Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

customer relationship management với doanh nghiệp


Customer relationship management là gì?, hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp


Customer relationship management (CRM) là thuật ngữ tiếng anh dùng để chỉ công việc quản trị mối quan hệ khách hàng của một doanh nghiệp. Hệ thống này là một chiến lược để quản lý các mối quan hệ và tương tác tất cả của công ty, doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Hệ thống Customer relationship management sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng sinh lời.

Hệ thống này cho phép doanh nghiệp hay đúng hơn là nhà quản trị tập trung và mối quan hệ của tổ chức với từng người là khách hàng, người sử dụng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc các nhà cung cấp. Một trong số những lợi ích lớn nhất về năng suất có thể đến từ việc sử dụng hệ thống Customer relationship management như một công cụ bán hàng và tiếp thị, nhúng nó vào doanh nghiệp của bạn từ khâu quản lý nhân sự, dịch vụ bán hàng cho đến quản lý các chuỗi cung ứng.

customer relationship management với doanh nghiệp

Tại sao cần áp dụng Customer relationship cho các  doanh nghiệp hiện nay?


Một hệ thống CRM giúp doanh nghiệp phát triển vì chức năng của nó : theo dõi lịch sử của các lần tương tác với khách hàng. Điều này là vô cùng quan trọng, vì hệ thống này theo dõi tất cả. Từ các cuộc gọi và email gửi đi, nhưng kế hoạch tổ chức các cuộc họp, buổi thuyết trình thậm chí là những bước tiếp theo cần thiết để quyết định mua hay phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi áp dụng hệ thống Customer relationship management


Để hệ thống Customer relationship management chạy trơn tru, doanh nghiệp của bạn cần dữ liệu quan hệ khách hàng tự động được cập nhật với các quyền truy cập cho người lao động,c ung cấp một lịch sử đầy đủ của tất cả các thông tin liên lạc, các cuộc họp và các tài liệu được chia sẻ.

Doanh nghiệp của bạn cần có một nơi để lưu trữ thông tin của tất cả các khách hàng: mọi yêu cầu dịch vụ, các thông tin liên lạc của họ, sở thích. Lịch sử các cuộc tương tác được để cá nhân hóa và luôn luôn được cập nhât. Ứng dụng cần được đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn như điện thoại di động , máy tính để bàn, laptop để nhà quản trị như bạn luôn quản lý được các thông tin dữ liệu thông qua các báo cáo và biểu đồ đầy đủ, chuẩn xác.

customer relationship management với doanh nghiệp


Nếu không có Customer relationship management?


Tỷ phú Bill Gate có lần đã nói " Cách mà ta thu thập, quản lý và sử dụng thông tin sẽ quyết định bạn thành công hay thất bại".

Thật vậy, một đội ngũ bán hàng là chủ động để tạo ra luông dư liệu mới, Họ có thể tạo ra khi nói chuyện với khách hàng, họp với các khách hàng và tìm hiểu các thông tin giá trị. Những thông tin quý giá này được lưu trữ trên các cuốn sổ viết tay hay các lapto hoặc bên trong đầu những nhân viện của bạn.

Làm thế nào mà bạn chắc chắn rằng những thông tin trên không bị sai lệch hoặc mất mát, các cuộc họp không theo dõi được kịp thời và những khách hàng cần ưu tiên lại chỉ được phỏng đoán chứ không phải là một lực chọn dựa trên thực tế.

Những khó khăn trên đòi hỏi bạn phải có một hệ thống sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc quản trị của bạn diễn ra thuận lợi, trơn tru. Không gì hơn cả khi việc hệ thống Customer relatioship management ra đời. 

Hãy chọn cho doanh nghiệp của mình một giải pháp CRM phù hợp, từ đó tạo gia các giá trị trong kinh doanh, phát triển doanh nghiệp của mình cho phù hợp với xã hội.

Bài viết khác



<<Quay lại trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn