Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

CRM online Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

Triển khai một hệ thống CRM là một việc làm cần thiết mà mỗi doanh nghiệp đều cân nhắc. Một hệ thống CRM online là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp quản lý khách hàng online  của mỗi doanh nghiệp.


Hệ thống CRM online( quản trị quan hệ khách hàng trực tuyến) mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích hoàn hảo trong mọi khía cạnh quản lý khách hàng. Nó thuận tiện trong mọi hoạt động quản lý, cho phép bạn có thể quản lý tại bất cứ đâu, nơi nào chỉ với internet và thiết bị đã  được đồng bộ dữ liệu. Tiên dụng hơn rất nhiều so với hệ thống CRM cài đặt theo kiểu truyền thống.

CRM online Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

CRM online được nhắc tới với 2 khái niệm: CRM on-demand và CRM Cloud

CRM Cloud là phần mềm CRM chậy trên internet với những tính năng đóng gói có sẵn. Cả 2 dạng CRm online này đều hoạt động dựa trên nền Web, CRM online Cloud cho phép doanh nghiệp có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ngay mà không cần trang bị các mãy chủ cho việc lưu trữ dữ liệu như CRM cài đặt truyền thống. Chỉ cần có internet là bạn có thể truy cập tuef bất cứ đâu để kết nối đến phần mềm CRm online này.

Về phần mềm CRM on-demand, như đã nói thì phần mềm này cho phép doanh nghiệp tùy biến và cài đặt trên máy chủ khách hàng. Việc trả phí cho phần mềm này chỉ diễn ra 1 lần và khách hàng được sở hữu vĩnh viễn và không hề giới hạn người dùng. Tuy vậy, Doanh nghiệp cần trang bị cho mình những server riêng để có thể lưu trữ dữ liệu, và nếu như người dùng càng nhiều thì cấu hình cũng như dung lượng của server sẽ phải tăng lên để đảm bảo các hoạt động quản lý của CRM online này diễn ra trơn tru, ổn định.

Các ưu điểm của CRM online


Bỏ qua bước cài đặt cho khách hàng

Tất cả các người dùng đầu hay cuối cũng không cần cài đặt hệ thống phần mềm CRM online. Do vậy, hệ thống CRM online này rất được khách hàng để tâm đến bởi vì sự dễ dàng cho việc thiết lập mà chúng mang lại. Tất cả những gì cần làm của khách hàng là đăng ký trả phí thuê bao phần mềm cho đơn vị cung cấp nó. Việc sử dụng CRM online sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí về những vấn đề như phần cứng, vấn đề duy trì hay bảo dưỡng hệ thống để hệ thống hoạt động ổn định. Bởi vì các vấn đề này đã được đơn vị cung cấp làm thay rồi

Truy cập để quản lý ở mọi nơi
CRM online Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp


Không như những CRm truyền thống, bạn chỉ có thể quản lý nó khi bạn ở văn phòng, nơi mà hệ thống CRM được cài đặt. CRm online chạy được trên di động. Bạn có thể truy cập vào hệ thống CRM online để quản lý khách hàng tại bất cứ đâu chỉ với một thiết bị di động thông minh và có kết nối Internet kể cả khi bạn đang du lịch tại nước ngoài.

Lựa chọn CRM online cho doanh nghiệp


Xác định đúng dịch vụ CRM online mà doanh nghiệp cần

Trong việc lựa chọn các hệ thống CRM cho doanh nghiệp, hãy cố gắng xác định những như cầu của doanh nghiệp bạn, sau đó dùng những như cầu này làm tiêu chí cho việc chọn lựa các phần mềm, hệ thống CRM online có thể phục vụ tốt như cầu của bạn. Một CRM online nếu được chọn lựa cho phù hợp với doanh nghiệp sẽ phát huy được tối đa nhưng tính năng mang trong nó và giúp oanh nghiệp quản lý dễ dàng những vấn đề mà doanh nghiệp đang cần quản lý. Những dịch vụ CRM này được thiết kế dựa trên Web rất linh hoạt và có các tính năng có thể tùy biến cho nhu cầu của bạn.

TTrước khi quyết định cho mình một hệ thống CRM online, hãy tìm hiểu trước về CRM, và tìm hiểu về những chứng thực hoặc ý kiến đánh giá của những cá nhân, doanh nghiệp đã từng có kinh nghiệm, sử dụng những phần mềm đó. Hãy đưa ra những ưu nhược điểm cảu CRM online đó và xem xem nó có phù hợp với mình không.

Nhân viên và khách hàng

Đây là hại đối tượng chính của CRM, vì vậy, khi chọn lựa CRM online hãy lưu ý những tính năng mà phần mềm này tác đọng đén 2 đối tượng này. Hãy lựa chọn phần mềm CRM mà nó có thể hoạt động với sự điều khiển dễ dàng của nhân viên hay đối tác. Mặt khác, hãy xem xét những công cụ mà nó mang lại cho hoạt động chăm sóc khách hàng. Nếu những công cụ chăm sóc khách hàng này phù hợp thì việc đem lại sư hài lòng cho khách hàng càng cao, từ đó sẽ làm tăng lòng tin cho khách hàng và lôi kéo cho doanh nghiệp mình những khách hàng mới.

CRM online cũng như công cụ CRM truyền thống cái chính mà nó mang lại cho khách hàng là sự chăm sóc khách hàng. Nếu việc này hoàn thành một cách xuất sắc có nghĩa là bạn đã tạo dựng cho mình một thị trường rồi đấy, đồng nghĩa với việc tạo nên doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy tận dụng tối đa những tính năng của phần mềm này để mở rộng thêm thị trường cho doanh nghiệp và từ đó tăng doanh số của doanh nghiệp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn