Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

CRM GIÚP GÌ CHO CÔNG TY CỦA BẠN?

Sự phát triển của công nghệ thông tin và lĩnh vực marketing, đặc biệt là marketing trực tuyến khiến các doanh nghiệp phải oằn mình thay đổi những cách thức trong hoạt động nhằm tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng nhất, đảm bảo được sự thu hút khách hàng thông qua những kênh tiếp cận thay đổi.
Những thay đổi này tác động rất lớn đến hoạt động điều hành của công ty, mà, nếu không nhận ra để bắt kịp và thích nghi với sự thay đổi đó, thì công ty sẽ sớm rơi vào trạng thái bị động và tụt lại so với đối thủ của mình.

1.     Sự thay đổi của khách hàng:


  •  Khuynh hướng nhân khẩu và hành vi do sự đa dạng về hành vi, lối sống.
  •   Xu hướng lựa chọn các sản phẩm đơn giản để tiết kiệm thời gian.
  •  Đặt nhiều kì vọng và mức độ hài lòng suy giảm.
  •   Kiến thức về sản phẩm và thị trường các nhà cung ứng tốt hơn.
  •   Mối quan tâm về các vấn đề xã hội và môi trường xung quanh tăng lên.
  •   Kém trung thành
  •   Cách mạng công nghệ tạo nên cuộc Cách mạng về “Yêu cầu” do khách hàng đặt ra.
Các công ty nhận ra rằng, họ thực sự biết rất ít hoặc chẳng biết gì về khách hàng của mình. Vì vậy, họ luôn nỗ lực để hiểu hơn nhu cầu của mỗi khách hàng. Trong khi đó khách hàng muốn được đối xử theo xu hướng “cá nhân hóa” hơn, theo nhu cầu và những sở thích cá nhân của mình. Họ chủ động truyền tải mong muốn của mình đến công ty. Họ phản hồi, họ thoải mái mức giá họ trả cho sản phẩm, họ muốn sản phẩm được thiết kế ra sao, mẫu mã, lắp ráp, phân phối, bảo quản thế nào. Người tiêu dùng, họ muốn được tôn trọng.
Lưu trữ thông tin khách hàng khách hàng và những thông tin liên quan của công ty không chỉ giúp nguồn dữ liệu của công ty luôn dồi dào, mà còn giúp công ty hiểu tâm lý khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng hiểu rằng họ quan trọng với công ty thế nào. Các ứng dụng cho phép phát triển các tùy chọn như “one-click”, chuyển phát nhanh, đặt hàng qua mạng khiến những nhà cung cấp trực tuyến hiểu hơn tính cá nhân của khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt hơn. Ví dụ như: một nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, họ giờ đây đã có được những website riêng của mình, khách hàng có thể chỉ với một cú click chuột để có thể đặt được món hàng thông qua những thông tin chuẩn mà họ nhận được trên website đó.

2.     Những thay đổi về thị trường:

ü  Sự cạnh tranh khách hàng mạnh mẽ giữa các công ty.
ü  Sự phân hóa của các thị trường.
ü  Không tồn tại sự phân biệt dựa vào chất lượng sản phẩm.
ü  Sự lạc hậu nhanh chóng của các sản phẩm.
CRM bổ sung giá trị cho các khách hàng bằng việc cung ứng các sản phẩm cá biệt hóa, định hướng chiến lược kinh doanh theo khách hàng để duy trì thị phần và dần dần chiếm lĩnh thị trường của đối thủ.

3.     Những thay đổi về công nghệ lưu trữ dữ liệu:
ü  Công nghệ tốt hơn, rẻ hơn và khả năng lưu trữ lớn hơn.
ü  Sự gia tăng về nhu cầu lưu trữ dữ liệu.
ü  Sự phổ cập của kho dữ liệu.

4.     Những thay đổi về chức năng marketing:

  •   Sự tràn ngập các phương tiện giao tiếp với khách hàng (email, telephone, internet,kênh trực tiếp…)
  •  Các kỹ thuật định giá không còn quan trọng do tồn tại nhiều chương trình khách hàngtrung thành, khách hàng có nhiều thông tin về sản phẩm và giá.
  •   Tác dụng của quảng cáo trên một số phương tiện giảm.
Vậy, CRM có thể giúp gì cho công ty của bạn?
Khả năng nhận biết: CRM cho phép nhận biết các khách hàng có lòng trung thành cao, cũng như có các kết quả khảo sát để điều chỉnh công việc.
Khả năng tăng giá trị khách hàng: CRM giúp công ty bạn khai thác giá trị của khách hàng nhiều hơn thông qua số lượng tăng lên của các đơn đặt hàng. Chi phí cũng như sự cố trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng giảm đáng kể. Bên cạnh đó, năng suất và sự nhiệt tình của nhân viên cũng tăng lên, có nhiều khách hàng hài lòng hơn nữa…
SỰ CHUYỂN DỊCH TỪ MASS MARKETING SANG CRM
MASS MARKETING
CRM
Khách hàng khuyết danh.
Sản phẩm thuần hóa.
Sản xuất hàng loạt.
Thông điệp mang tính đại chúng.
Truyền thông một chiều.
Chia thị phần trên thị trường.
Chính sách cho các thị trường trọng điểm.
Quản trị sản phẩm.
Chiến lược phân biệt sản phẩm.
Bán sản phẩm cho các khách hàng.
Tìm khách hàng mới.
Tỉ suất lợi nhuận trên doanh số.
Khách hàng được nhận dạng.
Cung ứng cá nhân hóa.
Làm theo đơn hàng.
Thông điệp mang tính cá nhân.
Truyền thông hai chiều.
Chia thị phần khách hàng.
Chính sách cho khách hàng sinh lợi
Quản trị khách hàng.
Chiến lược phân biệt khách hàng.
Hợp tác với các khách hàng.
Tìm giao dịch mới từ khách hàng hiện tại.
Tỉ suất lợi nhuận trên khách hàng

 Xem các thiết bị bếp inox công nghiệp tại

http://inoxhimalaya.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn