Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Online CRM Những lý do cho việc thay thế Excel

Thay thế Excel bằng Online CRM, tại sao không?


Một số công ty B2B hành các hoạt động bán hàng và tiếp thị của họ với Excel vì nó rất dễ sử dụng và cũng được biết đến bởi các nhân viên. Tuy nhiên, để quản lý hiệu quả hơn và có lợi nhuận sử dụng dữ liệu,các doanh nghiệp B2B khác sử dụng quan hệ dựa trên Online CRM Một hệ thống CRM với công cụ là các  CRM software  bao gồm một cơ sở dữ liệu và một giao diện người dùng mà bạn có thể dễ dàng tạo, cập nhật, quản lý, quá trình, chia sẻ, và báo cáo dữ liệu.

Lợi thế của Excel được bù đắp bởi nhiều bất lợi. Trong khi các bảng tính Excel là tính tuyệt vời nhưng lại phải là cơ sở dữ liệu tốt. Đó là bởi vì, một phần, quản lý khách hàng bằng Excel đồng nghĩa không có một bảng quan hệ và khả năng giao tiếp bị hạn chế. Excel sẽ được cồng kềnh với một vài trăm mặt hàng và nhiều khó khăn để quản lý với hàng ngàn mặt hàng.

Các tập tin Excel có xu hướng được xây dựng cho mục đích cụ thể, chẳng hạn như một danh sách khách hàng đối với thư bản tin, hay một danh sách khảo sát nhắm mục tiêu cho một đại diện bán hàng. Hai hoạt động gián đoạn tổ chức diễn ra với cách tiếp cận này: Thông thường, các thông tin được đẩy ra khỏi các "bậc thầy" danh sách nhưng không bao giờ trở lại với các chỉnh sửa hoặc cập nhật, và  có một khoan lửa nỗ lực của Trung Quốc ban hành tất cả các thay đổi cho các giao tiếp tiếp theo. Như vậy, nhiều bản sao của cùng một danh sách được duy trì trong suốt tổ chức.Nhưng mỗi khi có một cuộc thảo luận dựa trên danh sách, có đầu tiên phải là một lý luận liên quan đến danh sách đó là chính xác.

Bạn đã bao giờ cố gắng để cùng nhau một cái gì đó như là cơ bản như là một thẻ kỳ nghỉ và danh sách quà tặng với mười đại diện bán hàng, mỗi tập tin Excel của riêng mình của khách hàng quan trọng? Tệ hơn nữa, cố gắng để có một cuộc thảo luận kịp thời và thực tế dự báo doanh số bán hàng?

Ngược lại, một Online CRM cung cấp "một dữ liệu thật" qua tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng: Khi Online CRM được sử dụng một cách chính xác, không có nơi nào để ẩn cho đại diện bán hàng và không có lời bào chữa cho nhân viên dịch vụ không giữ các tài khoản quản lý hoặc Giám đốc điều hành thông báo. Mọi người đều nhận và ở trên cùng một trang với cách thức công ty đang quản lý các mối quan hệ với khách hàng, người có ảnh hưởng doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, và thậm chí cả các nhà cung cấp.

Cách tiếp cận này của một trong những kho dữ liệu cũng thay đổi quyền sở hữu của thông tin. Không còn là thông tin quan hệ khách hàng hay khách hàng tiềm năng trong tay của một bộ phận hoặc cá nhân cụ thể. Thông tin khách hàng - cốt lõi của doanh nghiệp của bạn - là một tài sản của doanh nghiệp của bạn.



Ưu điểm của Excel
• Dễ sử dụng
• Khá nổi tiếng bởi hầu hết nhân viên
• kinh tế cho một cơ sở dữ liệu nhỏ với doanh số giao dịch


Nhược điểm của Excel
• Không phù hợp với nhiều người dùng để truy cập hoặc dễ dàng thay đổi
• Không thể xem, quản lý và báo cáo các mối quan hệ của dữ liệu bảng
• Có thể mất nhiều thời gian để xem xét, thấu hiểu, và sử dụng dữ liệu bảng tính
• Nói chung, không thể sử dụng cho các mục đích khác ngoài mục đích dự kiến ​​ban đầu
• Khó khăn để chia sẻ dữ liệu
• Không kiểm toán trails cho tính toàn vẹn của dữ liệu với bản cập nhật bảng tính
• Có thể bị mất dữ liệu
• Quá dễ dàng di chuyển đến các địa phương ngoài việc kinh doanh - thậm chí có thể để đối thủ cạnh tranh


Ưu điểm của CRM

Doanh nghiệp thành công là tất cả về việc tìm kiếm, phục vụ và giữ hài lòng, khách hàng trung thành. Những mối quan hệ của khách hàng phải được quản lý trên toàn bộ công ty trong số bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Cách hiệu quả duy nhất để làm điều này là bằng cách quản lý quá trình với một hệ thống CRM, mà bạn có thể:

• Phát triển, các mối quan hệ lâu dài mạnh mẽ với khách hàng thông qua các dịch vụ cá nhân hóa hơn.
• Cải thiện lợi nhuận bằng cách giảm chi phí thông qua sắp xếp hợp lý, hoạt động hiệu quả hơn.
• Đáp ứng nhanh hơn để khách hàng tiềm năng / khách hàng yêu cầu và nhu cầu.
• Tinh chỉnh các chiến dịch tiếp thị mục tiêu.
• Biết được nơi để tiến hành bán và tăng doanh số bán hàng.
• Nhận được thông tin đúng lúc đúng nơi, và vào đúng thời điểm, cho doanh nghiệp thông tin
quyết định. Với khả năng này, dữ liệu khách hàng sẽ trở thành một tài sản chiến lược bằng cách chiết hơn
giá trị từ cơ sở khách hàng của bạn, trong đó sản lượng tăng doanh thu và lợi nhuận.
• Cải thiện tỷ lệ đóng cửa, quản lý khách hàng tiềm năng, và theo dõi doanh số bán các sản phẩm và dịch vụ hơn,
một cách nhanh chóng, dễ dàng, và tiết kiệm chi phí và thời gian một cách hiệu quả.
• Đảm bảo rằng doanh số bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng tất cả làm việc cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung của
là trên cùng một trang với các khách hàng, nâng cao sự thành công của công ty lên một tầm cao mới.
• Khắc phục nhược điểm của Excel

Và cuối cùng dữ liệu Excel của bạn có thể dễ dàng được nhập vào Online CRM
Xem thêm về CRM open source

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn