Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

10 cách tìm giải pháp CRM cho ngân sách eo hẹp

Tìm ra các giải pháp CRM với ngân sách eo hẹp luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp nhỏ

Với nền kinh tế trong tình trạng mong manh của sự phục hồi, nhu cầu về các giải pháp CRM có hiệu quả trong công việc quản trị quan hệ khách hàng là quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng với ngân sách vẫn thường chặt chẽ, phạm vi để giới thiệu nhiều công nghệ cần thiết vẫn còn hạn chế. Tôi thường xuyên làm việc với các công ty đang tìm cách để thực hiện công nghệ CRM vào ngân sách chặt chẽ, vì vậy tôi dựa trên kinh nghiệm của tôi để đưa ra 10 cách để tìm ra giải pháp CRM với 1 chi phí tiết nhiệm mà hiệu quả nhất.
10 cách tìm giải pháp CRM cho ngân sách eo hẹp

1. Nhận yêu cầu của bạn một cách cẩn thận vạch ra đầu tiên. 
 Các chi tiết hơn một đặc tả các yêu cầu của bạn mà bạn có thể tạo ra, các nhà cung cấp vị trí tốt hơn là để cung cấp giá cả công ty. Giá công ty cho phép bạn xác định các sản phẩm cạnh tranh nhất, và giúp bạn xác định khả năng bạn có thể làm mà không có nếu bạn một đấu tranh để đạt đến ngân sách.Nhiều tổ chức vội vàng để lựa chọn một nhà cung cấp với một bộ bệnh được xác định các yêu cầu trong các kỳ vọng rằng các nhà cung cấp sẽ phát triển các đặc điểm kỹ thuật chính thức.Theo đó là vì lợi ích của nhà cung cấp để tối đa hóa giá trị thương mại của dự án, và tại thời điểm này bạn có khá nhiều khóa trong, bạn có thể sẽ phải trả thêm khoảng 50% bằng cách áp dụng phương pháp này
2. Bạn không cần phải đến với các thương hiệu cao cấp.  
Trong khi sự cám dỗ có thể được để đi cho một thương hiệu CRM nổi tiếng, họ có thể không phải là lựa chọn chi phí hiệu quả nhất cho một giải pháp CRMMột đặc tả yêu cầu chặt chẽ sẽ giúp bạn xác định các chức năng mà bạn làm và không cần, và bạn cũng có thể thấy rằng tùy chọn chi phí thấp có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngay cả một số mã nguồn mở miễn phí và dịch vụ mã nguồn mở thương mại chi phí thấp có thể đại diện cho một lộ trình khả thi về phía trước nếu nhu cầu của bạn không phải là quá phức tạp. Đó là khuyến khích để thực hiện thẩm định cẩn thận, tuy nhiên, để đảm bảo cung cấp cho các nhà cung cấp mà bạn đã chọn có thể sẽ vẫn giao dịch trong điều kiện thị trường khó khăn hơn.
10 cách tìm giải pháp CRM cho ngân sách eo hẹp

3. Phần mềm như 1 dịch vụ không phải là  rẻ hơn.  
Mặc dù những gì các phần mềm như một dịch vụ nhà cung cấp có thể gợi ý, phần mềm tổ chức có thể có hoặc không có thể rẻ hơn so với lựa chọn thay thế trên tiền đề, ​​ngay cả khi chỉ đo năm một chi phí. Trừ khi có một nhu cầu hấp dẫn để triển khai công nghệ trong một cách nào đó, nó là khôn ngoan để giữ một tâm trí cởi mở giữa các tổ chức và trên tiền đề lựa chọn.
4. Cửa hàng xung quanh.  
Các tổ chức này thường phải trả quá nhiều bởi vì họ không cần thiết hạn chế sự lựa chọn. Như một trường hợp tại điểm, chúng tôi gần đây đã ban hành một RFP cho một hệ thống khá đơn giản, và bao gồm một số đại lý cho các công nghệ  CRM software  cùng.Giá ước tính từ những đại lý bán lẻ dao động từ £ 30.000 £ 150,000. Nếu chúng tôi đã có một phân phối hạn chế hơn chúng ta có thể đã kết thúc trả tiền nhiều hơn đáng kể hơn so với chúng tôi cần, hoặc giảm giá một công nghệ tiềm năng hấp dẫn.
5. Đàm phán tốt.  
Trong khi ngân sách của bạn có thể được chặt chẽ hơn trong một nền kinh tế xuống các nhà cung cấp có thể sẽ cảm thấy khó khăn quá, vì vậy thường rất nhiều phạm vi đàm phán. Trong khi chi phí phần mềm và giá ngày có xu hướng là mục tiêu quan trọng để đàm phán, nó cũng đáng để xem xét số lượng của các nhà cung cấp dịch vụ ngày được đề xuất để xác định xem họ có thích hợp cho dự án. Nếu nghi ngờ, nói chuyện với một nhà tư vấn CRM độc lập, họ thường có thể thêm rất nhiều giá trị trong lĩnh vực này cho kinh phí khiêm tốn.
6. Đừng quá quan trọng về việc nhiều tính năng củaphần mềm.  
Hiện đã có hàng tỷ bảng giá trị của phần mềm không sử dụng ra khỏi đó ngồi trên kệ bụi; không thêm vào nó. Có thể có một xu để mua phần mềm cho một nhóm rộng hơn nhiều so với thực tế sẽ sử dụng nó. Rất ít các nhà cung cấp CRM phạt bạn mua phần mềm từng bước, vì vậy nó thường được trả tiền để bắt đầu nhỏ và thêm các giấy phép như bạn cần họ. Bạn cũng có thể tìm thấy bạn cần phần mềm ít hơn rất nhiều so với bạn nghĩ ban đầu.
7. Giữ nó đơn giản để bắt đầu.  
Nó nói chung tốt nhất cho giai đoạn dự án. Chỉ cần thực hiện những điều cơ bản thường có thể thêm rất nhiều giá trị, và năng lực hơn nữa có thể dễ dàng được thêm theo thời gian. Điều này làm giảm tổng số chi phí lên phía trước, và các tổ chức thường chỉ nhìn thấy tiềm năng thực tế của công nghệ sau khi họ đã được sử dụng nó trong một thời gian, nó thường tránh được sự phát triển của con voi trắng đắt tiền.
8. Đi trên hơn chính mình.  
Có ít điểm trong trả nhà cung cấp để thực hiện nhiệm vụ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện chính mình. Với nhiều công nghệ Giải pháp CRM hiện nay được đánh giá cao người sử dụng cấu hình có rất nhiều cơ hội cho các tổ chức để làm những điều cơ bản mình và để cho các nhà cung cấp xử lý các bộ phận đòi hỏi kỹ thuật nhiều hơn.
9. Thuê một nhà phát triển.  
Một số các triển khai chi phí-hiệu quả nhất mà chúng tôi đã làm việc trên đến khi chúng tôi trả tiền cho một nhà phát triển từng ngày, có chúng trên trang web nơi mà chúng ta có thể giữ một mắt trên chúng, yêu cầu họ phải tắt điện thoại di động của họ điện thoại, và nói với họ những gì chúng tôi muốn viết. Nó đòi hỏi một sự hiểu biết tốt về các yêu cầu kinh doanh và chức năng và kiến thức về công nghệ bạn đang triển khai, và không được khuyến khích trong mọi tình huống, nhưng chúng tôi đã triển khai các hệ thống dưới 20% chi phí ban đầu được trích dẫn bởi hoạt động theo cách này là phản đối việc cho phép các nhà cung cấp làm các công việc thiết kế ban đầu.
10. Sử dụng các bên thứ ba.  
Bạn không cần phải sử dụng các nhà cung cấp cho tất cả mọi thứ. Bạn thường có thể tìm thấy các bên có khả năng, cũng đủ điều kiện thứ ba và các nhà thầu độc lập để tham gia vào một dự án mà không phải trả tiền bảo hiểm nhà cung cấp. Các trang web như Freelancer.com  và oDesk cũng có thể mở rộng lựa chọn của bạn bằng cách cho phép bạn truy cập đến hiệu quả chi phí các nhà phát triển trên khắp thế giới. Bạn có thể phải hút nó và thấy một vài lần trước khi bạn tìm thấy những người có kĩ năng đúng và rằng bạn có thể làm việc với, nhưng là giá rất cạnh tranh, bạn có thể đủ khả năng một vài khởi đầu sai lầm.
Bằng cách sử dụng trí tưởng tượng của bạn và bất chấp một vài trong số các công ước thực hiện CRM, nó tuyệt vời như thế nào hệ thống CRM chi phí-hiệu quả có thể được triển khai.Đôi khi ngân sách hạn chế có thể có lợi - điều cần thiết là sau khi tất cả các bà mẹ của sáng chế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn