Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Review sản phẩm - Vtiger CRM open source

Vtiger là một giải pháp phần mềm CRM open source mà bất chấp cho một sản phẩm trưởng thành, sự hiện diện toàn cầu và được sử dụng bởi hơn 100.000 công ty, nó đã  có một thời gian khó khăn thoát khỏi cái bóng của đối thủ cạnh tranh SugarCRM. Một điều thú vị là trong khi Vtiger đã được tạo ra từ nhánh của SugarCRM 1.0, các ứng dụng cạnh tranh có kể từ khi theo đuổi chiến lược khác nhau, phương pháp tiếp cận mã nguồn mở và hướng sản phẩm.
crm open source
Vtiger cho hệ điều hành Linux

Vtiger bắt đầu như là một thử nghiệm của AdventNet (ngày nay là Zoho Corp). Giám đốc điều hành công ty theo dõi chặt chẽ sự phát triển của hệ điều hành mã nguồn mở và cơ sở dữ liệu, và lên kế hoạch để tận dụng những gì họ tin sẽ đến ứng dụng kinh doanh nguồn mở tiếp theo. Sau khi kết luận rằng CRM có ý nghĩa cho sự ra mắt mã nguồn mở của họ, vào ngày 31 Tháng 12 năm 2004, họ chia hai phiên bản 1.0 của SugarCRM và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Dường như tạo ra được sự ngạc nhiên, SugarCRM phản ứng tiêu cực, và sửa đổi sau cấp phép nguồn mở của họ để hạn chế sự cố như vậy.
Trong những năm đầu mô hình doanh thu của công ty đã được xây dựng xung quanh hỗ trợ khách hàng và các dịch vụ chuyên nghiệp như thực hiện, tích hợp và tùy biến. Trong năm 2009 công ty nhảy vào thị trường SaaS hơi nước đầy đủ và hiện nay công ty đang đến gần 1.000 khách hàng CRM Cloud. Các dịch vụ đám mây CRM là đem lại cho công ty một cơ hội mới để mở rộng quy mô.
Các giải pháp CRM Vtiger được nhắm mục tiêu đến SMB, người thường không có nguồn lực CNTT nội bộ. Tập trung khách hàng lớn nhất của công ty nằm ở Mỹ, với khoảng 40% của tất cả các khách hàng đặt tại Mỹ, khoảng 30-40% khách hàng nằm ở châu Âu và phần còn lại được phân phối rộng rãi trên khắp thế giới.
Ứng dụng bao gồm những người thuê  CRM software  truyền thống của bán hàng, tiếp thị và dịch vụ, trong khi cũng bao gồm các chức năng truyền thống ít như báo giá và bán xử lý đơn hàng, hàng tồn kho / sản phẩm, thanh toán và quản lý dự án. Các ứng dụng CRM là một hệ thống toàn cầu có sẵn trong 16 ngôn ngữ và với sự hỗ trợ nhiều loại tiền tệ. Khả năng di động được hỗ trợ trên iOS (iPhone và iPad) và các thiết bị Android.
Khả năng CRM xã hội bao gồm những đám mây từ khóa và khả năng cơ bản để phân phối các tweets từ bên trong hệ thống CRM. CRM xã hội đang thiếu sót với Vtiger, mặc dù cao trên bản đồ đường sản phẩm của công ty với một bản phát hành dự kiến ​​để tại một phần nhất khắc phục hạn chế này.
crm open source
Vtiger với quản trị online mọi lúc mọi nơi

Có một tuyến  Vtiger các sản phẩm của bên thứ ba tích hợp miễn phí và có phí. Trong khi thị trường này được tổ chức tốt và bao gồm các tính năng xã hội như xếp hạng và đánh giá của người dùng, nó phần nào hạn chế trong phạm vi. Các cộng đồng Vtiger đã đạt đến một khối lượng quan trọng - khoảng 50K sử dụng trong diễn đàn và khoảng 2K phát triển - tuy nhiên tham gia tích cực vẫn còn ánh sáng.
Vtiger CRM là một ứng dụng dựa trên trình duyệt mỏng-khách hàng bản địa xây dựng trên LAMP / WAMP (Linux / Windows, Apache, MySQL và PHP). Phát triển chủ yếu được thực hiện ở Bangalore, Ấn Độ với sự đóng góp định kỳ bởi cộng đồng mã nguồn mở. Giao hàng đám mây CRM được lưu trữ từ Amazon tại Mỹ và thỏa thuận thuê bao của công ty ủng hộ 99,9% cam kết thời gian hoạt động với các khoản tín dụng tài chính.

Điểm mạnh Vtiger CRM open source:
·         Các đề xuất giá trị tài chính của Vtiger là khó để đánh bại. Bộ tính năng phong phú tại một mức giá rất thấp làm cho một giá trị rất mạnh mẽ. Vtiger giá cho các giải pháp SaaS là ​​một đơn giản $ 12 cho mỗi người dùng mỗi tháng và không có hợp đồng dài hạn. Ngoài ra còn có một thử nghiệm 30 ngày miễn phí có sẵn.
·         Vtiger đang theo đuổi một con đường của sự đơn giản về download, triển khai và vận hành. Đây là tin mừng cho SMBs người thường dùng khoảng một phần ba (ít nhất) của khả năng hệ thống CRM của họ và sau đó buộc phải điều hướng thông qua các số còn lại hai phần ba trong số các ứng dụng mà họ không cần dùng. Ứng dụng này là trực quan và một giao diện người dùng mới mở rộng dễ dàng sử dụng với các công nghệ tiêu dùng như thế nào.
·         Chủ nghĩa thuần túy mã nguồn mở thích các giấy phép mã nguồn mở Vtiger hơn đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm CRM mã nguồn mở thương mại.
·         Chúng tôi có thể liên hệ với một số người sử dụng Vtiger. Hầu hết sử dụng sản phẩm mà không cần trợ giúp bên ngoài và rất hài lòng với các giải pháp.

Điểm yếu Vtiger CRM open source:
·         Để triển khai trên tiền đề, việc cài đặt Vtiger là một nỗ lực kỹ thuật, và bên ngoài vùng thoải mái của nhiều người áp dụng CRM phi kỹ thuật. Việc tải về CRM và cài đặt được thực hiện từ một giao diện HTML / PHP, và các diễn đàn khách hàng hiển thị những lúc không phải lúc nào mà không ổn. Trong cuộc trò chuyện gần đây với Sreenivas Kanumuru, CEO Vtiger, ông chỉ có một nỗ lực phát triển trong ngắn hạn để đóng gói tốt hơn việc triển khai và gỡ bỏ rào cản này để áp dụng ban đầu.
·         Các cộng đồng Vtiger là cần trang trọng tổ chức, cơ cấu, tài trợ và tăng trưởng. Cả cộng đồng phát triển (cá nhân và ISV) và cộng đồng phân phối (tích hợp, cung cấp dịch vụ, đối tác, đại lý, nhà phân phối) là rất ít hơn họ nên được. Tích cực hỗ trợ các chương trình đối tác, xác nhận, hợp tác và xúc tiến là cần thiết cho các nhà xuất bản mã nguồn mở để mở rộng quy mô, và là yếu tố thành công quan trọng cơ bản nếu Vtiger là sẽ đạt được nguyện vọng tăng trưởng của nó.
·         Công ty hướng Vtiger và lộ trình sản phẩm không rõ ràng. Mua phần mềm CRM thường được làm cho các khoản đầu tư dài hạn, tìm kiếm sự rõ ràng về công ty và sản phẩm tiến hóa.
·         Vtiger thiếu tầm nhìn của người mua phần mềm CRM. Tin nhắn của công ty và xúc tiến là khó khăn để tìm thấy và hầu hết người mua phần mềm CRM, thậm chí mã nguồn mở người mua phần mềm CRM, không xác định được Vtiger là một lựa chọn.

Vtiger CRM cho thị trường ngày nay
Không có sai lầm, mã nguồn mở thị trường CRM là thực sự hiệu quả. Trong khi tăng trưởng đã được hạn chế so với một số lãnh đạo phần mềm CRM thương mại, quỹ đạo thông qua mã nguồn mở rõ ràng là tăng tốc với tốc độ gia tăng. Thách thức đối với Vtiger là đồng thời tiến sản phẩm của họ và tăng khả năng hiển thị của họ nếu họ mong đợi để khai thác vào sự tăng trưởng của ngành công nghiệp rộng lớn hơn. Công ty này đang ở thời điểm bấp bênh. Bắt trước của thị trường tăng trưởng này có thể tăng tốc các công ty đến một tốc độ chưa từng nhận ra. Hoặc cách khác, không đảm bảo phần của mình trên thị trường tăng lên sẽ chắc chắn hơn nữa che khuất chào họ và rời bỏ thị trường nguồn mở CRM cho một nhà xuất bản duy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn