Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

An toàn căn bếp công nghiệp với những thiết bị độc đáo

Trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm, trong khi doanh thu là quan trọng, các công ty có thể không bỏ qua tầm quan trọng của an toàn trong nhà bếp công nghiệp.Thiết bị giá rẻ và đào tạo kém có thể gây tổn hại cho cả nhân viên và khách hàng, nhưng đảm bảo cả hai vẫn an toàn là đơn giản như đánh giá nhu cầu thương mại thiết bị nhà bếp.

Ví dụ, chảo và dầu được phổ biến với thực thể hầu hết các dịch vụ thực phẩm, nhưng họ có nguy cơ chấn thương cao , theo Tạp chí Thiết bị ẩm thực. Nếu chúng được đặt gần một dòng nấu ăn hay một lối đi, nhân viên trượt và mùa thu có thể tự thiêu nặng. Địa điểm tiếp theo để mở ổ ghi thậm chí còn tồi tệ hơn - họ có thể dẫn đến cháy nổ, mà có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng, một nhân viên bị suy yếu và trách nhiệm tài chính. Mô hình mới của thiết bị có biện pháp bảo vệ bổ sung mà có thể bảo vệ tốt hơn nhân viên, trong khi loại bỏ chúng hoàn toàn từ nhà bếp bằng giải pháp nấu ăn lành mạnh như lò có thể giúp thực đơn của bạn phát triển khỏe mạnh trong khi nhà bếp của bạn phát triển an toàn hơn. Đối với những người không quan tâm đến việc thay thế thiết bị, mua một lá chắn dọc thép không gỉ hoặc một sản phẩm tương tự có thể bảo vệ nhân viên của bạn, và xây dựng, từ những thiệt hại tiềm năng dầu nóng.
bếp công nghiệp
Thiết bị bếp cho việc lọc dầu sau khi chiên

Những chiếc chảo rán cũng sẽ cần dầu đã được lọc, dầu được lọc sẽ ít gây ra nguy hiểm cho những nhân viên của bạn. Cách tốt nhất để ngăn chặn điều này là để mua một sản phẩm giống như một hệ thống chiên hoặc một đơn vị lọc dầu di động. Cả hai có thể chăm sóc của sự an toàn của lọc mà không cần đưa người lao động có nguy cơ nguy hiểm.


Mua và sử dụng thiết bị bếp công nghiệp mới

 Trong khi đào tạo nhân viên của mình để tránh những sai lầm phổ biến mà dẫn đến chấn thương chắc chắn là một quyết định tốt, thay thế thiết bị mới, vật tư có thể bảo vệ người lao động và khách hàng của bạn như nhau , theo Houston Chronicle. Một số nguồn cung cấp, chẳng hạn thiết bị bếp công nghiệp như găng tay cắt kháng và vật liệu cắt an toàn hơn, mạnh có thể làm giảm khả năng chấn thương trong khi thúc đẩy tinh thần nhân viên. Họ sẽ đánh giá cao một người quản lý tìm ra cho họ hạnh phúc.

 >> Xem thêm: Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp cho nhà hàng


Ngoài ra, thu mua nguyên liệu nấu ăn mới, đặc biệt là để thay thế thiết bị cũ, là một ý tưởng tuyệt vời. Sau một khoảng thời gian nhất định, hao mòn sẽ làm suy giảm chất lượng tổng thể của tất cả mọi thứ từ các lò để nướng. Điều này sẽ không chỉ sẽ làm cho họ ít có khả năng chứa nhiệt của họ - làm tăng thêm khả năng cho người lao động để có được đốt cháy - nhưng họ cũng có thể đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị một cách chính xác. Một số thiết bị có thể không có khả năng để làm nóng thực phẩm đúng cách chính xác, và điều cuối cùng một chủ doanh nghiệp muốn là cho khách hàng của họ bị bệnh. Kết quả là, các thiết bị mới có thể bảo vệ chúng khỏi một mối đe dọa họ thậm chí có thể không nhận thức được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn