Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những lý do mà một doanh nghiệp cần có phần mềm CRM

Bài viết này đưa ra không phải là toàn bộ những lý do cho việc sử dụng  CRM software . Những lý do đưa ra dưới đay chỉ đơn thuần là những gì mà một phần mềm CRM mang lại cho một doanh nghiệp.


1. Phần mềm CRM hỗ trợ bộ nhớ cho người quản trị và lưu trữ hoàn hảo dữ liệu

Những lý do mà một doanh nghiệp cần có phần mềm CRM

Một nhà quản trị- dù có giỏi giang đến mấy, có thể nhớ thông tin của vài trăm khách hàng, theo dõi các thông tin biến động xung quanh khách hàng . Tuy nhiên, chẳng ai có thể dám chắc là nhà quản trị này có thế nhớ một cách đầy đủ, chính xác hoặc những thông tin của khách hàng đó không bị nhà quản trị đánh mất. Vì nhà quản trị cũng là một con người bình thường, cũng có những sai sót về cách làm việc hay những khi sức khỏe của họ không được tốt, vì vậy khả năng mà họ đánh mất dữ liệu là khá cao.

Hơn nữa vì lượng khách hàng luôn luôn là đông đảo hơn đội ngũ quản trị, cho nên việc theo dõi sát sao những thay đổi hay cập nhật những thông tin của khách hàng một cách sớm nhất là không thể. Bắt buộc họ phải dùng những công cụ trợ giúp. Và phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các nhà quản trị cho công việc này. Phần mềm CRM hiện nay cung cấp dung lượng lưu trữ lớn có thể lên đến 100.000 sổ liên lạc cùng bộ nhớ lưu trữ có thể lên đến hàng chục GB dữ liệu. Rất nhiều phần mềm CRM được tích hợp những công cụ dành cho việc giám sát các hoạt động của khách hàng cũng như cập nhật liên tục thông tin để quản lý khách hàng và hơn thế nữa Phần mềm CRM còn giúp cho các doanh nghiệp quản trị được hiệu suất làm việc của nhân viên.

2. Phần mềm  CRM giúp thu thập các sổ liệu và lưu trữ lịch sử các cuộc giao dịch

Những lý do mà một doanh nghiệp cần có phần mềm CRM

Doanh nghiệp luôn luôn cập nhật những số liệu mới nhất về tình hình thị trường hiện tại cho vấn đề về các dự án thành công, những tỉ lệ chuyển đổi hoặc đưa ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và tốt nhất.

Nếu tự mình tìm hiểu về những vấn đề trên cùng với sự hỗ trợ của phần mềm cũ Excel, bạn cần khá nhiều sự tập trung suy nghĩ và thời gian của mình, mà liệu có chắc chắn là bạn có thể bao quát được hết thông tin, ngay cả những khi sức khỏe cũng như tinh thần của bạn sung mãn nhất? Thật khó khăn và tốn thời gian phải không nào.

Lịch sử các cuộc giao dịch cũng là những thông tin quan trọng cho các nhà quản trị cũng như doanh nghiệp cho công các phân tich, định hướng đi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp mình cho phù hợp với phát triển của thị trường hiện nay, Việc lưu trữ các thông tin giao dịch có thể dùng giấy tờ hoặc lưu trữ trên các phần mềm quản lý khách hàng bằng Excel nhưng nếu các cuộc giao dịch càng ngày càng nhiều lên, thì sự mất mất và việc bảo mật các thông tin lịch sử giao dịch này càng ngày càng khó khăn lên. Sự mất mát thông tin cũng vì thế mà thường xuyên xảy ra.

Nhưng nếu sử dụng phần mềm CRM cho các công việc này, các phần mềm CRM có thể thay bạn thu thập những số liệu và lưu trữ nó một cách đầy đủ, chính xác cùng với công cụ hỗ trợ tra cứu đơn giản mà hiệu quả, Những lịch sử của các cuộc giao dịch cũng sẽ được lưu trữ một cách cụ thể, chính xác.
Phần mềm CRM hỗ trợ cho tất cả các tương tác , giao dịch được giữu tại một nơi và giúp cho bạn nhanh chóng tìm được các lược sử hay những thông tin chi tiết về các lịch sử giao dịch.

3. Phần mềm CRM bổ sung đầy đủ cùng với hệ thống Email Box

Những lý do mà một doanh nghiệp cần có phần mềm CRM

Công cụ Email Box ngày nay đã trở nên rất phổ biến, chức năng của nó trở nên khá hoàn hảo do sự đồng bọ hóa những dữ liệu có trong hệ thống. Người dùng có thể lưu trữ tất cả những thông tin từ quá khứ cho đến hiện tại trên hệ thống Email của mình. Tuy nhiên việc lưu trữ càng ngày càng nhiều lên làm tăng kích thước lưu trữ làm cho việc quản lý các thông tin trên nó thực sự là rất khó khăn.

Việc tìm email đã gửi để xem mình đã nói gì với khách hàng, tra cứu các mail của khách hàng gửi tới xem họ phản hồi như thế nào. Việc này Email không thể hiện được các chức năng phù hợp.
Thông tin liên lạc lưu trữ trên đây sẽ nhanh chóng bị thất lạc và khách hàng cảu bạn sẽ là người chịu thiệt thòi, do vậy niềm tin  của họ với doanh nghiệp của bạn cũng giảm đi đáng kể.

Việc ững dụng hệ thống phần mềm CRm như một công cụ gỡ nút hiệu quả cho vấn đề rắc rối này,các thông tin được lưu trữ tại một trung tâm để dễ dàng cập nhật và dễ dàng tra cứu, không gì có thể bị mất mát và bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ của mình với khách hàng để làm cho niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn tăng lên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn