Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

Những phần mềm CRM open source hàng đầu cho doanh nghiệp

Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng có thể là một thách thức. Nhưng nó cũng rất cần thiết cho một doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Để duy trì những mối quan hệ, CRM là lựa chọn hàng đầu. Và CRM là một lĩnh vực mà nguồn mở tỏa sáng rực rỡ.
Chúng ta hãy xem nhanh một năm của hệ thống CRM mã nguồn mở hàng đầu.Điều này là do không có nghĩa là một danh sách dứt khoát. Mỗi hệ thống CRM cập trong bài viết này đã được lựa chọn dựa trên bộ tính năng phong phú hay độc đáo của nó.

Nhiều hệ thống CRM có thể móc vào hệ thống tài chính và kế toán để giúp các tổ chức theo dõi thu nhập và chi phí. Họ cũng có thể cung cấp các phân tích cho phép một doanh nghiệp để dự đoán tốt hơn nhu cầu trong tương lai của khách hàng.
Sử dụng một hệ thống  CRM open source đòi hỏi chỉ có một máy chủ web, cơ sở dữ liệu, và trình duyệt.

Sugar CRM open source 

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

SugarCRM được cho là  CRM open source nổi tiếng nhất và phổ biến nhất. Đó cũng là cơ sở cho nhiều CRM khác bao gồm SuiteCRM (mà Opensource.com bao phủ trong năm 2013) và Vtiger.
SugarCRM thực hiện chỉ là về mọi chức năng một doanh nghiệp có thể cần, bao gồm khách hàng, lãnh đạo và quản lý hợp đồng; báo cáo và phân tích; hỗ trợ điện thoại di động; và một bộ các công cụ tiếp thị.
SugarCRM có sẵn hai phiên bản: một phiên bản lưu trữ trên máy và một phiên bản cộng đồng. Các phiên bản lưu trữ trên máy là một phiên bản trả tiền, và có sẵn trong ba gói (nếu bạn muốn có được chân ướt, bạn có thể đăng ký cho một thử nghiệm miễn phí bảy ngày). Người dùng cũng có thể tải về các phiên bản cộng đồng và cài đặt nó trên máy chủ của họ. Các phiên bản cộng đồng thiếu một số tính năng của phiên bản lưu trữ, nhưng chắc chắn là hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ hơn.

Vtiger CRM open source 

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

Trong khi Vtiger dựa trên SugarCRM, tuy nhiên nó không phải là một bản sao tính năng. Nó có tất cả các chức năng cốt lõi được tìm thấy trong SugarCRM, nhưng thiếu một số cộng tác, quản lý công việc, và hội nhập của bên thứ ba tính năng ra khỏi hộp.
Hầu hết những người tôi đã nói chuyện với khoảng Vtiger đã nói rằng đó là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giống như các phiên bản cộng đồng của SugarCRM, Vtiger gói các tính năng cần tổ chức nhỏ hơn và nó có thể mở rộng thông qua add-ons.
Người dùng có thể tải về Vtiger và cài đặt nó trên máy chủ của họ, hoặc sử dụng các phiên bản lưu trữ trên máy. Sau này có giá $ 12 cho mỗi người dùng mỗi tháng, và có sẵn cho một ổ đĩa thử nghiệm.

Civi CRM open source 

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

Hai khía cạnh của CiviCRM đặt nó ngoài các CRM software khác: nó hướng đến chức phi lợi nhuận, và nó được thiết kế để làm việc với Drupal, Joomla !, hoặc WordPress có nghĩa là phi lợi nhuận có thể tích hợp nó với các trang web hiện có của họ hoặc các hệ thống quản lý nội dung khá liền mạch.
Tất cả mọi thứ về Civi CRM open source này xoay quanh trọng tâm phi lợi nhuận. Không chỉ có thể giúp liên lạc theo dõi và các nhà tài trợ, nhưng nó cũng có thể giúp giữ các tab trên những đóng góp, làm gây quỹ, và kế hoạch và giám sát chiến dịch.
Một phiên bản demo có sẵn, và toàn bộ công cụ có sẵn để tải về. Một số các bên thứ ba tôi cung cấp đã tổ chức các phiên bản của CiviCRM.

Fat Free CRM  open source 

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

Như tên gọi của nó, Fat Free CRM là một hệ thống tối thiểu nhưng chức năng khá đầy đủ. Phát triển của nhà nước mà "ra khỏi hộp nó có tính năng cộng tác nhóm, chiến dịch và quản lý dẫn, danh sách liên lạc, và cơ hội theo dõi". Nó sẽ không cạnh tranh với SugarCRM hoặc Vtiger, nhưng nó có thể là quá đủ cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức khác.
Nhưng Fat Free CRM là một  CRM open source, không là một trong những hấp dẫn nhất và dễ nhất để sử dụng giao diện của bất kỳ CRM ra có. Ngày đầu đó, một số plug-ins có sẵn cho Fat Free-CRM và các nhà phát triển đã làm việc với Ruby on Rails có thể viết riêng của họ.
Không có phiên bản lưu trữ của Fat Free CRM, vì vậy tổ chức cần phải tải về và cài đặt nó trên máy chủ của họ. Trước khi làm điều đó, tuy nhiên, họ có thể cung cấp cho Fat Free CRM một thử sử dụng các bản demo trực tuyến.

Zurmo CRM open source 

Top 5 CRM open source cho doanh nghiệp

Điều gì xảy ra khi bạn kết hợp CRM với gamification? Bạn nhận được Zurmo. Nó không chỉ đóng gói các tính năng mà tổ chức mong đợi từ một hệ thống CRM như quản lý liên lạc, theo dõi, khả năng di động đối phó, và báo cáo-nó cũng thưởng cho người sử dụng hệ thống.
Theo các nhà phát triển của nó, Zurmo CRM open source "sử dụng cơ chế game để thưởng cho việc sử dụng của một cá nhân của hệ thống và thúc đẩy hành vi thực hành tốt nhất." Điều này khuyến khích người dùng khám phá Zurmo: các khu vực họ càng khám phá và sử dụng, những phần thưởng hơn (như phù hiệu và tiền xu để mua các phần thưởng) mà họ kiếm được.
Zurmo cung cấp một bản demo trực tuyến, cũng như một thử nghiệm miễn phícủa phiên bản lưu trữ trên máy. Các mã nguồn cũng có sẵn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn