Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Customer Relationship Management là gì?

Cụm từ chuyên ngành customer relationship management là gì?  Nó có ý nghĩa gì trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay


Trước hết customer relationship management là gì?

 Theo nghĩa dịch ra tiếng Việt customer relationship management là  Quản trị quan hệ khách hàng hay quản lý quan hệ khách hàng.
Customer Relationship Management là gì?



 Cụm từ này được viết tắt thành CRM, Việc quản trị quan hệ khách hàng này được tổ chức theo một hệ thống gồm thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ thồng tin khách hàng, phân tích thông tin khách hàng và lên kế hoạch tương tác chăm sóc khách hàng.

Thông qua hệ thống customer relationship management này thông tin của khách hàng sẽ được thu thập và lưu trữ trên một cơ sở dữ liệu sau đó với sựu hỗ trợ của công cụ tìm kiếm sẽ phân loại ra các nhóm khách hàng theo tiêu chí đánh giá của công ty, doanh nghiệp hình thành các danh sách theo từng nhóm khách hàng. Dựa vào các nhóm danh sách khách hàng này, doanh nghiệp sẽ định hướng ra những kế hoạch tương tác cũng như cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho từng nhóm khách hàng.
Hệ thống CRM giúp tối ưu cho việc cải thiện các mối quan hệ giữa nhân viên quản lý với khách hàng, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp quản lý được khách hàng và nhân viên
Customer Relationship Management là gì?
Phần mềm CRM giúp tối ưu việc quản lý quan hệ khách hàng


Các lợi ích khi áp dụng hệ thống CRM


Với doanh nghiệp

Việc lưu trữ thông tin khách hàng một cách chi tiết giúp cho doanh nghiệp có khả năng phân tích được thông tin khách hàng một cách hiệu quả, từ đó sẽ đưa ra được các chiến lược kinh doanh cho khách hàng một cách hợp lý nhất. Tăng cường kinh doanh với những khách hàng cũ và mở hộng kinh doanh với những khách hàng mới.

Thu thập được những ý kiến phản hổi của khách hàng một cách đầy đủ nhất và xử lý các phản hồi này tốt nhất.

Các thông tin về những lần giao dịch với khách hàng được lưu trữ đầy đủ cả trong quá khứ và hiện tại từ đó tiên đoán những dự định kinh doanh về tương lai.
Quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới một các dễ dàng mà hiệu quả, tiết kiệm được các chi phí Marketing không cần thiết. Các phần mềm CRM giúp thực hiện quá trình quản ký khách hàng đơn giản, giảm bớt được các ứng dụng công nghệ thông tin phức tập chồng chéo.

Với khách hàng

Việc thông tin cá nhân của mình được các doanh nghiệp thu thập, nghiên cứu một cách nghiêm túc khiến các khách hàng cũ có cảm giác thích thú, được quan tâm một cách đứng mức.
Khách hàng cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về doanh nghiệp thông qua hệ thống CRM này
Từ đó khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và khả năng gắn bó với doanh nghiệp sẽ tăng lên

Với các nhà quản lý

Hệ thống Customer relationship management này giúp việc tương tác giữa nhà quản lý với khách hàng đơn giản, thường xuyên hơn. Thông tin về các khách hàng được tra cứu nhanh chóng và không bị bỏ sót, Giúp cho việc tương tác của nhà quản lý với khách hàng tốt hơn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì các thắc mắc của mình về các khía cạnh của doanh nghiệp được giải đáp một cách nhanh chóng, đầy đủ bởi các nhà quản lý khách hàng.


Quay lại trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn