Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

CHĂM SÓC VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG VỚI CRM, TẠI SAO KHÔNG?


Sự ra đời của hàng loạt công ty với hàng trăm mẫu sản phẩm tương tự, cùng với sự phát triển và cạnh tranh của dịch vụ chăm sóc khách hàng, giờ đây, khách hàng mới là người có quyền lựa chọn “Tôi sẽ là khách hàng của ai?”.


Khi nhắc đến chăm sóc khách hàng, hãy luôn nhớ một nguyên tắc:
Chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn và giữ họ lâu hơn.
Bất kể công ty bạn là ai, khách hàng của bạn là người như thế nào,…vv… hãy luôn chú ý và đầu tư cho việc chăm sóc khách hàng. Có được những khách hàng trung thành với sản phẩm dịch vụ của mình, đó là chìa khóa để công ty của bạn có thể tăng trưởng dễ dàng nhất. Sau đây là 5 lưu ý nhỏ được tổng hợp từ các kinh nghiệm của những nhà quản trị khách hàng đi trước để có thể chăm sóc khách hàng thật tốt:
 1.   Chìa khóa của một hệ thống chăm sóc khách hàng  thành công, đó là nhanh, và trả lời đúng câu hỏi.

Giải pháp CRM sẽ giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn trở nên “nổi bật” hơn so với dịch vụ của đối thủ. Bằng cách truyền tải thông tin một cách toàn diện, giúp bạn quản lý được các yêu cầu của khách hàng, các sự cố và vấn đề của khách hàng, từ đó có thể hiểu khách hàng và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

   2. Tính chất công việc của các nhân viện bán hàng, tiếp thị, và chăm sóc khách hàng đòi hỏi họ luôn phải có “ chỉ điểm”.  Từ "Chỉ điểm" ở đây là các thông tin liên quan đến khách hàng, các số liệu, chỉ số về khách hàng,….vv… để họ có thể lên kế hoạch hoàn hảo nhất khi tiếp cận khách hàng. những phần mềm CRM có thể giúp bạn làm tốt hơn thế.

   3. Hãy là một doanh nghiệp thông minh. Mọi công ty đều khiến khách hàng của họ trở nên quan trọng trong lúc bán hàng, nhưng   đào sâu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm CRM mới là những gì   bạn cần làm. Các công ty thông minh sẽ hiểu rằng, mối quan hệ với khách hàng chỉ thật sự bắt đầu ngay sau khi đã kí hợp đồng bán hàng.


  4. Hiểu khách hàng của bạn là ai. CRM sẽ lưu trữ lược sử toàn diện về tất cả các vấn đề của khách hàng. Dựa vào dữ liệu của hệ thống, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng phát hiện ra vấn đề của khách hàng, tìm ra cách giải quyết hiệu quả và phù hợp nhất.

  5. Gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Các khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi những thông điệp thích hợp mà công ty của bạn truyền tải đến họ. Họ sẽ đánh giá cao dịch vụ khác biệt của công ty bạn. Hãy nhớ, thông điệp chính xác và ngắn gọn, là chìa khóa cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn