Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ưu nhược điểm của phần mềm CRM zoho với doanh nghiệp nhỏ

ZohoCRM phần mềm CRM lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp nhỏ

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) chương trình có một danh tiếng xấu vì quá chuyên sâu, nặng nề để thực hiện, và một công việc nhà để sử dụng. Điều này chắc chắn có thể được thực sự của một số dịch vụ, đặc biệt là cho các chủ sở hữu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có kích thước người thiếu kinh phí và nguồn lực để tùy chỉnh CRM đúng cách để đáp ứng nhu cầu của công ty họ. 
Tuy nhiên, một số chương trình CRM có thể giúp bạn quản lý các tập tin dữ liệu ngày càng tăng của công ty bạn, mà không đòi hỏi giờ thiết lập hoặc thăm đắt tiền từ các chuyên gia tư vấn CNTT của bạn. Về  CRM software  của nhà sản xuất Zoho, hãy cùng đi phân tích phần mềm này.

Zoho CRM là gì?

(Miễn phí cho đến ba người; $ 12 cho mỗi người dùng mỗi tháng Professional và $ 25 -per người dùng mỗi tháng gói Enterprise cũng có sẵn)










Gần nhất với Salesforce trong quyền lực và phạm vi, Zoho CRM cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc quản lý hỗ trợ khách hàng, cơ hội, hàng tồn kho, hàng tiềm năng, và những nỗ lực tiếp thị, bao gồm các chiến dịch email mà bạn có thể khởi động từ bên trong bản thân dịch vụ. Zoho CRM có một loạt những tính năng, bao gồm cả xử lý văn bản, chức năng cơ sở dữ liệu, hợp tác và quản lý dự án. Ngoài những gì đi kèm như một phần của chương trình, bạn có thể mua các ứng dụng của bên thứ ba để đáp ứng gần như bất kỳ công ty cần.
Ưu nhược điểm của phần mềm CRM zoho với doanh nghiệp nhỏ






Nhập khẩu liên lạc vào Zoho CRM có thể gây nhầm lẫn.
Theo quan điểm của tôi, các chức năng tốt nhất của chương trình là khả năng theo dõi thông tin liên lạc email của bạn mà không cần phải CC hoặc BCC mỗi tin nhắn email gửi đi đến một địa chỉ email Zoho CRMThay vào đó, bạn gửi email từ bên trong Zoho CRM, sử dụng POP3. Nếu bạn sẵn sàng từ bỏ những khách hàng bản địa cho nhà cung cấp email của bạn, sự sắp xếp này là một cách khá tốt để giữ cho các cuộc hội thoại email của bạn tổ chức.

Hoặc bạn có thể mua các Zoho CRM Plug-in cho Microsoft Office Outlook;  3 đô la mỗi năm cho mỗi người sử dụng, nó cho phép bạn đồng bộ hóa danh bạ, lịch, và nhiệm vụ giữa hai chương trình. Bạn cũng có thể tìm thấy các plug-ins cho đồng bộ Zoho file CRM với QuickBooks.










Đối với tất cả các tính năng phong phú của nó, tuy nhiên, tôi thấy Zoho CRM khó để thiết lập và thực hiện. Giống như nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ, tôi mặc nhiều mũ, và mặc dù tôi khá am hiểu về công nghệ, tôi đã gặp khó khăn để tìm ra nơi để bắt đầu với Zoho CRM.
Chương trình này dựa chủ yếu vào thuật ngữ để mô tả tính năng và chức năng, và điều này có thể được ngạc nếu bạn không quen với các khái niệm CRMVí dụ, trong quá trình nhập khẩu địa chỉ liên lạc của tôi từ Google Contacts, chương trình hỏi tôi đầu tiên để ánh xạ các tên trường Zoho CRM với các tên trường của các tập tin CVS mà tôi đã tạo ra từ Google Contacts. Thật không may, hầu hết các tùy chọn Zoho đã được cung cấp tên trường tôi chưa bao giờ gặp phải khi sử dụng Google Contacts. Tôi đoán tốt nhất dẫn đến thành công chỉ có 7 trong  869 Google Contacts nhập khẩu.
Đức Vinh| Nhà phân phối rèm cửa chống nắng đã áp dụng thành công hệ thống này cho việc phân phối sản phẩm cho khách hàng đạt sự tiện lợi và hiệu quả cao hơn
Ưu điểm:  Đầy đủ dịch vụ CRM với bề rộng lớn và tính năng cụ hỗ trợ; nhiều ứng dụng của bên thứ ba; iPhone-, iPad-, và Android tương thích; dành riêng cho trang web điện thoại di động; giá thấp
Nhược điểm: Khó khăn để thiết lập và duy trì cho người dùng bắt đầu chương trình CRM
Sử dụng nếu: Bạn muốn có một CRM đầy đủ dịch vụ, và bạn đã quen thuộc với CRMs;hoặc nếu bạn có quyền truy cập để hỗ trợ nhân viên có thể thiết lập và duy trì Zoho CRM cho công ty của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn