Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

SAP - Dịch vụ bán hàng theo yêu cầu

Giải pháp SaaS và CRM mạng xã hội mới Cung cấp một giải pháp thâm nhập lưu trữ đám mây cho việc cài đặt cơ sở dữ liệu của SAP



SAP đã đưa ra đám mây lần đầu tiên vào năm ngoái với Business ByDesign - một phần mềm rộng rãi như là một bộ phần mềm dịch vụ - và giống như sự phát hành ban đầu bị trì hoãn nhiều lần, Sales OnDemand đã bắt đầu sai và khởi động lại. Các giải pháp bán hàng xã hội ban đầu được phát triển trên nền tảng thương mại không thương tiếc, tuy nhiên, di chuyển đến khung Business ByDesign muộn trong trò chơi. Trong khi một động thái tốn kém làm trì hoãn việc tung ra sản phẩm, chuyển đổi công nghệ trông giống như một động thái thông minh vì nhiều giải pháp tương lai của doanh nghiệp Theo yêu cầu sẽ kế thừa các bộ quy trình nghiệp vụ, SDK, bộ phận hỗ trợ kiến ​​trúc NetWeaver và hỗ trợ tích hợp với SAP Business Suite 7. Các nền tảng không ma sát sẽ tiếp tục hỗ trợ tìm nguồn cung ứng điện tử nhưng không phải bất cứ điều gì khác.

Bán hàng OnDemand được nhắm mục tiêu vào cơ sở cài đặt ERP tại chỗ của các công ty phần mềm - những khách hàng không sẵn sàng cho việc chuyển đổi bán buôn sang đám mây, nhưng đang tìm kiếm để mở rộng các giải pháp của họ với một lựa chọn điện toán đám mây làm giảm chi phí và tăng tính linh hoạt Mô hình phân phối. Tiếp cận với đám mây, việc sử dụng các dịch vụ đám mây ngày càng tăng theo thời gian và các ứng dụng kinh doanh tại chỗ và ứng dụng theo yêu cầu là một xu hướng đẩy SAP và khách hàng của nó vào việc áp dụng đám mây theo một kế hoạch có hệ thống; Trong khi ở cùng một đám mây khép kín như CRM Salesforce.com từ việc thâm nhập sâu vào cơ sở khách hàng của SAP.

Trải nghiệm Người dùng trên mạng xã hội

Ngoài một sản phẩm mới theo mô hình phân phối mới, Sales OnDemand mang lại một số tư duy sáng tạo cần thiết từ SAP. Công ty cho biết giải pháp này là một phần của chiến lược "người dân" mới. Trong khi tôi nghĩ rằng Microsoft đã đặt ra cụm từ đó nhiều năm trước đây, một cái nhìn vào sản phẩm cho thấy một sự thay đổi lớn từ bất cứ điều gì SAP đã làm trước đây. Trong mô hình xã hội tiêu biểu, giao diện người dùng (UI) thể hiện các khái niệm giống như người tiêu dùng như nguồn cấp dữ liệu trực tuyến và tích hợp luồng xã hội có liên quan đến hoạt động bán hàng để làm nổi bật các thông tin có liên quan và đơn giản hóa tiêu thụ nội dung. Thiết kế này cuối cùng có thể mang lại sự dễ sử dụng, phản ánh những thách thức về nhận con nuôi.

Giao diện người dùng tương tác nhiều hơn bất kỳ trang SAP nào trong quá khứ hoặc hiện tại - với menu thanh ngang nằm trên các biểu tượng xếp chồng lên nhau theo chiều dọc với các chức năng truy cập nhanh mở rộng xuống khung cột bên trái và các menu dọc với các cửa sổ pop-out mở rộng Khung bên phải. Các khung bên trái và bên phải động sử dụng thanh trượt điều khiển cho phép người dùng kéo và thả các đối tượng (nhân viên, sản phẩm và thẻ) vào vùng cơ thể để nhanh chóng chèn. Nhìn chung, UI giảm thiểu số lượng màn hình cần thiết để hoàn thành quy trình bán hàng, tuy nhiên, đòi hỏi phải đào tạo trước.

Sự thích nghi xã hội rất ấn tượng - và mất một số bài học từ Facebook, Twitter và các mạng xã hội phổ biến khác. Ví dụ: chế độ xem Nguồn cấp dữ liệu được hiển thị chủ yếu và hoạt động như một hệ thống nhắn tin đăng ký để đẩy các cập nhật liên quan đến các nhóm mở rộng. Các nhóm ảo có thể đăng ký nguồn cấp dữ liệu dựa trên ngữ cảnh của các đối tượng CRM như tài khoản và cơ hội cũng như theo dõi mọi người và nhóm. Ví dụ nhập văn bản trong cửa sổ Nguồn cấp dữ liệu giống như mạng xã hội để nhập tên khách hàng vào Bản cập nhật nguồn cấp dữ liệu, chỉ cần trước tên khách hàng bằng dấu @ và sau đó chọn tính năng tự động hoàn thành. Tên khách hàng sau đó hiển thị dưới dạng một siêu liên kết cho phép hiển thị thông tin nổi bật hoặc xem chi tiết xuống hồ sơ tài khoản. Để gửi tin nhắn cho một đồng nghiệp trong công cụ Nguồn cấp dữ liệu, trước tên nhân viên có ký hiệu *, và chọn danh sách tự động hoàn tất.

Cài đặt nguồn cấp dữ liệu cho phép người dùng định cấu hình các hành vi như tự động chấp nhận theo yêu cầu, chỉ định các loại sự kiện hoặc cập nhật để kích hoạt thông điệp nguồn cấp dữ liệu (tức là thông báo cho tôi về các hoạt động của khách hàng mới, nhưng không thông báo cho tôi về thay đổi địa chỉ của khách hàng) hoặc nhận kết thúc Ngày tóm tắt nguồn cấp dữ liệu email. Điều này hữu ích trong việc lọc tiếng ồn mà nếu không thì sẽ làm đám mây quan trọng hơn. Một đặc điểm xã hội khác là gắn thẻ tùy chỉnh - hoặc các chủ nghĩa dân tộc. Thẻ dễ dàng chèn và liên kết từ khoá với tài khoản hoặc các đối tượng CRM khác để nhóm hoặc phân loại các mục để truy xuất. Các bản ghi nguồn cấp dữ liệu cá nhân có thể được Gắn cờ để thu hồi trong tương lai, Được đánh dấu là Ưa thích hoặc được đăng lại (nghĩ là retweet) để đẩy thông báo nguồn cấp dữ liệu cho người theo dõi. Một vài mash-ups như tích hợp với các dịch vụ dựa trên vị trí như bản đồ cũng có mặt.

Trong các bản phát hành trong tương lai, tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy các năng lực xã hội tiên tiến hơn như theo dõi xã hội, tích hợp với mạng xã hội và tích hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn