Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Lôi kéo khách hàng nhiều hơn với phần mềm CRM

Làm thế nào để bạn thu hút khách hàng hiện có trong khi tiếp tục phát triển khách hàng của bạn? CRM là một câu trả lời rõ nhất cho doanh nghiệp của bạn

Một tích hợp chặt chẽ giữa hệ thống CRM của bạn và công ty của bạn trước kia và giải pháp back-office đảm bảo tất cả mọi người trong tổ chức, từ bán hàng và tiếp thị đến kế toán và khách hàng của bạn hỗ trợ, làm việc với nhau để duy trì mối quan hệ khách hàng của bạn. Các công cụ tích hợp phần mềm CRM Infinity Info Systems có thể cung cấp cho tổ chức của bạn có một cái nhìn đầy đủ của tất cả các dữ liệu khách hàng và tương tác. Nhóm của bạn sẽ có thể đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn và nhanh hơn trong khi cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Giải pháp  INFINITY CRM

Tích hợp hệ thống tổ chức của bạn giúp với công việc và giao tiếp trong tổ chức của bạn. Thông tin được nhập vào hệ thống một lần, loại bỏ entry đôi và tăng năng suất, và nhanh hơn, dễ dàng truy cập thông tin quan trọng sử dụng tích hợp CRM làm cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn.

GIẢI PHÁP MICROSOFT DYNAMICS CRM TỪ INFINITY INFO SYSTEMS

Microsoft Dynamics CRM 2013 cung cấp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng nhanh chóng, linh hoạt và quen thuộc cho các doanh nghiệp tìm cách để kết hợp sức mạnh của các dịch vụ trực tuyến với các ứng dụng năng suất hàng ngày của họ để bán hàng, tiếp thị, và đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Lôi kéo khách hàng với CRM
Với Microsoft Dynamics CRM, bạn sẽ có một giải pháp mà có thể được thực hiện nhanh chóng để giúp tăng năng suất và lợi nhuận của công ty bạn. Và bởi vì nó hoạt động như một phần mở rộng của các ứng dụng quen thuộc như Microsoft Office và Outlook ™, bán hàng của bạn, Marketing và dịch vụ khách hàng các đội có thể bắt đầu nhìn thấy kết quả ngay lập tức bằng cách sử dụng MS CRM.
Hay nhất của tất cả, với phần mềm Microsoft Dynamics CRM, bạn và doanh nghiệp của bạn có sức mạnh để lựa chọn phương pháp triển khai của bạn. Microsoft Dynamics CRM 2013 cung cấp một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng nhanh chóng, linh hoạt và quen thuộc cho các doanh nghiệp tìm cách để kết hợp sức mạnh của các dịch vụ trực tuyến với sự phong phú của các ứng dụng hàng ngày của họ để bán hàng, tiếp thị, và đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Microsoft Dynamics CRM mang đến cho người dùng:
Với một giao diện người dùng sắp xếp hợp lý, các công cụ thuật sĩ dựa trên, và tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng năng suất hệ thống Microsoft Office, Microsoft Dynamics CRM hoạt động theo cách mọi người làm việc của bạn.

GIẢI PHÁP INFOR CRM TỪ INFINITY INFO SYSTEMS

Giải pháp Infor CRM Infinity (trước đây Saleslogix) cung cấp các công cụ và nguồn lực cần thiết để quản lý có hiệu quả tất cả các khía cạnh của chu trình bán hàng và tăng doanh nghiệp của bạn hoạt động.
Infor CRM cung cấp một cái nhìn khách hàng 360 độ thật sự, củng cố thông tin từ Sales, Marketing, Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ. Đó là một kho lưu trữ duy nhất cho khách hàng thông tin bắt toàn bộ tổ chức của bạn cho phép bạn:

    Lôi kéo khách hàng với CRM
  • Ngay lập tức truy cập vào tất cả các tài khoản chi tiết của bạn và thông tin liên lạc
  • Dõi các cơ hội của bạn từ dẫn qua gần
  • Quản lý lịch và các hoạt động của nhóm của bạn
  • Doanh thu dự báo
  • Báo cáo về hoạt động bán hàng của bạn và hiệu quả
Giải pháp Infor CRM sẽ gia tăng kinh doanh 'năng suất và hiệu quả kinh doanh của bạn bằng cách lái xe cơ hội qua các chu kỳ bán hàng. Sử dụng thông tin thiếu CRM để tự động hóa các hoạt động như theo dõi các cuộc gọi, thư từ và tài liệu thực hiện.
Outlook® tích hợp tiên tiến cho phép người dùng chia sẻ địa chỉ liên lạc, gửi e-mail và quản lý lịch sử dụng Microsoft® Outlook từ bên trong Infor CRM và ghi lại các hoạt động với lịch sử tài khoản của Infor CRM.
Infor CRM cung cấp cái nhìn sâu sắc về các quyết định kinh doanh kịp thời và các công cụ quản lý để thực hiện chúng. Chính xác phân tích các tiềm năng doanh thu và xác suất của gần trong đường ống bán hàng của bạn và phân khúc cơ hội bán hàng của bạn bằng cách quản lý tài khoản, khu vực hay địa vị.
Infinity Thông tin Hệ thống có thể điều chỉnh thiết kế và chức năng của Infor CRM để nhân mua lại khách hàng, duy trì và phát triển các quy trình độc đáo của bạn. Infor CRM cho phép bạn dễ dàng quản lý đội và lãnh thổ tập, hồ sơ người dùng, quy trình làm việc, kiểm soát an ninh và vai trò quản lý.

Infor CRM có thể được truy cập thuận tiện thông qua nhiều phương pháp. Người dùng có thể làm việc trực tuyến trên mạng hoặc trên Web, đồng bộ hóa nhanh chóng và làm việc offline, hoặc sử dụng điện thoại di động Infor CRM trên điện thoại không dây hay PDA để truy cập nhanh đến quản lý thông tin khách hàng ra khỏi văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn