Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay

Sơ lược ưu, nhược điểm về các nhà cung cấp CRM hiện nay

Để giúp hiểu được lãnh đạo  CRM software, chúng tôi chia sẻ các hệ thống CRM top 5 được đo bằng thị phần toàn cầu, cùng với một phân tích tóm tắt. Nếu bạn muốn khám phá một cuộc kiểm tra sâu hơn và phân tích so sánh của 10 giải pháp phần mềm CRM hàng đầu.

1. Nhà cung cấp CRM Oracle

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay

Các danh mục phần mềm Oracle CRM bao gồm Oracle Siebel CRM, Oracle CRM on Demand, Oracle E-Business Suite (EBS), PeopleSoft Enterprise, Oracle Contact Center Anywhere (CCA), RightNow và các sản phẩm chủ lực mới nhất, Fusion CRM. Oracle đếm được hơn 6.000 khách hàng CRM toàn cầu, khoảng 6 triệu người sử dụng và khoảng 130 triệu người sử dụng tự phục vụ.
Siebel Systems là nhà lãnh đạo phần mềm CRM không thể tranh cãi từ những năm 90 thông qua lần lượt của thế kỷ, đạt đỉnh ở mức 45% thị phần vào năm 2002. Kể từ khi được mua lại vào năm 2005 bởi Oracle, giải pháp phần mềm đã tiếp tục đẩy quyết đoán của mình tuy nhiên với sự cạnh tranh gay gắt từ các vòm đối thủ SAP, và nhiều cách để đo lường thị phần, cả SAP và Oracle khẳng định vị trí phần mềm CRM hàng đầu. Hầu hết các nhà phân tích cho Oracle nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên, nó thực sự đi xuống đến những gì các biện pháp được sử dụng.
Oracle Siebel là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng trưởng thành và ấn tượng. Các ứng dụng rễ thì sâu trong Sales Force Automation (SFA), tuy nhiên, qua nhiều năm công ty mua lại hoặc được xây dựng ra một bộ phần mềm CRM rộng với hàng chục ngành công nghiệp giải pháp CRM dọc thị trường cụ thể.
Oracle Siebel, giống như hầu hết các hệ thống customer relationship management di sản client-server, có uy tín đối với rủi ro cao, và đắt triển khai-rời loại giải pháp phần mềm doanh nghiệp cho thị trường cỡ vừa và doanh nghiệp cấp cho khách hàng và ngân sách. Trong thực tế, việc triển khai thất bại và thất vọng khách hàng là động lực chính cho sự gia tăng và tăng vút phát triển của điện toán đám mây hoặc phần mềm như một dịch vụ (SaaS) ứng dụng CRM. Không thể để lỡ mất của một phong trào thị trường lớn, Oracle còn cung cấp Oracle CRM on Demand của nó đối với triển vọng SaaS CRM cũng như RightNow cho dịch vụ khách hàng và triển vọng kinh nghiệm của khách hàng và Oracle Fusion cho thu nhập cao, trên diện rộng CRM. Trong dài hạn, Oracle Fusion sẽ trở thành sản phẩm chủ lực, tuy nhiên, đó vẫn còn là nhiều năm trong tương lai.


2. Nhà cung cấp CRM SAP

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay

Các hệ thống SAP CRM là một quản lý quan hệ khách hàng tích hợp đầy đủ (CRM) ứng dụng mà các mục tiêu yêu cầu phần mềm kinh doanh của các tổ chức cỡ vừa và doanh nghiệp thuộc các ngành và địa điểm.
Hệ thống CRM của SAP cung cấp một số các module tích hợp tự động hóa của khách hàng truyền thống phải đối mặt với khu vực sản xuất như SAP CRM Sales (lực lượng bán hàng tự động hóa), SAP CRM Marketing, SAP Dịch vụ CRM, Trung tâm Tương tác SAP CRM, SAP CRM Web Channel (với E-Marketing, E- Dịch vụ và Thương mại điện tử) và SAP CRM Quản lý kênh đối tác.
Tương tự như vòm đối thủ và hàng đầu đối thủ Oracle, SAP đã gần đây phát hành Sales hai SaaS CRM hệ thống SAP on Demand là một phần mở rộng đám mây CRM cho công ty trên tiền đề ERP (Enterprise Resource Planning) ứng dụng và SAP Business ByDesign mà là một đầy đủ ERP bộ đám mây bao gồm CRM.
Đối với các doanh nghiệp tìm kiếm một quá trình chuyển đổi bán buôn cho các đám mây, các sản phẩm kinh doanh ByDesign đám mây là lựa chọn duy nhất có sẵn từ SAP. Kinh doanh ByDesign là một mục đích xây dựng đám mây và SaaS sản phẩm bao gồm bề rộng của ERP và CRM.

3. Nhà cung cấp CRM Salesforce

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay

Salesforce.com vẫn là (tương đối) anh chàng mới, nhưng không còn là một chàng trai nhỏ. Các nhà tiên phong đám mây CRM và ủng hộ hiện nay là công ty phần mềm CRM lớn thứ ba về thị phần (mặc dù Microsoft cũng khẳng định vị trí này và hai là rất gần trong CRM thị phần). Trong khi không phải gần như kích thước nếu đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn phần mềm lớn của nó như Oracle, SAP và Microsoft-nó đã vẫn được bảo đảm hơn hai triệu khách hàng trên toàn cầu và cho hầu hết các phần tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng cao hơn so với mức trung bình của thị trường.
Salesforce.com trở thành một nhà cung cấp hàng đầu các ứng dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sử dụng các mô hình tính toán phần mềm như một dịch vụ hoặc đám mây. Sản phẩm chủ lực của công ty là một hệ thống CRM được thiết kế cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và các ngành công nghiệp trên toàn thế giới và tập trung vào những cơ hội đột phá thúc đẩy bởi đám mây, xã hội và di động.
Salesforce cũng là tiến nền tảng giải pháp của nó-như-một-dịch vụ (PaaS) gọi là Force.com và quản lý một hệ thống sinh thái của các sản phẩm phần nào tích hợp bên thứ ba trong một thị trường trực tuyến được gọi AppExchange. Giá Salesforce.com giải pháp phần mềm CRM cho các doanh nghiệp trên cơ sở thuê bao, chủ yếu thông qua bán hàng trực tiếp nhưng cũng ít thường xuyên thông qua một kênh đối tác kinh doanh. Các giải pháp phần mềm là không có sẵn cho trên tiền đề hoặc sử dụng điện toán đám mây riêng.

4. Nhà cung cấp CRM Microsoft

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay

Microsoft là ở vị trí số bốn CRM thị trường phần mềm. Như thường là lịch sử với Microsoft, họ phải mất một vài phiên bản để có được một quyền sản phẩm mới, nhưng một khi họ nhận được nó họ có kinh nghiệm đã được chứng minh là mở rộng quy mô tăng trưởng như không có đối thủ cạnh tranh khác.
Microsoft Dynamics CRM 2011 là phiên bản phát hành thứ 5 cho các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Một số nhà phân tích chỉ ra có bao giờ là một phiên bản thứ hai và Microsoft tăng tốc số phiên bản của họ khi họ bỏ qua từ những phiên bản một phiên bản ba. Tuy nhiên, với sự thay đổi tên gần đây nhất từ ​​5 đến CRM Dynamics CRM 2011, Microsoft đã chuyển từ sơ đồ thứ tự phiên bản tuần tự.
Dynamics CRM là phần duy nhất trong một thị trường phần mềm CRM ngày càng đông người để sử dụng các cơ sở mã chung cho cả hai trên tiền đề và phần mềm như một dịch vụ (SaaS) mô hình cung cấp. Nó cũng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong lưu trữ giao hàng bằng cách hỗ trợ nhiều đám mây công cộng để giao hàng SaaS. Khách hàng có thể lựa chọn để đăng ký Dynamics CRM trực tiếp từ Microsoft hoặc có thể chọn từ một số nhà cung cấp hosting và các đối tác chuyên Microsoft kênh.
Microsoft CRM còn cho phép khách hàng và đối tác kinh doanh điện toán đám mây để cài đặt mã sever-side trong đám mây của Microsoft. Điều này cho phép mở rộng lớn hơn cho một số các quá trình kinh doanh không được hỗ trợ bởi một số đối thủ cạnh tranh như Salesforce.com. Giải pháp CRM của Microsoft cũng sẽ tiếp tục thăng tiến trong sự kết hợp với Azure, cấu hình cao nền tảng điện toán đám mây công cộng. Bổ sung khả năng sản phẩm độc đáo của Microsoft CRM bao gồm việc tích hợp chặt chẽ với Outlook, Office SharePoint &; quy trình công việc dựa trên vai trò cấu hình cao; kinh doanh thông minh (BI) và phân tích; và một bộ công cụ mạnh mẽ cho công nghệ tích hợp phần mềm và tuỳ biến.

5. Nhà cung cấp CRM Sugar

Đôi nét về các nhà sản xuất CRM phổ biến hiện nay
SugarCRM không phù hợp với quy mô công ty hoặc công nhận thương hiệu toàn cầu của bốn nhà cung cấp CRM trước, nhưng dù sao cũng là nhà lãnh đạo thứ năm thị phần và đối thủ cạnh tranh rất mạnh mẽ trong thị trường mục tiêu của mình.
Đường là một hãng sản xuất phần mềm CRM mã nguồn mở, và trong khi có hàng chục hệ thống phần mềm CRM mã nguồn mở trên thị trường, Sugar CRM đứng một mình và trước của các gói chủ yếu do cung cấp một cách vô cùng dễ dàng để sử dụng sản phẩm đó là chức năng phong phú và tại một mức giá rất thấp. Sugar CRM là dễ dàng chi phí giải pháp CRM hiệu quả nhất trên thị trường.
Nguồn mở phần mềm CRM như Sugar được phát triển hạt nhân phần lớn vì các hệ thống này cung cấp cho khách hàng những lựa chọn bên ngoài của các ứng dụng CRM truyền thống thương mại hoặc quyền sở hữu như SAP, Oracle, Salesforce và Microsoft. Đối với các công ty tìm kiếm tăng cường kiểm soát phần mềm để phù hợp yêu cầu của ngành công nghiệp đầy thách thức, quy trình kinh doanh độc đáo, bộ tính năng phức tạp hoặc khó khăn về ngân sách, phần mềm CRM mã nguồn mở có thể cung cấp cả một thay thế khả thi và điểm truy nhập tới một chiến lược công nghệ phần mềm mã nguồn mở trên toàn doanh nghiệp.
Chi phí mua lại rất thấp, khả năng mở rộng không bị trói buộc, sự lựa chọn trong các phương pháp phân phối phần mềm như SaaS / đám mây hoặc trên tiền đề, tự do từ các nhà cung cấp lock-in và hỗ trợ phát triển từ các hệ sinh thái toàn cầu đang lái xe tăng sự chú ý và áp dụng các hệ thống CRM open source.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn