Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Analytic CRM - Công cụ hữu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp


Hệ thống CRM với công cụ phân tích Analytic CRM


Để việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao thì khâu Marketing trong CRM là một khâu mà doanh nghiệp phải cực kỳ đầu tư, khâu marketing này là khâu có thể coi là yếu tố chính quyết định sự thành công của các khâu trong kinh doanh tiếp theo này. Để việc Marketing đạt được sự thành công nhất định, CRM sẽ giúp các doanh nghiệp đánh giá và phân loại ra các nhóm khách hàng của mình để có thể đề ra được các kế hoạch cũng như chiến lược định hướng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp sau này.

Analytic CRM - Công cụ hữu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp


Hiện tại kinh tế đang trong thời đại mở cửa, các doanh nghiệp mọc lên như nấm, việc ganh đua về chất lượng doanh nghiệp về sản phẩm cũng như dịch vụ dành cho khách hàng là tất yếu để doanh nghiệp có thể giữ chận khách hàng cho mình cũng như để phát triển thị trường của mình trong tương lai. Thêm vào đó, thị hiếu của khách hàng cũng ngày càng khó tính hơn, yêu câu cho những sản phẩm, dịch vụ của họ cũng càng khắt khe hơn, những hình thức hoạt đọng Marketing thông thường như (dùng 1 phương thức marketing cho một lượng lớn khách hàng) trở lên không còn phù hợp nữa. Thay vào đó công cụ Analytic CRM, được phát triển cho các hệ thống CRM trong doanh nghiệp hiên nay lại phát huy được hiệu quả khá tốt trong việc phân tích khách hàng giúp các khâu quá trình  trong Marketing diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả cao.

Các khâu trong Analytic CRM: Marketing đại chúng, Maketing khách hàng mục tiêu, Marketing sự kiện và Marketing phân loại.  Analytic CRM giúp doanh nghiệp tối ưu được hệ thống CRM của doanh nghiệp cũng như giúp các doanh nghiệp thành công trong khâu tiếp thị của mình.

Trong Analytic Marketing, các thông tin thu thập được từ khách hàng mà được đánh giá là tin cậy sẽ được tập hợp lại, tiếp theo đó Marketing đại chúng sẽ tiếp cận với lượng lớn khách hàng để tìm hiểu, đánh giá về những nhu cầu, phản ứng của khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp. Sau khi thăm dò phản ứng từ khách hàng, việc phân loại sẽ được diễn ra sau khi các tiêu chí được xác định từ việc thu thập thăm dò phản ứng của khách hàng kết thúc. Các tiêu chí này sẽ giúp phân loại ra các nhóm khách hàng cho từng loại sản phẩm, dịch vụ mà khiên những nhóm khách hàng này thỏa mãn như cầu của họ.

Analytic CRM - Công cụ hữu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp
Phân loại khách hàng với Analytic CRM

Việc phân loại khách hàng dưới sự trợ giúp của công cụ analytic CRM trở lên dễ dàng hơn. Công cụ này có khả năng tìm những dữ liệu từ các thông tin của khách hàng trước đó để tạo ra những bản danh sách về khách hàng mục tiêu, dựa trên các tiêu chí như: nhu cầu, khả năng về tài chính. Danh sách này giúp cho doanh nghiệp đưa ra các quyết định để tiếp cận, cũng như các phương thúc và dịch vụ cho từng danh sách khách hàng này. Doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm các chi phí về tiền bạc, hay thời gian để tiếp thị tới những đối tượng khách hàng mà họ không quan tâm tới những sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mình. Việc định ra những nhóm khách hàng cũng giúp doanh nghiệp tương tác nhiều hơn với nhóm khách hàng thông qua các sự kiện cụ thể, việc trực tiếp giao lưu với khách hàng sẽ tạo được mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

CRM là gì?

Như vậy, ta có thể thấy công cụ Analytic CRM ngoài việc giúp phân tích những dữ liệu từ khách hàng để cho ra những nhóm khách hàng mục tiêu thì công cụ này còn hỗ trợ doanh nghiệp trong từng bước đi giúp doanh nghiệp có thể định hướng được sự phát triển của mình theo nhu cầu thị trường .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn