Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Oracle CRM theo yêu cầu khách hàng

Với gần 5 triệu người dùng và hơn 5.000 khách hàng tại 145 quốc gia sử dụng 27 bộ ngôn ngữ, Oracle làm cho tuyên bố của mình như các nhà cung cấp phần mềm CRM hàng đầu. Dĩ nhiên điều đó khẳng vị trí hàng đầu cũng được thực hiện bởi đối thủ SAP. Tuy nhiên, bất chấp tuyên bố cạnh tranh của họ, họ nhận ra cả những ngày của  CRM software  có lượng mua cực lớn đang bị suy giảm, thị trường phần mềm doanh nghiệp lớn là bão hòa và họ phải ứng trước cho các thị trường mới và những nguồn doanh thu mới để giữ cho sự tăng trưởng của họ.
Oracle CRM theo yêu cầu khách hàng

Để tiếp tục tăng trưởng và tìm thấy sự khác biệt cạnh tranh mới, Oracle đang cung cấp phần cứng và phần mềm sản phẩm chặt chẽ tích hợp và tối ưu hóa cũng như tiếp tục mở rộng các giải pháp thị trường theo chiều dọc của nó và các ứng dụng kinh doanh của mình với Oracle Fusion Applications-mà  chờ đợi cung cấp linh hoạt để chạy tại chỗ, theo yêu cầu hoặc cả hai.
Khi nói đến phần mềm như một dịch vụ CRM, thị trường đã chứng kiến ​​Oracle triển lãm một vị trí gần tâm thần phân liệt liên quan đến tính hợp lệ và cơ hội cho các phần mềm như một dịch vụ (SaaS) trên thị trường phần mềm doanh nghiệp. Trong thực tế, ngay cả sau khi kế thừa các Siebel về giải pháp CRM, Nhu cầu như một phần của Siebel Systems mua lại năm 2005, các sản phẩm SaaS mòn mỏi không có nâng cấp lớn cho 18 tháng. Tuy nhiên, Oracle đã lên thời gian đã mất, thị phần bảo đảm và nâng cao Oracle CRM của họ về giải pháp Demand để kiếm được một vị trí lãnh đạo tranh trên thị trường điện toán đám mây.

Phần mềm như một dịch vụ CRM Suite
Oracle CRM theo yêu cầu khách hàng


CRM on Demand bao gồm một bộ đầy đủ CRM của doanh số bán hàng, tiếp thị và dịch vụ cũng như một số module phụ trợ và các giải pháp thị trường theo chiều dọc mang lại vị trí đặc biệt đối với thị trường điện toán đám mây ngày càng đông đúc.


Sales Force Automation

CRM về khả năng bán hàng Nhu cầu của khá truyền thống khi nói đến tài khoản, liên hệ và quản lý cơ hội cũng như các chức năng hành chính như lịch và quản lý công việc. Dự báo không cung cấp chức năng hơi cao cấp trong đó nhiều dự báo đồng thời có thể được tạo ra bằng cách sử dụng tối đa bốn loại dự báo khác nhau giữa các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, nơi mà phần mềm bán hàng tự động hóa lực lượng mang lại giá trị duy nhất là bán hàng với huấn luyện của mình, đóng cửa quản lý vòng lặp chì và phân tích nhúng.

Các HLV trình bán hàng là một công cụ đơn giản để nhúng hỗ trợ quá trình và thậm chí thực hành tốt nhất tại thời điểm thực hiện. Tại bất kỳ điểm nào trong chu trình bán hàng, các ứng dụng có thể trình bày các thông tin có liên quan, thực thi các bộ sưu tập các dữ liệu nổi bật, hoặc tự động tạo ra các hoạt động cho một thành viên của đội ngũ bán hàng. Các công cụ huấn luyện cho phép các nhà quản lý bán hàng để cải tiến quy trình thống nhất, nhân rộng các hoạt động của các nghệ sĩ hàng đầu và cung cấp ảo huấn luyện cụ thể doanh thu giai đoạn.
Oracle CRM theo yêu cầu khách hàng

Quản lý hạn ngạch là một công cụ quản lý bán hàng hiệu quả. Quản lý bán hàng có thể thiết kế những hạn ngạch có khả năng hiển thị hiệu suất thời gian thực để giữ ưu bán hàng tập trung vào các mục tiêu cá nhân của họ. Hạn ngạch có thể được định nghĩa là hàng tháng, hàng quý, hoặc các mục tiêu và các nhà quản lý hàng năm có thể tính theo tỷ lệ hạn ngạch ưu bán hàng tham gia một kế hoạch đã được tiến hành. Khả năng hiển thị hiệu suất hạn ngạch bao gồm sự tiến kế hoạch để ngày so với doanh thu khép kín, dự kiến ​​doanh thu và doanh thu dự báo.
CRM on Demand sử dụng plug and play tiện ích để xem số liệu hoặc hiển thị quan trọng luôn luôn trên bộ dữ liệu. Ví dụ, tiện ích bao gồm tìm kiếm hoặc các quan điểm liên lạc, tài khoản hàng đầu, và giao dịch hàng đầu với so sánh trực quan đối với mục tiêu bán hàng. Người dùng cũng có thể tạo ra các tiện ích riêng của họ.
Ngoài các tiện ích, sản phẩm cung cấp các phân tích tương đối mạnh. Theo sát dữ liệu về doanh số bán hàng có thể được thẩm vấn và làm mẫu cho cái nhìn sâu sắc mở rộng, hoặc nhân viên bán hàng có thể được hưởng lợi từ việc xem phân tích đóng gói sẵn như chu kỳ bán hàng trung bình, giành tỷ lệ, kích thước hợp đồng, và các số liệu hoạt động quan trọng khác.
Tương tự như Microsoft Dynamics CRM, CRM On Demand sử dụng Microsoft Outlook hoặc một thiết bị di động như là một khách hàng ẩn để chứa nhân viên bán hàng không phải là người trong văn phòng hoặc không có kết nối Internet.
Các công cụ công việc mang lại giá trị thực sự cho đội ngũ bán hàng. Ví dụ, các công ty có sản phẩm hay dịch vụ đó bao gồm bảo đảm, hợp đồng hoặc đăng ký gia hạn có thể phát triển một quy trình làm việc để gửi email cho khách hàng 30 ngày trước khi hợp đồng ngày gia hạn và tạo ra một hoạt động cho những người bán hàng để tiếp cận với khách hàng. Leo thang sau đó có thể được thiết lập để nếu các đổi mới của khách hàng không nhận được bởi một ngày quy định, nguồn bổ sung có thể được áp dụng.
Oracle có các công cụ CRM xã hội đa dạng nhưng phát triển một chiến lược toàn diện xã hội và trang bị cho các sản phẩm CRM khác nhau cho hệ thống CRM của nó với các công cụ xã hội là một quá trình chậm. CRM on Demand khả năng CRM xã hội bao gồm tích hợp tiếp xúc với luồng mạng xã hội như Facebook hoặc LinkedIn thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS và đăng ký. Điều này rất hữu ích cho những thuận bán hàng mà muốn giữ hiện tại với các hoạt động trực tuyến của khách hàng tiềm năng của họ. Công ty đã phát hành Fusion ứng dụng xã hội cũng như các ứng dụng chạy trên nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp của mình. Tách biệt với các giải pháp CRM On Demand, các ứng dụng này là mục đích xây dựng để giúp người bán hàng trong một công ty cộng tác và giao dịch gần dựa trên thông tin được chia sẻ. Ví dụ, Oracle Sales Prospector tìm kiếm hàng tệp bán hàng dữ liệu và thông tin mua-lịch sử để hướng dẫn những thuận bán hàng cho các khách hàng tiềm năng có khả năng nhất cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó thông báo cho nhân viên bán hàng với một giao diện đồ họa trên những chương trình giảm giá tiềm năng nhất có khả năng đóng trong khung thời gian cụ thể, và ước tính khả năng để đóng, thời gian đóng cửa, và doanh thu dự kiến. Đây là một thành phần ấn tượng, nhưng không phải là một phần của CRM on Demand suite. Tương đối nói, CRM trên sản phẩm Nhu cầu chậm giải pháp khác SaaS CRM trong phương tiện truyền thông xã hội thông qua.
Quản lý quan hệ đối tác (PRM) là một mở rộng tự nhiên để SFA cho các doanh nghiệp với các kênh bán hàng gián tiếp. Cổng thông tin Đối tác hỗ trợ các tính năng PRM chủ chốt như chủ đề độc đáo và bố trí cho các loại đối tác khác nhau, một giải pháp kho cho các nội dung chia sẻ, một bảng về đào tạo và chứng nhận, đăng ký hợp đồng và một quá trình phê duyệt cho các yêu cầu định giá đặc biệt.
Các co-op hoặc MDF (Marketing Quỹ phát triển) quản lý tài chính cho phép chủ sở hữu thương hiệu cho ngân sách và phê duyệt kinh phí cho các đối tác. Dựa trên cấu hình quy tắc kinh doanh, đối tác có thể rút xuống các quỹ theo yêu cầu tự động hoặc một quá trình phê duyệt. Sau đó các đối tác có thể gửi khiếu nại với proof-of-hiệu suất được hoàn trả cho các chi phí đã được phê duyệt. Chủ sở hữu thương hiệu có khả năng kiểm soát phê duyệt tại mỗi bước trong quá trình này.
Chức năng quản lý đầu mối cho phép chủ sở hữu thương hiệu đến tuyến đường dẫn đến các đại diện bán hàng nội bộ, đại diện kênh hoặc các đối tác. Dẫn chuyển đến các đối tác có thể được gửi đến một người dùng có tên, toàn bộ một tổ chức đối tác, hay một bể chì gồm nhiều đối tác mà yêu cầu khách hàng tiềm năng trên cơ sở đầu tiên được phục vụ trước đi,. Chủ sở hữu thương hiệu có thể giám sát được phân phối cho khách hàng tiềm năng hành động theo dõi hoặc phân công lại nếu không có hành động diễn ra. Một khi khách hàng tiềm năng có đủ điều kiện, đối tác có thể chuyển đổi chúng sang giao dịch đã đăng ký.
Các cổng đối tác cũng hỗ trợ quản trị người dùng phân quyền. Khi một đối tác được kích hoạt, một nguồn tài nguyên đối tác được chỉ định có thể tạo ra và duy trì những người sử dụng khác của công ty đó, giảm tải các trách nhiệm của chủ sở hữu thương hiệu và tránh tắc nghẽn tiềm năng cho các đối tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn