Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính

Phần mềm CRM nào tốt cho hoạt động các dịch vụ tài chính?

Hoạt động tài chính là hoạt động chủ yếu được diễn ra trong các doanh nghiệp ngày nay. Việc quản lý các hoạt động tài chính này rất phức tạp đòi hỏi người quản lý phải thật xuất sắc. Việc ứng dụng CRM vào quản lý trong ngành tài chính là một vấn đề được chú trọng hàng đầu, vậy có những phần mềm CRM nào tốt để ứng dụng cho doanh nghiệp?

1. Phần mềm SugarCRM

CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính


Sugar là một câu trả lời đầu tiên cho" phần mềm nào tốt", nó dùng một nền tảng CRM với giá cả phải chăng và dễ dàng để sử dụng, được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng, thông tin doanh số bán cổ phiếu, giao dịch gần và giữ cho khách hàng hài lòng. Hàng ngàn công ty thành công sử dụng đường hàng ngày để quản lý bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ. Là một mã nguồn mở, giải pháp CRM dựa trên web, đường dễ dàng tùy chỉnh và thích ứng với nhu cầu thay đổi của bạn. Rất lý tưởng cho các công ty nhỏ và vừa, các doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ, đường có thể chạy trong đám mây hoặc trên trang web.
2. Phần mềm FuturelabsCRM

Ai sử dụng phần mềm này? 


Futurelabs là một giải pháp duy nhất phục vụ bất kỳ công ty nào với tư duy sáng tạo. Các giải pháp CRM có thể được thiết kế cho công ty cá nhân và luồng công việc cho phép bạn tăng các hiệu quả của công ty bạn
CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính


Một giải pháp độc đáo CRM cho doanh nghiệp nhỏ, tập trung vào thiết kế, đơn giản, tự động hóa các quá trình thông qua Workflows và Gamification.
3. Phần mềm 360 View CRM
CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính

360 View CRM là phần mềm mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt cho các ngân hàng và công đoàn tín dụng để giúp tạo ra, theo dõi, và phát triển khách hàng suốt đời. 

Phần mềm này là lựa chọn tốt nhất cho phần mềm nào tốt cho các doanh nghiệp tài chính như ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. 360 View CRM có giao diện đẹp và liền mạch, tích hợp với các hệ thống ngân hàng lõi của bạn và các nhà cung cấp bên thứ 3 để trích xuất thông tin quan trọng trong một tiêu chuẩn hóa , định dạng toàn diện. Đơn giản chỉ cần đặt, hệ thống sẽ tự động hóa quy trình làm việc của bạn và cho bạn cái nhìn 360 độ tốt nhất và hoàn thiện nhất của khách hàng. Là một nhà cung cấp dịch vụ ưa thích của ICBA, hệ thống đang đi đầu trong các xu hướng công nghệ cao ngày càng tăng trong ngành công nghiệp tài chínhHệ thống này giúp các ngân hàng và hiệp tín dụng xây dựng mối quan hệ tốt hơn và tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

4. Phần mềm InforCRM
CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính

Infor CRM cung cấp các công cụ cho các cá nhân, nhóm và công ty tập trung vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh và các kiến ​​thức này để tối ưu hóa bán hàng, tiếp thị, và chiến lược dịch vụ và thực hiện. Infor CRM cung cấp cho các đội bán hàng với thông tin khách hàng phong phú từ các tương tác và giao dịch trên toàn doanh nghiệp và thích ứng với các lực lượng lao động linh hoạt hiện đại với nhiều phương pháp truy cập. Khả năng tự động hóa quá trình mạnh mẽ cho phép hiệu quả và việc áp dụng các thông lệ tốt nhất trên các đội bán hàng.
5. Phần mềm SatuitCRM

Những doanh nghiệp nào sử dụng phần mềm này?

 SatuitCRM là CRM ngành công nghiệp hàng đầu cho các chuyên gia đầu tư bao gồm cả tài sản quản lý thể chế, vốn chủ sở hữu tư nhân, Wealth Managers,  Hedge  funds và Alternative Investments.
CRM | Những phần mềm nào tốt cho dịch vụ tài chính

Satuit Technologies cung cấp thiết kế riêng làm cho phần mềm quản lý tài sản bên mua, bao gồm cả quản lý tài sản, các quỹ Hedge, và vốn tư nhân quản lý tài sản thể chế. Giải pháp phần mềm của chúng tôi có thể được cung cấp như một giải pháp điện toán đám mây hoặc cài đặt trên các máy chủ của công ty bạn. SatuitCRM, Satuit2GO, SatuitCPM, Satuit đầu tư Portal và Báo cáo Khách hàng tự động, cho phép các nhà quản lý tài sản và của cải để tăng doanh thu, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, và giảm chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn