Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

ZohoCRM - crm software free cho doanh nghiệp

Để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, những hệ thống quản lý của doanh nghiệp hoạt động trơn tru, chính xác và đầy đủ nhất. Hệ thống CRM sẽ giúp các doanh nghiệp làm được điều này, tuy nhiên, chi phí bỏ ra cho doanh nghiệp để sở hữu những CRM software cho mình rất lớn, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ với số vốn không lớn.

Nhưng các doanh nghiệp nhỏ hiện nay không còn quá lo lắng về chi phí cho CRM software nữa, với những nhu cầu không yêu cầu quá cao của mình, các CRM software free sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết điều này.


ZohoCRM - crm software free cho doanh nghiệp
Top các CRM software free cho doanh nghiệp

Hiện tại, có rất nhiều các công ty sản xuất phần mềm đã tung ra thị trường các CRM software free với các chức năng có sắn cùng với việc cho phép các doanh nghiệp có thể tùy biến thêm để phù hợp cho các nhu cầu quản lý của doanh nghiệp mình.

Nhắc đến các CRM software free cho các doanh nghiệp nhỏ hiện nay, Zoho CRM là một phần mềm không thể bỏ qua với những lợi ích mà nó mạng lại cho doanh nghiệp, CRM software free này cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đêm lại cho bạn những đánh giá khách quan về phần mềm này.

1. Những chức năng và công cụ mà Zoho CRM software free mang lại cho doanh nghiệp


Chức năng

Với phiên bản miễn phí, software này cung cấp cho người sử dụng cung cấp miễn phí cho 3 người sử dụng với 5000 sổ liên lạc, tích hợp trên một ứng dụng di động và khả năng kết nối với những ứng dụng hệ thống khác. Hiện nay, CRM software free này cũng có phiên bản cung cấp miễn phí cho 10 người dùng với 5000 sổ liên lạc. Người sử dụng cũng có thể nâng cấp phiên bản này nếu nhu cầu tăng lên với mức chi phí 12$ cho một tháng sử dụng trên mỗi đầu người.


  • Sale và Marketing online
  • Tich hợp với hệ thống Outlook và Office của Microsoft
  •  Bảo mật theo vai trò
  • Hỗ trợ tích hợp với tương tác bên ngoài
  • Kết nối với hệ thống Email
  • Tạo báo cáo thông minh
  • Cho phép người sử dụng tùy biến thông tin


Công cụ


  • Công cụ quản lý khách hàng: nhập thông tin, tra cứu sửa đổi thông tin
  • Theo dõi hoạt động của các nhân viên quản trị, hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Công Cụ quản lý kho
  • Công cụ thu thập các thông tin đối thủ
  • Công cụ phân tích thông tin giúp đưa ra định hướng
  • Công cụ phân loại khách hàng theo từng nhóm
  • Công cụ lên kế hoạch quảng cáo, tự động marketing qua các kênh Email và sms


ZohoCRM - crm software free cho doanh nghiệp
Giao diện Zoho CRM software free

2. Những hạn chế của Zoho CRM software free


Với những doanh nghiệp nhỏ và khan hiếm nhân viên có kỹ năng lập trình thì việc thiết lập và sử dụng là khá khó khăn. Có rất nhiều doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu để sử dụng được phần mềm này.

CRM software free này dùng những thuật ngữ chuyên dụng để mô tả  vậy nên để sử dụng nó thì phải có những kiến thức căn bản về lý thuyết của CRM. Do vậy, tuy mang thật nhiều chức năng hoàn hảo nhưng phần mềm này không phải là lựa chọn hàng đầu cho những người sử dụng hay doanh nghiệp có ít kinh nghiệm về CRM cũng như các CRM software free với những mã nguồn mở như thế này.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn