Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

online CRM software là gì? Những online CRM software tốt nhất hiện nay

Online CRM software là gì? Chức năng của online CRM software


Online CRM software là phần mềm CRM trực tuyến hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng trực tuyến. Phần mềm này hoạt động trực tuyến trên môi trường internet có chức năng giúp cho doanh nghiệp theo dõi được lượng lớn khách hàng của mình một cách hiệu quả và kiểm soát thông tin chi tiết khách hàng.

online CRM software là gì? Những online CRM software tốt nhất hiện nay


 Với online CRM software doanh nghiệp có thể thu thập thông tin khách hàng và lưu trữ nó một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất vào hệ thống CSDL của máy chủ. Phần mềm này hoạt động trên môi trường internet nên bất cứ khi nào có mạng internet thì doanh nghiệp đều có thể quản lý được  các thông tin thông qua phần mềm này.

 Với công cụ tìm kiếm đặc biệt của online CRM software, bộ lọc của phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp phân loại ra những khách hàng với những tiêu chí đáp ứng với doanh nghiệp, lập nên các danh sách khách hàng tiềm năng, những khách hàng mới và những khách hàng trung thành. Từ đó,  doanh nghiệp đề ra các chiến lược cụ thể chăm sóc từng nhóm khách hàng thông qua các hình thức trực tuyến như qua email hay thông qua sms. Phần mềm này cũng giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng với doanh nghiệp, tạo mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Lý do mà một doanh nghiệp nên sử dụng online CRM software:

Để tìm kiếm những khách hàng mới cho mình, doanh nghiệp thường phải bỏ ra những khoản chi phí rất lớn cho marketing hay quảng cáo, cao hơn rất nhiều so với chi phí dành cho duy trì quan hệ với những khách hàng cũ. Tuy nhiên phần lớn doanh số của doanh nghiệp (>70%) lại được tạo ra nhờ những khách hàng cũ này. Vậy nên, việc quản trị quan hệ khách hàng cũ này là yếu tố quyết định doanh thu và phát triển của doanh nghiệp. Để quản trị quan hệ khách hàng này, rất nhiều câu hỏi lẫn khó khăn được đặt ra. Những giải pháp quản lý khách hàng bằng Excel cũng có thể giúp doanh nghiệp quản lý được tuy nhiên:

Có một lượng khổng lồ khách hàng có những thông tin cần lưu trữ
Các nhân viên đã trao đối với những khách hàng những gì?
Liệu nhân viên quản lý có thể nhớ hết thông tin khách hàng?
Xử lý thế nào khi mỗi giờ có tới hàng nghìn phản hồi của khách hàng
Kiểm soát nhân viên quản lý
...

Rất nhiều câu hỏi đặt ra và những công việc liên tục nối tiếp nhau. Giải pháp để có thể quản lý triệt để là sử dụng online CRM software. Với công cụ này, các nhân viên hay nhà quản trị có thể thực hiện các thao tác quản lý cũng như kiểm soát, phân tích hệ thông thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
online CRM software là gì? Những online CRM software tốt nhất hiện nay


Một số phần mềm Online CRM software được đánh giá cao hiện nay:

Salesforce.com
online CRM software   hoạt động ổn định nhất, với phương thức lưu trữ dữ liệu đám mây giúp nhà quản trị quan hệ khách hàng theo yêu cầu. Phần mềm này cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và dịch vụ tài chính có phân đoạn và cung cấp một loạt các giải pháp có hiệu quả.

Pardot Automation Marketing
Bộ Pardot bao gồm 4 sản phẩm phần mềm với các chức năng: Quản lý dẫn, Quản lý Email Marketing, Marketing nhỏ giọt tự động và Quản trị doanh số bán hàng theo thời gian thực

Microsoft Dynamics CRM
 Là phần mềm online CRM tốt nhât của nhà sản xuất nổi tiếng Microsoft với chức năng quản lý quan hệ khách hàng cho tất cả các lĩnh vực như cho những nhu cầu cảu các doanh nghiệp như tài chính, bất động sản , chính phủ....




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn