Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

3 điều cốt lõi khi áp dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRm là điều quan trọng bậc nhất cho các hệ thống quản lý của doanh nghiệp hiện nay.

Tiềm năng để tùy chỉnh bất cứ thứ gì trong hệ thống để đáp ứng nhu cầu cụ thể của một tổ chức đến tuyệt vời. Những gì bạn cần phải ghi nhớ là điều này cũng có thể gây ra những người đang hỗ trợ trong việc thiết kế các hệ thống để đánh mất lý do ban đầu để triển khai hệ thống.
Trong quan điểm của tôi, đây là 3 điều hàng đầu mà bạn cần phải liên tục nhắc nhở mình về khi tùy biến một CRM software cho hệ thống CRM của bạn, bất kể bạn đang thực hiện lần đầu tiên hoặc đang muốn thiết kế lại một mô-đun hoặc quá trình mà bạn đã được sử dụng trong một thời gian .
3 điều cốt lõi khi áp dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp


1. Mục tiêu kinh doanh cốt lõi của bạn là gì?

Nó rất dễ dàng để có được treo lên trên các chi tiết. Khi đề cập rằng bạn cần một lĩnh vực cụ thể hoặc trình đơn thả xuống là quan trọng, nhưng những gì là quan trọng hơn là tại sao lĩnh vực này là rất quan trọng. Bạn cần phải tự hỏi mình những mục tiêu thực sự của việc có lĩnh vực này là gì:
  • Tôi cần lĩnh vực này cho mục đích báo cáo?
  • Lĩnh vực này sẽ được sử dụng chủ yếu như là một danh sách kiểm tra cho một quá trình hoặc cho một người sử dụng?
  • Người sử dụng sẽ thấy nó là một trợ giúp hoặc cản trở bởi được yêu cầu nhập thông tin này vào hệ thống?
Một khi bạn đã trả lời những câu hỏi này, câu hỏi tiếp theo của bạn nên: điều này giúp tôi đạt được mục tiêu CRM của tôi? Đôi khi có những chức năng khác trong hệ thống CRM có thể là phù hợp hơn cho nhu cầu đặc biệt của bạn. Ví dụ, thay vì một lĩnh vực, bạn có thể xem xét thực hiện một quá trình kinh doanh hoặc một danh sách kiểm tra, hoặc thậm chí sử dụng một lĩnh vực tra cứu từ một thực thể mà có thể có tác dụng tương tự hơn là nhập thêm thông tin.
3 điều cốt lõi khi áp dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp
Các phần mềm CRM phổ biến tại Việt Nam hiện nay


2. Con người sử dụng làm trung tâm?

Thêm một lĩnh vực hoặc quá trình có thể hầu như luôn luôn được thực hiện trong vòng của các phần mềm CRM. Nó giúp đảm bảo rằng bạn đang nhận được tất cả các thông tin mà bạn cần báo cáo hoặc phân tích.
Nó có thể trở nên rất hấp dẫn để thêm vào trong nhiều lĩnh vực hoặc có một quá trình phê duyệt chi tiết vì nó rất dễ dàng để tạo ra tất cả những quy tắc trong Phần mềm CRM, nhưng điều quan trọng là để suy nghĩ về những người dùng cuối. Ví dụ, hãy tự hỏi:
  • Nếu tôi làm tất cả những thông tin bắt buộc, nhân viên bán hàng sẽ dành thời gian để nhập một lãnh đạo mới?
  • Nếu tôi yêu cầu một quá trình phê duyệt phức tạp, các nhà quản lý sẽ trở thành một nút cổ chai hoặc người yêu cầu sẽ không còn có thể làm theo yêu cầu của họ mà là trong quá trình này?
  • Bao lâu tôi cần phải xem xét thông tin này? Hàng ngày? Weekly? Hàng tháng? Định kỳ?
Thêm mức độ phức tạp hoặc yêu cầu thời gian có thể cản trở việc áp dụng tỷ lệ sử dụng của bạn bởi vì người dùng cuối có thể đến để xem điều này như nặng hoặc phức tạp và quay trở lại con đường cũ của họ, do đó, làm giảm sự nhiệt tình cho việc sử dụng hệ thống.

3. Một hệ thống CRM chỉ là một hệ thống

Những gì tôi đang cố gắng để nói bằng cách này là, có, hệ thống sẽ giúp bạn lưu trữ dữ liệu, sắp xếp quy trình và hy vọng giảm số lượng các tờ Excel mà một người sử dụng, nhưng nó không quản lý con người. Bất kỳ Hệ thống CRM là một công cụ để giúp quản lý khách hàng, nhưng nếu có những vấn đề với quá trình của bạn, vẫn còn là một nỗ lực cần thiết của đội ngũ quản lý để đảm bảo rằng mọi thứ đang được nhập vào hệ thống hoặc quá trình được tôn trọng bởi người sử dụng.
Cuối cùng, tất cả trở lại với khả năng sử dụng. Ước mơ lớn, nhưng bắt đầu nhỏ. Giới thiệu quy trình mới hoặc mô-đun một lúc một thời gian để người dùng cuối cùng của bạn có thời gian để tìm hiểu công cụ mới này. Hệ thống này sẽ có vẻ ít khó khăn để sử dụng, và điều này sẽ giúp người dùng thấy được giá trị và lợi ích của việc sử dụng nó như thế nào và nó sẽ thực sự làm cho họ hiệu quả hơn. Bằng cách làm chậm việc giới thiệu các khía cạnh mới hoặc cho họ thấy làm thế nào hệ thống có thể tiến hóa, điều này sau đó sẽ đảm bảo toàn bộ tổ chức của bạn sẽ tiếp tục giúp đẩy tầm nhìn của nơi bạn có thể giải pháp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn