Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Thông tin | Tài sản mà doanh nghiệp cần quản lý an toàn



Hiện nay, công nghệ truyền dữ liệu đã phát triển rất mạnh, do vậy bên cạnh những qui trình sản xuất hay những công việc vận chuyện, tài chính... thì thông tin cũng cần những công việc để bảo vệ an toàn và phải được coi là "tài sản" quí giá nhất của doanh nghiệp.

Thông tin là một dạng tài sản đặc biệt
Bất cứ ngàn nghề nào cũng vậy, đều có thể mô tả những hoạt động, phương thức làm việc, hay những dữ liệu dạng thông tin mà có thể truyền miệng. Đơn cử như nhà báo, cái thông tin mà họ bán được trên báo giấy chính là một nguồn doanh thu, đăng lên Website cho người đọc xem cũng tạo được doanh  thu. Ví dụ như một hãng báo mà độc quyền tin tức về một trận đấu bóng giữa 2 đội bóng danh tiếng được nhiều người quan tâm. Thông tin họ lấy được về trận đấu đó sẽ được viết thành một bài báo có sức thụ hút người đọc nhưng nếu những thông tin này bị rò rỉ, có thể các hãng báo khác họ láy về và đăng lên các trang tin cảu họ. Rõ ràng lượng người đọc sẽ bị cạnh tranh, chưa kể đến trường hợp mà thông tin rò rỉ đăng trước cả thông tin chính thức. 
Đối với doanh nghiệp cũng vậy, hàng ngày có biết bao nhiêu thông tin cần phải lưu trữ và xử lý. Đặc biệt là thông tin khách hàng| đối tượng mà ai cũng biết là nguồn nuôi sống cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý thông tin về những công việc thực hiện với khách hàng cần được bảo mật, lưu trữ tránh bị rò rỉ ra ngoài.

An toàn thông tin khách hàng và quản lý thông tin khách hàng
 2 công việc này thực sự có vai trò rất lớn. Việc an toàn thông tin khách hàng giúp cho các đối thủ cạnh tranh sẽ không tìm thấy những yếu điểm mà khách hàng với doanh nghiệp có. Quản lý thông tin khách hàng có thể bao gồm cả chức năng an toàn thông tin và có những tác vụ giúp cho việc phân tích thông tin khách hàng trở thành những gì có lợi giúp ích cho việc cải thiện các công việc cho phù hợp nhu cầu khách hàng cũng như đúng với khả năng mà doanh nghiệp có.

Để giải quyết 2 công việc này, đa số doanh nghiệp sẽ tách ra thành 2 công việc khác nhau với những phần mềm Lưu trữ như Excel, database và một hệ thống bảo mật. Thực sự mà nói thì việc tách ra như vậy là rất tốt, có tính năng bảo mật cao. Tuy nhiên, công việc xử lý thông tin lại chưa thật hiệu quả và gây ra chi phí duy trì cho các công việc này khá cao.

Trước tình hình như vậy, CRM ra đời như một giải pháp để giải quyết được những nguy cơ bảo mật cùng với những công cụ xử lý thông tin khách hàng hiệu quả. CRM sẽ tập trung dữ liệu vào một điểm và có các hệ thông phân quyền người dùng truy cập cùng những bản Log ghi lại các nhật ký về việc sửa đổi, thao tác trên hệ thống. Như vậy, chỉ những người có quyền nhất định mới xem được các chức năng nhất định mà thôi.

Hệ thống cũng cung cấp các công cụ CRM software hiệu quả như phân tích, đánh giá để từ dữ liệu thông tin tho ban đầu đưa ra các kết quả trực quan cho các nhà lãnh đạo, giúp họ đưa ra các quyết định phù hợp với tình hình thị trường và nhu cầu khách hàng trong các công việc như tiếp thị, bán hàng, dịch vụ....

Những thông tin nếu trên cho thấy tầm quan trọng của thông tin, đặc biệt là thông tin khách hàng. Do vậy, cần có những biện pháp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhằm mang lại những giá trị tối đa mà những thông tin này mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn