Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Đánh giá CRM sofware Salesforce.com

Salesforce.com là  nhà tiên phong và áp phích con cho phong trào SaaS CRM. Được thành lập vào năm 1999 tại một căn hộ San Francisco nhỏ, công ty đã trở thành nhà lãnh đạo thể loại mà các nhà cung cấp CRM sofware khác theo yêu cầu tìm kiếm để thách thức.Hiện nay, tuy không còn dẫn đầu ngành về tăng trưởng doanh thu, tuy nhiên, trong điều kiện tuyệt đối của doanh thu SaaS CRM, mua lại của khách hàng và đăng ký người dùng của công ty thì công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường cổ phiếu.
Salesforce.com đã dần được chuyển đổi từ một lực lượng bán hàng tốt nhất của phần mềm tự động hóa (SFA) và phần mềm như một dịch vụ (SaaS) để cung cấp một nền tảng phát triển ứng dụng như một dịch vụ (PaaS) công ty. Chiến lược của công ty là tiếp tục lấy cốt lõi SFA và làm cho CRM tăng trưởng phần mềm trong khi đó cùng lúc có được những người dùng phần mềm CRM với các giải pháp miễn phí như công cụ Social CRM  , các công cụ phát triển nền tảng (Force.com, Heruko, Database.com) và một hệ thống trực tuyến của các giải pháp của bên thứ ba tích hợp (AppExchange).
CRM software


Salesforce.com CRM Software

Nhóm Salesforce.com sản phẩm của mình vào dãy phòng đám mây, bao gồm: Sales Cloud, dịch vụ đám mây, dữ liệu đám mây, Chatter Cloud, Force.com, RemedyForce và Heroku. Trớ trêu thay, không ai trong số những  Salesforce.com cloud thực sự là những đám mây (như truyền thống được hiểu theo nghĩa điện toán đám mây), nhưng thay vào đó là các ứng dụng SaaS và PaaS dịch vụ.


CRM software


Sales Cloud

Cloud này bao gồm các giải pháp trùng tên với các lực lượng bán hàng tự động hóa (SFA) mô-đun, các công ty mà đã giới thiệu sản phẩm đầu tiên của mình và tiếp tục đại diện cho sự đóng góp doanh thu cao nhất. Chức năng SFA là không khác nhau quá nhiều so với các sản phẩm SaaS CRM khác. Trong thực tế, trong nhiều lĩnh vực nó có bộ tính năng ít hơn so với một số đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, những gì làm cho giải pháp này cạnh tranh và mang lại cho nó sự khác biệt trong một thị trường đông đúc là kinh nghiệm người dùng đơn giản và bổ ích của nó. Giao diện người dùng ứng dụng (UI) là không có biến chứng, trực quan và thúc đẩy các công nghệ tiêu dùng. Đây là một giao diện người dùng sáng tạo được thiết kế để đáp ứng người dùng, và không phải mục tiêu quản lý dữ liệu. Một số đối thủ cạnh tranh CRM đang dần bắt chước những trải nghiệm người dùng trong các ứng dụng CRM Salesforce.com của riêng mình, tuy nhiên, không ai có thể phù hợp với bản gốc vào thời điểm hiện tại.

CRM software


Bán hàng bao gồm tài khoản / danh bạ / hoạt động / quản lý cơ hội cùng với quản lý chiến dịch tiếp thị cơ bản truyền thống. Thật không may, tiếp thị được giới hạn trong tập con cơ bản của SFA. Tiếp thị bao gồm các khả năng vận động đơn giản như phân khúc tài khoản, danh sách mục tiêu thế hệ, theo dõi nguồn dẫn và báo cáo đóng gói. Salesforce.com marketing cạnh tranh yếu kém trong ngành công nghiệp SaaS CRM. Nhiều khách hàng Salesforce.com trở lại với các sản phẩm phần mềm tự động hóa tiếp thị của bên thứ ba từ nhà cung cấp như Aprimo, Eloqua, Marketo hoặc Pardot.

Sales Cloud cũng bao gồm cơ bản Partner Relationship Management (PRM). Giao tiếp ứng dụng đồng bộ này giữa chủ sở hữu thương hiệu và kênh gián tiếp và cung cấp khả năng hiển thị hiệu suất quản lý thương hiệu vào cả hai kênh trực tiếp và gián tiếp. PRM bao gồm hỗ trợ tiến trình bình thường cho sự phân phối, đăng ký thỏa thuận, chia sẻ nội dung, thuộc tính đối tác theo dõi dữ liệu và các cổng thông tin của đối tác. Thật không may, các chức năng PRM cao cấp hơn như kế hoạch năng lực đối tác, định tuyến dẫn dựa trên điểm đối tác, xử lý chính cho các yêu cầu định giá đặc biệt, đối tác tự động được phê duyệt ngưỡng giảm giá, co-op hoặc MDF (Quỹ phát triển Marketing) quản lý tài chính, hoàn thuế đối tác cho các chi tiêu đã được phê duyệt , cấu hình / giá / Trích dẫn (CPQ) và xử lý đơn bán hàng đối tác.

Trong khi PRM cung cấp quá trình thống nhất, tự động hóa và thông tin trong phần lớn nhất cho các chủ sở hữu thương hiệu, thực hiện thực tế là một con dao hai lưỡi. Phát PRM thông qua các đám mây loại bỏ sự cần thiết cho các đối tác khác nhau của sự tinh tế và nguồn lực để triển khai các phần cứng, phần mềm và biên chế đơn giản để giao tiếp với các nhà cung cấp thương hiệu của họ. Tuy nhiên, nhận được các đối tác để thực sự sử dụng các chủ sở hữu thương hiệu PRM hệ thống, đặc biệt là khi họ đã có hệ thống CRM của mình. Salesforce.com PRM do đó rất phù hợp cho các đối tác, những người đã sử dụng Salesforce.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn