Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Phần mềm CRM cho thiết bị di động | Cách để thành công

Ứng dụng CRM software cho các thiết bị di động


Xét về tính di động, năm 2013 là năm các nhà cung cấp vận chuyển hơn 1 tỷ điện thoại thông minh. Nhận xét theo xu hướng này, IDC dự báo rằng doanh số máy tính bảng sẽ đạt 227.400.000 đơn vị trong năm 2013, một sự gia tăng con số khổng lồ 57,7% từ năm 2012. Tuy nhiên đối với tất cả các điện thoại di động, điện thoại di động CRM còn thiếu liên tục và được tận dụng cho hầu hết các tổ chức, và trong số ít chấp nhận CRM di động, hầu hết không đạt được thông qua sử dụng bền vững và một ROI(tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí của bạn) dương.


Vì vậy, sự thiếu kết nối là những gì?

Quá nhiều người tin rằng CRM di động chỉ đơn giản là phần mềm CRM cung cấp trên một thiết bị di động. Suy nghĩ đơn giản này không nhận ra được mục tiêu CRM mà điển hình như quản lý cơ hội, hoặc hiếm khi hiển thị cho khách hàng cái nhìn 360 độ cũng như cung cấp trong các yếu tố hình thức của điện thoại thông minh.

Nhiều ứng dụng điện thoại di động chỉ đơn giản là không thực tế bởi vì ứng dụng cho di động chỉ đơn giản là thay đổi kích thước của một ứng dụng trên desktop. Ứng dụng di động khác là trực quan hấp dẫn, nhưng không phải là rất thông minh ở chỗ chúng không tận dụng lợi thế của các thiết bị di động thế mạnh độc đáo. Một vấn đề thường gặp thất bại trong việc nhận ra tính di động mà không cần phải được áp dụng trên quang phổ của các quá trình kinh doanh CRM nhưng thay vì tập trung vào các trường hợp sử dụng di động theo định hướng cụ thể mà cung cấp những giá trị lớn nhất.

Làm thế nào để thành công với Phần mềm CRM Mobile

Dưới đây là một số lời khuyên để làm thế nào để thành công với Phần mềm CRM di động.


  • Bắt đầu với những nhu cầu sử dụng


Đối với việc bắt đầu cho chiến lược CRM di động làm tăng tinh thần kinh doanh là việc xác định các như cầu sử dụng của người dùng trong các trường hợp. Trường hợp sử dụng làm trung tâm liên lạc rất ít. Trường hợp sử dụng người bán hàng rất nhiều nhưng rất khác nhau về giá trị. Điểm khởi đầu cho chiến lược giải pháp CRM di động là xác định những quy trình kinh doanh và yêu cầu thông tin tạo thuận lợi nhất bởi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào truy cập. Ví dụ, ngoài truy cập vào thông tin liên hệ đơn giản, những người bán hàng lĩnh vực có thể có lợi từ việc có thời gian thực truy cập vào các phút trò chuyện cuối cùng , trường hợp nổi bật, lệnh mở, giao hàng sản phẩm, hóa đơn chưa thanh toán, các khoản phải thu trong độ tuổi, giới hạn tín dụng có sẵn và các thông tin khác có thể được yêu cầu của khách hàng hay cần thiết cho người bán hàng để tiếp tục theo đuổi doanh số bán hàng của họ. Những người bán hàng muốn xuất hiện thông báo, và không muốn những câu hỏi bất ngờ và một sự thiếu thông tin gây ra sự chậm trễ cho các mục tiêu bán hàng của họ.



  • Xem xét việc tích hợp với ERP

Phần lớn các nhân viên bán hàng thông tin khách hàng tìm kiếm trong khi trong lĩnh vực này - chẳng hạn như đơn đặt hàng, hóa đơn, bản ghi nhớ tín dụng, thanh toán, RMA, sản phẩm sẵn có, khả tín, khung thời gian vận chuyển và nhiều hơn nữa - được đặt trong kế toán back-office hoặc phần mềm ERP. Hệ thống CRM trong đó bao gồm tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng ERP sẽ cung cấp một trải nghiệm dữ liệu phong phú hơn và hỗ trợ nhiều quy trình kinh doanh cho người sử dụng phần mềm CRM di động.


  • Sử dụng các thiết bị di động khả năng độc đáo. 

 Hãy tìm cách để tận dụng dữ liệu CRM với khả năng mới chỉ có sẵn với điện thoại di động - chẳng hạn như kết nối với kế hoạch gọi CRM và điện thoại di động vị trí địa lý, sử dụng một màn hình cảm ứng để cập nhật một nhiệm vụ hoặc hoạt động, hoặc xem xét cập nhật liên lạc từ các mạng xã hội trước khi bước vào văn phòng liên lạc. Liên kết các trường hợp sử dụng CRM để khả năng di động chẳng hạn như truy cập nhanh các thông tin, dẫn đường, màn hình cảm ứng, geo-positioning và bất cứ lúc nào / bất cứ nơi nào kết nối với hệ thống CRM và các hệ thống trực tuyến chắc chắn sẽ tạo ra hiệu quả mà người dùng sẽ đánh giá cao.
  • Tập trung vào các trải nghiệm người dùng.

 PC và hoạt động di động có các thể hiện khác nhau. Đẩy một ứng dụng desktop với một thiết bị di động không phải là đi để đạt được một trải nghiệm người dùng tích cực. Để làm cho các yếu tố hình thức nhỏ hơn và khả năng nhập dữ liệu hạn chế hơn làm việc cho người sử dụng điện thoại di động, các ứng dụng di động nên làm cho dữ liệu theo ngữ cảnh, hãy nhập thông tin tự động càng tốt, giảm thiểu thao tác bàn phím và sắp xếp công việc. Mặc dù bị ít được sử dụng để nhập dữ liệu (trong phần lớn vì các nhà sản xuất phần mềm CRM không hỗ trợ nó), âm thanh được chứng minh là có những nỗ lực nhất định và phương thức nhập dữ liệu điện thoại di động hiệu quả nhất. Lọc và phân loại hồ sơ CRM của người sử dụng là điều cần thiết. Như điện thoại thông minh không phải là rất thích hợp để di chuyển, không hiển thị mọi bản ghi của hệ thống CRM nhưng thay vì hạn chế hồ sơ để chỉ những người được giao cho người sử dụng, và có thể chỉ có những người đang hoạt động. Sắp xếp dữ liệu bằng cách sử dụng sẽ tiếp tục giảm tìm kiếm và định vị thời gian. Tránh làm cho người sử dụng chọn lọc thông qua hồ sơ đồ sộ để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm - như vậy hầu hết người dùng chỉ đơn giản là sẽ không đi qua rắc rối đó.


Thực tế của đà phát truển CRm cho di động

CRM di động đang trên đà phát triển, tuy nhiên, thành công điện thoại di động không phải là giữ tốc độ. CSO Insights báo cáo rằng 42% số nhân viên bán hàng hiện nay sử dụng các thiết bị di động, tuy nhiên, 4 trong 5 chỉ sử dụng các ứng dụng năng suất cơ bản như email, và chỉ 1 trong 5 công ty đã cố gắng áp dụng di động cho các quy trình kinh doanh của họ.

Điểm mấu chốt để áp dụng CRM di động (và một hoàn vốn tích cực) là để nhận ra rằng nhân viên sẽ chỉ sử dụng di động nếu nó tiết kiệm thời gian, tăng năng suất của họ hoặc trợ các mục tiêu của họ. Chuyên gia Phân tích CRM Sheryl Kingstone khuyên: "Các nhân viên sẽ chỉ sử dụng một hệ thống điện thoại di động nếu nó bằng cách nào đó làm giảm thời gian cần thiết để nhập hoặc tìm kiếm thông tin."
Đối với các lãnh đạo doanh nghiệp suy nghĩ về phía trước lộn ngược là rõ ràng. Theo một nghiên cứu Nucleus Research, những người bán hàng đạt được một năng suất tăng 14,6% khi sử dụng các ứng dụng CRM di động. Gần một phần ba số người được hỏi đã trích dẫn một năng suất tăng hơn 20%, và chỉ có 2% cho biết họ nhìn thấy không có lợi suất. Khi đó có một kết hợp điện thoại di động và xã hội triển khai cho các giải pháp CRM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn