí, có cả những phần mềm miễn phí-nhưng giới hạn( freemium) và có cả những phần mềm CRM open source miễn phí.

Những phần mềm CRM Free minum là những phần mềm cung cấp các công cụ về CRM nhưng lại hạn chế về số lượng người dùng miễn phí, khả năng lưu trữ danh bạ, những tính năng bổ sung và những kết hợp của những phần mềm này đều bị hạn chế.

Với những phần mềm CRM free có mã nguốn mở cung cấp đầy đủ chức năng cho người dùng, tuy nhiên cũng có những hạn chế về những hệ thông như không tương thích với hệ thống sẵn có của doanh nghiệp. Việc sử dụng những phần mềm này, công ty của bạn cần phải có một người hoặc một nhóm người có thể cài đặt và tùy chỉnh cấu hình của CRM. Tất nhiên với sự cho phép tùy chỉnh của những phần mềm CRM free này, những phần mềm CRM free được các doanh nghiệp tùy chỉnh cho đến khi rất phù hợp với hệ thống của doanh nghiệp. Hầu hết các Công ty cung cấp CRM free đều cung cấp một phiên bản CRM cấu hình có sắn hoặc cài đặt và hỗ trợ giá.

Bạn có thể tìm thấy những phần mềm CRM free này trên các gian hàng cảu các công ty trên hệ thống internet hiện nay. Dưới đây là 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay

1, Phần mềm CRM free SuiteCRM

Top 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM free này là một phần mềm dựa trên mã nguồn mở của SugarCRM và  thay thế cho SugarCRM. Sản phẩm Suite CRM free này được rút gọn lại vô cùng đơn giản, và đã có 1 chuyên gia nói về nó như thế này " Suite CRM free là phần mềm CRM tốt nhất thế giới. nó dựa trên mã nguồn mở SugarCRM nhưng lại được cấu trúc, thiết kế lại cho gần gũi hơn với người sử dụng nếu không muốn nói là tốt hơn 'Pay' Sugar".

Suite CRM free cung cấp một phiên bản cấu hình sẵn có cho những người sử dụng không có khả năng cài đătk và tùy chình cấu hình tại nhà. Các khoản phí chi nâng cấp với phiên bản này là 10 đến 16,4$ một tháng.

2. Phần mềm CRM free CapsuleCRM

Top 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở cho doanh nghiệp

CapsuleCRm là phần mềm CRM free cho 2 người với 10MB dung lượng lưu trữ, 250 số liên lạc. Người dùng có thể nâng cấp với chi phí 12$/người/tháng. Phiên bản nâng cấp với 2GB lưu trữ, 50000 địa chỉ liên hệ và tích hợp các ứng dụng như Mailchimp và Freshbooks.

Theo đánh giá của người dùng, tính năng tốt nhất của phần mềm CRM free này là khả năng tích hợp với 33 phần mềm khác bao gồm cả Mailchimp, Freshbook mà Gmail.

Tuy nhiên có những hạn chế với phần mềm CRm free này là sự hỗ trợ của bên cung cấp không thực sự tốt, Ngoài ra, họ cũng không cung cấp dịch vụ điện thoại trực tiếp. 

3. Phần mềm CRM free Insightly

Top 3 phần mềm CRM free với mã nguồn mở cho doanh nghiệp

Insightly  được mệnh danh là "số 1 CRM free cho kinh doanh trực tuyến nhỏ". Phần mềm CRM free này cung cấp hệ thống miễn phí cho 2 người sử dụng với 2.500 hồ sơ lưu trữ, 200MB dung lượng lưu trữ và 10 lĩnh vực tùy chỉnh. Insightly cung cấp cho người sử dụng miễn phí hỗ trợ sản phẩm đầ ffur qua email. Các khoản phí nâng cấp là 12$/người/tháng gồm 25.000 hồ sơ, 1 GB lưu trữ và Mailchimp.

Về hạn chế, tất nhiên phần mềm CRm free này không thể áp dụng cho các doanh nghiệp quy mô lớn.  Cùng với nó là sự tích hợp Email thiếu rất nhiều người sử dụng





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn