Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Về vấn đề chia sẻ và tầm nhìn cho giải pháp CRM

Những cuộc họp, và những nhà lãnh đạo. luôn cần phải nắm được những thông tin mà cấp dưới của mình đưa ra, và thêm vào đó, chia sẻ những tầm nhìn chiến lược là cách mà họ giải quyết được những nghi vấn đặt ra của nhiều người trong những cuộc họp đó. Và với khách hàng của bạn, những chia sẻ về tầm nhìn chiến lược này mang đến nhiều giá trị hơn để khách hàng trở thành tiềm năng và giữ được mối quan hệ với khách hàng của mình. Sử dụng giải pháp CRM là cần thiết để quản lý một lúc nhiều chiến lược như vậy.
Hãy để tôi chỉ cho bạn cách làm việc này trong cuộc sống thực.

Trong trường hợp của tôi, về việc quy trình chăm sóc khách hàng với CRM, một số vấn đề thường gặp là:

  • Không có cơ sở dữ liệu khách hàng chung với tất cả lịch sử có sẵn.
  • Không có cách nào dễ dàng để lưu trữ e-mail ngay trong khi liên lạc.
  • Không truy cập vào lịch chia sẻ.
  • Không có đầu mối về dự báo bán hàng.
  • Không có quá trình bán hàng thông thường.
  • Không dễ dàng truy cập vào các tài liệu và các mẫu.
  • Điều gì nếu bạn có một cơ sở dữ liệu khách hàng dễ dàng truy cập đến tất cả các e-mail, các cuộc họp và các hoạt động được thực hiện bởi bạn và đồng nghiệp của bạn có thể truy cập 24/7 trong một trình duyệt và cũng từ điện thoại thông minh của bạn?
  • Điều gì nếu bạn đã có một hệ thống tự động tìm được liên lạc ngay khi bạn lưu trữ e-mail của bạn?
  • Điều gì nếu bạn có thể tìm thấy chỗ trống đầu tiên trong lịch chia sẻ, nơi ông chủ của bạn, giám đốc tài chính của bạn và mình có thể tham dự các cuộc họp quan trọng như nhau?
  • Điều gì nếu bạn bất cứ lúc nào, có thể có được hình ảnh bên phải của đường ống dẫn riêng của bạn và đường ống dẫn đội của bạn '?
  • Điều gì nếu bạn có thể định nghĩa một quy trình làm việc cho những hành động và những tài liệu được xác định trước để tạo ra trong quá trình bán hàng?
  • Điều gì nếu bạn có thể rút ngắn chu trình bán hàng bằng cách nhận được các tài liệu trước khi điền và ký hợp đồng với một cú nhấp chuột?

Tầm nhìn có thể là như thế này:

Các tầm nhìn là những gì nó cần có để có được những khách hàng tiềm năng để thấy giá trị bạn đề xuất. Để  đạt được tầm nhìn này phải mất rất nhiều thời gian đào tạo và thực hiện trên một hệ thống CRM mới có thể vận hành trơn tru và đúc rút ra được tầm nhìn.
Nhưng kể chuyện nâng đối thoại để một mức độ mà bạn có thể tham gia trong việc thay đổi một cái gì đó không làm việc.
Và sự thay đổi để tốt hơn là những gì làm cho việc bán và mua được vui vẻ từ cả hai phía.
Vì vậy, chỉ cần bắt đầu bằng cách nói, "Cảm ơn bạn đã gọi. Làm thế nào tôi có thể giúp bạn? "

Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp cho nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn