Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Các bước cho một hành trình của Giải pháp CRM

Giống như hầu hết các chiến lược kinh doanh, CRM là một cuộc hành trình chứ không phải là một điểm đến. Đối với hành trình này thành công, nó đòi hỏi tài trợ điều hành vững chắc, mục tiêu rắn ủng hộ với các chỉ số hoạt động quan trọng, hợp lý hóa quy trình kinh doanh đa ngành, đo liên tục với xu hướng đánh giá và cải tiến quy trình liên tục. CRM không kết thúc với một phần mềm thực hiện đi-live, và trong thực tế, các go-live thực sự là sự bắt đầu của những thành tích chiến lược CRM.
Các bước cho một hành trình của Giải pháp CRM


Trước khi đặt ra trên hành trình CRM, điều hành C-mức hiện nay hoặc người quản lý phải tự hỏi chính mình tại sao. Tại sao chúng ta làm điều này và làm những gì chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành? Cuộc hành trình phải bắt đầu với các mục tiêu và kỳ vọng rõ ràng. Mục tiêu chung thường bắt đầu trong lĩnh vực xác định và cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty hoặc các quá trình khách hàng phải đối mặt với, so sánh chúng với các mô hình kinh doanh và sau đó tích hợp toàn bộ hệ thống vào một cái gì đó tự động, sắp xếp hợp lý, đáp ứng và hiệu quả. Những loại mục tiêu lớn là điểm khởi đầu tuyệt vời, tuy nhiên, phải được xác định cụ thể hơn để áp dụng đo lường và phân tích.

Trong khi có vô số điểm khởi đầu thay thế, Đầu tiên là thường xuyên để nhìn vào bản thân công ty. Làm thế nào hoạt động được dự định để chạy, làm thế nào họ đang được chạy, những gì được các điểm mạnh, điểm yếu, nhu cầu, mục tiêu, và quan trọng nhất - nhân viên (người được họ, những gì họ mang đến cho bảng, điều gì sẽ làm cho họ hiệu quả hơn? )

Bước hai là để làm một số nghiên cứu về các nhà cung cấp phần mềm CRM và các nhà cung cấp giải pháp. Các nhà sản xuất phần mềm cung cấp các giải pháp đa dạng về công nghiệp tập trung, tập trung thị trường, đại diện địa lý cũng như sự khác biệt lớn trong các tính năng tập hợp, linh hoạt và dễ sử dụng. Nếu giao dịch với giá trị gia tăng đại lý (phản kháng), tìm ra người cung cấp những gì trong khu vực của bạn và sau đó tập trung vào việc làm thế nào họ cung cấp các giải pháp của họ. Tìm 1-3 cung cấp các loại giải pháp CRM bạn có thể tìm kiếm và sau đó bắt đầu cuộc họp thăm dò trong đó tập trung vào các phương pháp thực hiện, chương trình đào tạo và phương pháp để đạt được sử dụng phần mềm tối đa. Một số phản kháng sẽ cung cấp các giải pháp rất tốt kế hoạch và toàn diện. Người khác có thể cung cấp các giải pháp loại căn tin và một số sẽ cung cấp chuyên ngành độc đáo như CRM software  như một dịch vụ (SAAS) hoặc đôi khi được gọi là một "tổ chức" giải pháp mà các nhà cung cấp từ xa cung cấp phần cứng và phần mềm và bạn sử dụng nó thông qua internet. Một vài cuộc họp nên được dự kiến ​​với nhau trước khi bạn tìm đủ của một vùng thoải mái để quyết định ai bạn sẽ sử dụng. Cá nhân tôi thấy danh tiếng phản kháng là biết, câu chuyện lớn nhất của hiệu suất dự đoán.
Các bước cho một hành trình của Giải pháp CRM


Một phần quan trọng của quyết định CRM của bạn có thể liên quan đến trạng thái của mạng hiện có của bạn. Một số giải pháp CRM có thể yêu cầu nâng cấp lên đến và bao gồm cả các máy chủ hoàn toàn mới và phần cứng liên quan. Nếu bạn không muốn hoặc không phải chịu những loại đầu tư, đảm bảo các giải pháp CRM có thể làm việc trong giới hạn của cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại của bạn. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào cách mạnh mẽ một giải pháp CRM cho bạn công ty có thể hưởng lợi từ. Nếu bạn có một trang web bao gồm việc thu thập thông tin khách hàng, hệ hoặc thương mại điện tử thành phần chì, tích hợp hệ thống sẽ phải được bao gồm.

Bước ba bắt đầu khi một nhà cung cấp hoặc thực hiện tư vấn được chọn. Bạn nên mong đợi các đại diện từ "đối tác" mới của mình để đáp ứng với mọi người trong công ty của bạn ngoại trừ việc quét dọn. Nếu bạn có một nhân viên IT, phần lớn thời gian của họ sẽ được đưa cho các dự án này trong suốt thời gian đính hôn. Thời gian cho các cuộc họp ban đầu sẽ thay đổi tùy thuộc vào cấu trúc của công ty bạn. Ví dụ, người quản lý bán hàng sẽ dành nhiều thời gian như là cần thiết để giải thích, chi tiết, tất cả các quá trình nhân viên của mình đi qua. Công nhân tri thức và xử lý dữ liệu cũng sẽ dành một số lượng tốt của thời gian trong giai đoạn này giải thích cách làm việc. Kế toán sẽ được tham gia nhiều hơn trong cách thức báo cáo và các hình thức của báo cáo cần thiết cho hệ thống kế toán. Đây là một phần rất thực của cuộc hành trình CRM.

Bước bốn sẽ là cấu hình thực tế và hội nhập của các giải pháp CRM với mạng của bạn. Thực hiện nhiệm vụ sẽ được nhân viên phải đối mặt và làm giảm đáng kể từ các hoạt động công việc bình thường của nhân viên trong suốt dự án. Nhiều nhiệm vụ kỹ thuật như chuyển đổi dữ liệu, tích hợp hệ thống và thử nghiệm có thể được xử lý trong giờ tắt hoặc qua những ngày cuối tuần.Thử nghiệm sẽ được liên tục nhưng không nên tác động đến công việc hàng ngày. Tuy nhiên, có những ràng buộc để được Kinks trong hệ thống mà sẽ chỉ được thực hiện rõ ràng qua việc sử dụng thời gian thực.

Bước năm là đào tạo. Đây là cái gì đó nên bắt đầu trước khi hội nhập thực tế. Rõ ràng việc đào tạo thời gian thực không thể bắt đầu cho đến khi hệ thống được cấu hình. Tuy nhiên, vì lợi ích của năng suất, tất cả mọi người tham gia cần được đào tạo về các vấn đề cơ bản của giải pháp CRM càng sớm và càng triệt để càng tốt. Một khía cạnh quan trọng của đào tạo này nhà nước trực tiếp là thông tin phản hồi của nhân viên. Điều này sẽ giúp các nhà cung cấp trong việc đưa ra bất cứ điều chỉnh cuối cùng là cần thiết để thực hiện các giải pháp như là phản ứng nhất có thể.

Bước cuối cùng là sử dụng các hệ thống cấu hình trong một môi trường sản xuất. Bước này bản chất là nơi bạn nhận ra những lợi ích của tất cả các công việc khó khăn và nỗ lực mà đi vào một dự án chất lượng CRM. Không có doanh nghiệp là tĩnh, cũng không bất kỳ doanh nghiệp hoạt động trong chân không. Bởi vì điều này điều chỉnh sẽ luôn luôn là cần thiết cho các giải pháp CRM. Mong đợi nó và chắc chắn rằng bất kỳ giải pháp bạn chọn là linh hoạt và sẽ chứa những thay đổi quy trình kinh doanh. Ngoài ra, đây là nơi mà mối quan hệ của bạn với các nhà cung cấp giải pháp CRM là đặc biệt quan trọng. Thông tin phản hồi kịp thời và điều chỉnh có thể là một yếu tố quan trọng để tăng trưởng tiếp tục của bạn. Điều đó và khả năng làm việc với các nhà cung cấp để có được sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo rằng nhân viên của bạn đang sử dụng hệ thống CRM khả năng tối đa của nó.

Có thể bạn quan tâm

Phần mềm CRM miễn phí 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn