Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

CRM open source là gì?

Tìm hiểu về các định nghĩa của CRM open source và ứng dụng của nó đối với doanh nghiệp.

CRM open source là gì?
Top 10 CRM open source tốt nhất hien



Như đã nói ở các bài viết khác trên blog, CRM là viết tắt của cụm từ tiếng anh Customer Relationship Management quản trị quan hệ khách hàng. Mời các bạn tìm hiểu thêm

Open source là gì?

Open source là mã nguồn mở. Những mã nguồn mở này được phát hành và cấp phép sư dụng công khai cho phép bất kỳ ai cũng có thể sử dụng open source này để tạo nên các phần mềm mới tùy biến theo nhu cầu của người sử dụng. Bất kỳ phần mềm nào được tạo nên dựa trên các mã nguồn mở đều có thể được đem ra phân phối dù ở dang đã thay đổi hoặc chưa thay đổi.

CRM open source

CRM open source là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng dựa trên mã nguồn mở có sẵn, đã được tùy chỉnh phù hợp để đáp ứng các nhu cầu cần thiết cảu doanh nghiệp hay các nhà quản trị giúp thực hiện các công tác quản trị quan hệ khách hàng. Khác với các phần mềm đóng gói khác, phần mềm CRM open source hay còn gọi là phần mềm CRM mã nguồn mở  giúp doanh nghiệp tìm ra các tương thích mới cho hệ thống quản trị của mình giúp cho việc quản trị quan hệ khách hàng đơn giản và hiệu quả hơn cả với giới CRM Việt Nam và CRm thế giới.

Một số phần mềm CRM open source được đánh giá cao

Lưu ý:

  • Những phần mềm CRm mã nguồn mở này không hoan toàn thích hợp cho các doanh nghiệp  muốn phát triển vượt ra ngoài ứng dụng hoản chỉnh, và thích hợp nhất với những doanh nghiệp muốn cải tiến ứng dụng sẵn có.
  • Đặc điểm của CRM open source đồi hỏi công ty phải có đội ngũ lập trình khá cứng tay. Nếu không thì doanh nghiệp sẽ phải thuê nhân sự bên ngoài với chi phí cao so với việc mua các phần mềm đóng gói có sẵn. Do vậy rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã chọn các sản phẩm đóng gói  sẵn để tiết kiệm chi phí mặc dù việc tương thích của các phần mềm này với hệ thống không đạt được hiệu quả cao.
SugarCRM Inc
CRM open source là gì?


Có khoảng trên 12000 công ty, doanh nghiệp sử dụng phần mềm này vào quản trị qua hệ khách hàng tiêu biểu như: Honeywell International, First Federal Bank, Starbucks Corp.    
Phần mềm mã nguồn mở này được thiết kế vào năm 2004 Clint Oram, John Roberts và Jacob Taylor. Đến nay phần mềm CRM này đã đạt được trên 3 triệu lượt tải về.


SplendidCRM Software Inc

Phần mềm CRM open source này được thiết kế dựa trên các nền tảng của Microsoft như SQL server, C#, ISS, ASp và window. Phần mềm này cho phép các nhân viên lập trình có thể tùy biến thêm các chức năng như Net 2.0 S Theme ,AJAX và WEB parts. Phần mềm này là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của SugarCRM với khá nhiều chức năng tương tự nhau như Outline plug-in hay cho phép tùy biến thêm các lĩnh vực.


Vtiger CRM


 Được thiết kế và phát triển bới các nhà lập trình Ấn Độ. Phần mềm CRM này được xây dựng trên nền LAMP  WAMP (Linux/Windows, Apache, MySQL và PHP). Vtiger được viết bởi các các ngôn ngữ JavaScript, PHP và Visual Basic, tương thích với các hệ ứng dụng ADOdb, MySQL và PostgreSQL. Phần mềm CRM open source này bao gồm các chức năng như: hỗ trợ khách hàng, quản lý tồn kho, quản lý sản phẩm, kế hoạch tiếp thị, bảo mật thông tin người dùng, tùy biến khả năng tích hợp lịch và email. Hiện phần mềm này đang được khá nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam nghiên cứu và tùy biến để ứng dụng nó trong kinh doanh.




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn