Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

CRM và những lợi ích không ngờ với doanh nghiệp

Customer relationship managament, CRM, hiện nay là một hệ thống với những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. 


Việc vận hành CRM như là một điều tất yếu cho doanh nghiệp để giúp các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi của thị trường hiện nay. Phần mềm này giúp kiểm tra các giả định có thể xảy ra cho doanh nghiệp.  Hãy cùng xem những cách mà  CRM software mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì.

1. Cải thiện dữ liệu hiện thời

CRM và những lợi ích không ngờ với doanh nghiệp

Dữ liệu của bạn, được thu thập từ mọi nguồn, rất nhiều, rất nhanh và được lưu trữ trong các địa điểm khác nhau. Một hệ thống CRM với các phần mềm CRM sẽ cho phép doanh nghiệp quản lý và cải thiện chất lượng của dữ liệu. Những dữ liệu này sẽ được CRM tập trung lại, giúp người sử dụng tra cứu dễ dàng, quản lý một cách khoa học kết nối với dữ liệu trung tâm và làm cho những dữ liệu này biến thành những hành động cho doanh nghiệp.

2. Quản lý dữ liệu và đội ngũ Sale của doanh nghiệp


Dữ liệu được quản lý bởi CRM sẽ được các công cụ của phần mềm CRM lưu trữ và phân tích đưa ra các báo cáo tạo cái nhìn trực quan giúp cho nhà quản trị có cái nhìn trực quan, toàn diện về những khía cạnh của những thông tin thu thập được. Để hiểu được sâu sắc hơn những vấn đề của các thông tin đó bạn phải thực sự hành động trên dữ liệu thu thập được của bạn. CRM có những thiết lập thông minh để trả lời cho các truy vấn của bạn cũng như xử lý các sự cố đang tiếc như: kích hoạt những tài khoản trì trệ đã bị khóa. Tuy nhiên, để sử dụng thông thạo những công cụ này, người sử dụng cần tìm hiểu kỹ về các công cụ trong những phần mềm CRM

Không những quản lý dữ liệu, CRM còn đem lại những công cụ quản lý đội ngũ Sale doanh nghiệp khá hiệu quả. Các công cụ của CRM giúp nhà quản trị quản lý được hoạt động cảu các nhân viên, theo sát được những tương tác của họ với khách hàng, hiệu suất công việc của họ. Những giao dịch mà đội ngũ này mang về cho doanh nghiệp cũng được CRM lưu lại để tổng hợp giúp cho doanh nghiệp sau này có thể phân tích bằng các công cụ để cho ra những ý tưởng cho những phương thức bán hàng mới hay những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng để công việc sale tiến triển tốt hơn.

4. Quản lý doanh thu và phát triển bán hàng

CRM và những lợi ích không ngờ với doanh nghiệp

Doanh nghiệp cảu bạn luôn muốn doanh thu tăng lên, muốn tăng doanh thu bằng nhiều cách trong đó cả với phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, CRM không trực tiếp tạo ra doanh thu, nhưng những gì nó tác đọng lên doanh thu lại còn nhiều hơn thế.

Việc CRM quản lý các mối quan hệ khách hàng và quản lý đội ngũ bán hàng đã giúp doanh nghiệp từng bước bước đi trên con đường đến với doanh thu của mình. Những công cụ quản lý khách hàng tạo những bước đi cho việc chăm sóc khách hàng và giúp giữ chân, lôi kéo những khách hàng để sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của công ty, từng bước phát triển kinh doanh rộng hơn.


5. Quản lý tương tác, lắng nghe hài lòng khách hàng

CRM và những lợi ích không ngờ với doanh nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng không hề có một thước đo nào của CRM. Tuy vậy, CRM có thể tạo ra báo cáo chỉ về bất cứ điều gì, như những báo cáo về sự hài lòng của khách hàng. Việc tạo ra những báo cáo về sự hài lòng của khách hàng là ngoài tầm kiểm soát của bạn, CRM tạo ra báo cáo này đã liên quan tới những cộng đồng doanh thu, những tính năng cảu sản phẩm và cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thông qua CRM, doanh nghiệp lắng nghe những phản hồi từ khách hàng và giải quyết những phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng sẽ hài lòng hơn nếu như đôi ngũ chăm sóc khách hàng này có những giải đáp hợp lý cho những phản hổi của họ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn