Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xác định hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Định nghĩa hệ thống CRM là một bộ các ứng dụng phần mềm giúp một tổ chức xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng của họ bằng cách quản lý, tổ chức, theo dõi và lưu trữ tất cả các tương tác khách hàng.

Xác định hệ thống CRM

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được định nghĩa là "việc thu thập và phân tích thông tin được thiết kế cho doanh số bán hàng và hỗ trợ quyết định marketing ... để hiểu và hỗ trợ nhu cầu khách hàng hiện tại và tiềm năng. Nó bao gồm quản lý tài khoản, danh mục và thứ tự nhập cảnh, xử lý thanh toán, tín dụng và điều chỉnh, và các chức năng khác. "
Các định nghĩa hệ thống CRMsau đó, sẽ là một tập hợp các ứng dụng phần mềm giúp một tổ chức xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng của họ bằng cách quản lý, tổ chức, theo dõi và lưu trữ tất cả các tương tác khách hàng. Hệ thống CRM sử dụng công nghệ tiên tiến để thay thế viết tay, hướng dẫn các quy trình tài liệu của quá khứ. Hệ thống CRM cho phép người dùng ghi lại tất cả mọi thứ, từ các thông tin liên hệ đơn giản để cuộc trò chuyện cụ thể với khách hàng.
Hệ thống CRM có giá trị vì những thông tin mà họ cung cấp có thể giúp thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh chung của một tổ chức. Ví dụ, nếu tư vấn bán hàng biết các nhu cầu cụ thể và sở thích của khách hàng của họ, họ có thể cung cấp một dịch vụ cá nhân hoá việc tạo ra một môi trường khách-chủ tập trung hơn. Hệ thống CRM còn cung cấp một vị trí trung tâm tài liệu, cho phép nhân viên trên khắp các phòng khác nhau để truy cập các thông tin tương tự.
Xác định hệ thống CRM

Bạn không thể xác định hệ thống CRM mà không nhắc đến một số các việc quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng và lợi ích chính nó cung cấp tổ chức. Dưới đây là một vài ví dụ:
  • Quản lý thông tin liên lạc của khách hàng
  • Tổ chức các tương tác của khách hàng trong một vị trí trung tâm
  • Thói quen của khách hàng theo dõi, hành động và sở thích
  • Làm suy yếu chi phí và rủi ro kinh doanh
  • Đo sự thành công của chiến dịch
  • Cung cấp số liệu tức thời
  • Quản lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng
  • Xu hướng công nghiệp theo dõi
  • Tạo kinh nghiệm cho khách hàng cá nhân nhiều hơn
Các tổ chức có thể chọn từ một loạt các hệ thống CRM, nhưng để có được những thông tin sâu sắc nhất, điều quan trọng là để chọn một hệ thống CRM đó là phù hợp chặt chẽ với các mục tiêu kinh doanh của tổ chức của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn