Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cách lựa chọn CRM software di động cho doanh nghiệp

Xem xét và đánh giá ứng dụng CRM cho di động của doanh nghiệp

Trình duyệt di động tiếp tục tăng trưởng tăng vọt của nó và được thiết lập để có thể vượt duyệt trên máy tính để bàn trong năm 2013. Trong hầu hết các công ty, nhân viên hầu hết dữ liệu đòn bẩy từ Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hệ thống phần mềm cũng là người cùng một nhân viên người đi du lịch để cung cấp báo giá cho khách hàng tiềm năng, khách hàng dịch vụ, upsell khách hàng, giữ liên lạc với các đối tác kinh doanh và thực hiện một loạt các hoạt động của khách hàng phải đối mặt với nhau trong khi đi trên đường.
Trong lịch sử, các CRM Software di động đã phát sinh áp dụng chậm. Tuy nhiên, kết hợp với sự gia tăng của CRM xã hội và phần mềm như một dịch vụ (SaaS) hệ thống CRM, CRM di động rõ ràng đã có những tín hiệu tích cực.
Làm thông tin khách hàng có sẵn trong thời gian thực và từ bất kỳ vị trí cho phép một trường hợp kinh doanh mạnh mẽ cho việc áp dụng một giải pháp di động. Tuy nhiên, những lợi ích khác nhau mở rộng của CRM di động khác nhau ứng dụng cũng như các mảng chóng mặt của các thiết bị, trình duyệt và các yếu tố hình thức chậm một quyết định kinh doanh nếu không dễ dàng. Tương tự như một dự án lựa chọn phần mềm CRM, mang lại cấu trúc và đánh giá khách quan để lựa chọn một ứng dụng di động sẽ dẫn đến một quyết định sáng suốt hơn, giảm thiểu những thách thức phía hạ lưu và hỗ trợ trong việc thực hiện cuộn ra.

Những lời khuyên đánh giá CRM di động trước khi lựa chọn một giải pháp CRM di động.

Đầu tiên, hãy bắt đầu với hồ sơ người dùng của bạn để các giải pháp tốt nhất có thể được ánh xạ tới nhu cầu của họ. Người dùng di động CRM thường có thể được xếp vào một trong ba loại: người lướt giản dị, độc giả lặp lại và những người tìm kiếm thông tin.

Người lướt giản dị truy cập thông tin trong khi trên đường hoặc khi họ chỉ cần có một thời gian dư thừa giữa các cuộc họp. Họ thường xem xét các hoạt động hàng ngày, tái khẳng định các cuộc họp theo lịch hoặc tìm kiếm các thay đổi với các tài khoản của họ hoặc đường ống dẫn bán hàng. Họ có xu hướng tiêu thụ, và không tạo, thông tin. Bởi vì việc sử dụng chúng là, các ứng dụng quảng cáo hoc và khi có điện thoại di động CRM được cấu hình bởi vai trò, và không sử dụng, có xu hướng làm tốt hơn với những người sử dụng. Ngoài ra, các ứng dụng điện thoại di động tích hợp với các hệ thống phần mềm nhóm như Outlook và cung cấp màn hình yếu tố hình thức lớn là một lợi thế lớn.

Độc giả lặp lại là một chút của một cái tên nhầm lẫn, như những người dùng đọc và tạo ra thông tin. Họ thường khởi đầu hoặc hoàn thành toàn bộ quá trình kinh doanh từ các thiết bị di động trên cơ sở định kỳ. Sau một cuộc họp khách hàng, họ sẽ nhập vào một hoạt động và cập nhật các cơ hội bán hàng trước khi cuộc họp tiếp theo của họ. Để thích ứng tốt nhất hồ sơ của người dùng này, chọn một ứng dụng CRM di động đó là ngắn trên menu và hình ảnh. Menu điều hướng nên được đánh số, mô tả và ngữ cảnh. Đánh số các tùy chọn trình đơn kiện tốc độ quan trọng dựa trên các menu và mô tả ngăn chặn người dùng từ việc sai lần lượt - điều này đặc biệt khó chịu trên các mạng di động chậm hơn. Ngoài ra, hình ảnh ứng dụng di động nặng có xu hướng đám đông ra lựa chọn menu hữu ích hơn và làm tắc nghẽn lưu lượng mạng do đó làm chậm hiệu suất và bực bội cho người dùng. Đối với hồ sơ của người dùng này, ít hơn là nhiều hơn. Hãy tìm điều hướng dựa trên menu sắp xếp hợp lý và nhiều không gian màu trắng trên màn hình.

Người tìm thông tin muốn có thông tin cụ thể, và muốn nó một cách nhanh chóng. Nhu cầu thông tin của họ nói chung có thể được nhóm lại thành một màn hình tùy chỉnh các trang yêu thích hay đi tắt - tốt trên một trang đích, hoặc với một số lượng tối thiểu tuyệt đối của trang này đến trang yêu cầu định hướng. Cũng giống như các độc giả lặp lại, sử dụng tối thiểu của hình ảnh và sự phong phú của không gian màu trắng đóng góp cho một kinh nghiệm người dùng tốt. Ngoài ra, hồ sơ của người dùng này có thể được nghiêng nhiều hơn để truy vấn cơ sở dữ liệu CRM, xem biểu đồ, chạy các báo cáo hoặc ngay cả quan điểm phân tích. Các chức năng này có xu hướng được các tính năng tiên tiến cho ứng dụng CRM di động ngày nay, trong đó sẽ giới hạn số lượng những lựa chọn phần mềm CRM .
Lời khuyên bổ sung mà hỗ trợ trải nghiệm người dùng điện thoại di động bất kể loại người sử dụng bao gồm:
  • Liên kết theo ngữ cảnh và menu hạ đường cong học tập, giảm số lượng các tổ hợp phím và trang trang yêu cầu điều hướng, và hiệu suất tốc độ. Thật không may, các nhà cung cấp phần mềm CRM vài cung cấp điều hướng theo ngữ cảnh. Những người làm có thể có một chân lớn lên.
  • Liên kết số đẩy nhanh chuyển hướng, giảm sai lầm qua thao tác tay và cung cấp giá trị bổ sung cho những thiết bị di động không hỗ trợ pinch-and-zoom. Một số nhà cung cấp CRM chèn các nút lớn ở vị trí của menu có đánh số, mà làm việc cho một số hồ sơ người dùng, nhưng không phải người khác.
  • Đừng cố gắng để tái tạo mọi đối tượng, trang hoặc chức năng trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của bạn để trải nghiệm CRM di động của bạn - và chiết khấu CRM nhà cung cấp áp dụng phương pháp này. Một nỗ lực như vậy làm cho hệ thống quá khó khăn và thách thức thông qua sử dụng mới. Thay vào đó, làm việc với người sử dụng để tìm sự cân bằng cho các danh sách nhỏ nhất của hầu hết các tính năng sử dụng.


Những thách thức IT Với Mobile CRM đánh giá và Triển khai

Phân cấp, kinh doanh du lịch, theo yêu cầu tiếp cận thông tin và ít thời gian trong văn phòng chỉ là một vài trong số những thực tế kinh doanh ngày nay đó thúc đẩy nhu cầu về công nghệ di động trực quan và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, công nghệ cũng tiến đến với sự phức tạp mà phải được quản lý. Hội nhập CRM, thống nhất hội tụ truyền thông, dựa trên địa điểm dịch vụ, mạng không dây, bảo mật phức tạp và gia tăng số lượng các thiết bị di động, các yếu tố hình thức và hệ thống điều hành những thách thức thực sự cho các phòng ban IT phí để mua sắm, duy trì, nâng cấp và rắc rối-chụp một loạt các phi công cụ - chuẩn chỉnh
.
Tỷ cảnh thị trường CRM di động là dòng lựa chọn tiêu chuẩn làm còn khó khăn hơn. Một số công ty có thể bị cám dỗ để tiêu chuẩn hóa trên Blackberry, như họ đã có một cơ sở cài đặt đáng kể, tuy nhiên, iPhone và Android điện thoại thông minh có động lực thị trường lớn hơn nhiều, mạo hiểm vượt ra ngoài email và có thể có một lợi thế trong một sự lựa chọn hơn về CRM hoặc các ứng dụng CRM xã hội để lựa chọn.


Bộ phận CNTT cũng có xem xét đặc biệt liên quan đến an ninh thông tin với. Mất điện thoại thông minh và các thiết bị di động là một thực tế của cuộc sống. Để giảm thiểu thiệt hại, thiết lập một chính sách rõ ràng rằng tất cả các thiết bị đó cung cấp truy cập hoặc có dữ liệu công ty yêu cầu xác thực mật khẩu. Hãy chắc chắn kiểm soát mật khẩu có ít nghiêm ngặt cho các thiết bị di động hơn so với các máy tính để bàn. Mật khẩu yếu ít được giúp đỡ và thiếu giáo dục sử dụng cho sự siêng năng mật khẩu điện thoại di động sẽ chặn trước những nỗ lực bảo mật của bạn. Như tôi đã nói với nhân viên và đồng nghiệp của tôi, đối xử với các mật khẩu của bạn như quần lót của bạn - đừng để chúng nằm xung quanh, thay đổi thường xuyên và không bao giờ chia sẻ chúng với bạn bè của bạn.

Danh sách khách hàng thường được coi là thông tin tài sản số 1 của công ty. Biện pháp bảo vệ đặc biệt cần được xem xét để bảo vệ tài sản này, và ngăn không cho nó bước ra khỏi cửa trên một thiết bị di động với một người bán hàng bất mãn và vào cánh cửa của nhà tuyển dụng tiếp theo mà người bán hàng, người này có thể là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn. Một số nhà cung cấp CRM di động cung cấp các công cụ của bên thứ ba cho phép theo yêu cầu gỡ bỏ từ xa dữ liệu từ một thiết bị di động. Những người khác có thể được kích hoạt để tự động không xác thực và làm cho các dữ liệu không thể truy cập khi các thông tin hệ thống công ty khác được chấm dứt. Ở mức tối thiểu, nếu có dữ liệu khách hàng hoặc công ty nằm trên một thiết bị di động, đảm bảo các dữ liệu được mã hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn