Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Sugar CRM điểm mạnh và điểm yếu

Những điểm mạnh và điểm yếu mà nhà cung cấp SugarCRM mang lại cho doanh nghiệp về những giải pháp CRM.

Định vị cạnh tranh trong thị trường CRM software được đánh dấu bằng những điểm mạnh và điểm yếu sau đây.

Ưu điểm của SugarCRM 
  • Khuôn khổ phát triển, công cụ tùy biến và nền tảng mã nguồn mở đường của tôi cung cấp các tùy chỉnh phần mềm linh hoạt nhất trong các ngành công nghiệp CRM với cả những bản phần mểm CRM miễn phí lẫn phải trả phí. Khách hàng có thể lựa chọn để tùy chỉnh đường ở các cấp độ khác nhau, bao gồm cả các mô hình dữ liệu, các đối tượng, các cột, các lĩnh vực và giao diện người dùng. Module Builder là một công cụ đồ họa hữu ích mà thúc đẩy xây dựng các khối và các mẫu quy trình làm việc để tạo thuận lợi cho sự phát triển của các phần mở rộng mới hoặc các ứng dụng.
  • SugarCRM là một trong số ít các nhà cung cấp CRM Cloud cung cấp tính di động ứng dụng SaaS CRM. Người dùng có thể lựa chọn để chọn các đám mây tốt nhất phục vụ mục tiêu độ tin cậy, hiệu suất thỏa thuận và mức dịch vụ (SLA) của họ. Khách hàng có thể chọn để chạy trên Amazon EC2, Microsoft Azure, Rackspace hoặc công cộng khác đám mây hay thay đổi những đám mây theo yêu cầu nếu một nhà cung cấp cấp trên trở nên có sẵn.
  • Cộng đồng phát triển SugarCRM, SugarForge, là cộng đồng mã nguồn mở mạnh nhất trong ngành công nghiệp ứng dụng kinh doanh. Hiện có hơn 250.000 thành viên cộng đồng, 25.000 nhà phát triển và gần 1.000 dự án mở rộng. Sức mạnh của cộng đồng này chịu trách nhiệm cho một danh mục rộng các giải pháp add-on và cung cấp hỗ trợ địa phương bất cứ nơi nào trên thế giới.
  • Là một công ty thương mại nguồn lợi ích Sugar mở cửa từ khả năng của cả hai ngành công nghiệp. Về phía nguồn mở, di chuyển của công ty để từ bỏ một giấy phép ghi theo phong cách chặt chẽ hơn trong lợi của giấy phép AGPL thể hiện cam kết để mở ý tưởng mã nguồn và khuyến khích sự tham gia của cộng đồng tốt hơn từ đó Đường và các khách hàng của mình được hưởng lợi. Về mặt thương mại, tầm nhìn, tính minh bạch, quan hệ hợp tác, hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp và tiếp tục đổi mới có thể so sánh về sức mạnh và giao hàng tới bất kỳ nhà cung cấp nguồn không mở khác.
  • SugarCRM cung cấp một chi phí mua lại cạnh tranh nhất và một trong những tổng chi phí thấp nhất của hệ thống sở hữu (TCO) CRM trên thị trường.

Nhược điểm SugarCRM 
  • Bốn phiên bản trả tiền của Sugar đòi hỏi một số lượng tối thiểu 5 người sử dụng. Điều này có thể dẫn đến tổng chi phí cao của quyền sở hữu đối với một số doanh nghiệp nhỏ.
  • Thoả thuận Mức độ Dịch vụ đường cho dịch vụ lưu trữ On-Demand của nó cạnh tranh yếu.
  • Đường thiếu khả năng hiển thị công khai của đối thủ cạnh tranh lớn hơn nhiều của nó. Tương tự như vậy, mặc dù một câu chuyện hấp dẫn, công ty bị hạn chế nhận thức thị trường bên ngoài cộng đồng mã nguồn mở. Đây là cải thiện dần như các công ty chứng tỏ hiệu quả kinh doanh và tăng trưởng liên tục, nhưng vẫn là một vấn đề mà giữ lại mua lại khách hàng của công ty và mục tiêu thị phần.
  • Giống như tất cả các nhà cung cấp CRM gần như đám mây, SugarCRM khá yếu và vắng mặt nó khi nói đến kinh doanh thông minh (BI), phân tích khách hàng, khai thác dữ liệu và các phân tích. Khoảng trống này có thể hài lòng với SugarExchange giải pháp đối tác của IBM Cognos, GoodData Sales Analytics hoặc JasperSoft.
  • Là một sản phẩm mã nguồn mở thương mại đi kèm với một mức độ của người mua do dự hay miễn cưỡng trong một số tổ chức thị trường và các doanh nghiệp trung bình. Trong khi có những lo ngại chính đáng về các giải pháp phần mềm nguồn mở mà phải được xem xét lại, hầu hết không thực sự áp dụng cho đường. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ hội bán hàng, nơi đường chỉ đơn giản là không được mời tham gia. Một lần nữa, tăng khuyến mãi và nhắn tin tập trung hơn có thể bác bỏ giả tiến thoái lưỡng nan nhận thức này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn