Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

CRM và các nghiên cứu về CRM

Gần đây, Harvard Business Review đã tiến hành một nghiên cứu về khách hàng duy trì và liên kết với công ty lợi nhuận. Nó thấy rằng đối với nhiều công ty, nếu một tổ chức có thể làm tăng tỷ lệ duy trì khách hàng của mình chỉ mười đến mười lăm phần trăm, nó có thể tăng gấp đôi lợi nhuận. Điều này sẽ đến như là không có cú sốc đối với các chủ doanh nghiệp và quản lý ngày nay mà đã biết nguồn tốt nhất của thu nhập của họ là cơ sở khách hàng hiện tại của họ. Các thách thức đi kèm trong việc xác định các khách hàng có lợi nhuận nhất và sau đó đặt ra một hệ thống nhằm đảm bảo duy trì của họ - tất cả trong khi tăng cơ sở khách hàng.

CRM, hoặc Quản lý quan hệ khách hàng, trước hết là một chiến lược kinh doanh. Nó là một phương pháp tính toán và hệ thống trong đó các công ty thực hiện các quá trình khách hàng phải đối mặt cho các khách hàng, liên tục phát triển mối quan hệ khách hàng và tăng doanh thu từ khách hàng. Công nghệ thông tin (CNTT) tạo điều kiện cho các mục tiêu và quy trình CRM bằng cách sử dụng các chương trình phần mềm tinh vi để tự động hóa các khách hàng phải đối mặt và các hoạt động văn phòng lại và quy trình. Trong nhiều trường hợp, các bộ  CRM software  có thể tích hợp với bán hàng đặt hàng chế biến và giải pháp Quản lý kho; tăng thêm tự động hóa và hiệu quả. Phần mềm CRM tự động hóa đã kích hoạt các nhà quản lý ngày nay và giám đốc điều hành C cấp để tăng khả năng hiển thị và tính minh bạch của các công ty của họ, cũng như để cho phép họ kiểm soát tốt hơn từng khía cạnh của kinh doanh của họ - bao gồm cả việc tăng doanh thu và cải thiện cuộc gọi trung tâm dịch vụ khách hàng, tất cả mà không tiêu cực ảnh hưởng đến nhân viên hỗ trợ hiện tại hoặc cần thuê thêm nhân viên.
CRM và các nghiên cứu về CRM


Các nghiên cứu tại Hewlett-Packard đã chứng minh rằng một hệ thống CRM tích hợp đúng cách và tùy chỉnh có thể tác động đáng kể doanh thu hàng đầu của công ty và thu nhập dòng dưới thông qua định nghĩa, có hệ thống và thực hiện tiết kiệm. Các thành phần tự động hóa Dòng bán hàng của một bộ CRM một mình có thể không chỉ làm tăng khả năng hiển thị nói trên vào quá trình bán hàng, nhưng cũng đã giảm nhập dữ liệu dự phòng bằng 20% ​​đến 25%. Nghiên cứu cũng cho thấy 15% đến 30% giảm trong phân tích trước khi chiến dịch và lập kế hoạch chiến dịch thông qua một module Chiến dịch tiếp thị tích hợp. Như một vấn đề của thực tế, mỗi mô-đun cho thấy rõ ràng và không thể chối cãi bằng chứng cho thấy các giải pháp CRM tăng năng suất trên phổ Human Resource và dẫn đến giảm thể đo lường trong chi phí vận hành.

Đối với nhiều công ty, tập trung và hưởng lợi điểm chính của CRM là hiệu quả quá trình kinh doanh. Mỗi điều hành biết nó là dễ dàng hơn để tăng cường dòng dưới cùng bằng cách giảm chi phí như trái ngược với doanh thu tăng. CRM có thể làm cả hai. Ví dụ, một công ty với một mức lợi nhuận tám phần trăm và một triệu đô la doanh thu đạt 80.000 $ lợi nhuận. Để tăng lợi nhuận bằng 25 phần trăm, các công ty sẽ phải tăng doanh thu bằng $ 250,000, hoặc cắt giảm chi phí bằng $ 20,000, hoặc hai phần trăm.
CRM và các nghiên cứu về CRM


Một giải pháp chất lượng CRM thúc đẩy các khả năng và thời gian của hệ thống tài nguyên con người toàn bộ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào ứng dụng phần mềm CRM và mục tiêu thực hiện cụ thể, các tổ chức có thể khác biệt với những người ân nhân chính của tự động hóa CRM và hiệu quả. Đối với một số công ty, những người hưởng lợi chính là những người sử dụng, có thể là đại diện hỗ trợ khách hàng, nhân viên tiếp thị hoặc bán hàng chuyên nghiệp. Truy cập thời gian thực của thông tin và đòn bẩy của các phần mềm tự động trao quyền cho họ để đạt được các số liệu hiệu suất quan trọng, mục tiêu, dự án và hạn ngạch của họ. Sử dụng phần mềm CRM cho phép người dùng được tự lực cánh sinh và trong hầu hết các trường hợp, một cách đáng kể.

Đối với các công ty khác, những lợi ích chính được nhìn thấy ở các quyết định và cấp quản lý. Các giải pháp CRM trao quyền quyết định và hoạch định chiến lược công ty với khả năng hiển thị rõ ràng quá trình kinh doanh trên một quy mô thời gian thực. Nó mang lại cho họ những bức ảnh chi tiết các hoạt động từ sáng kiến ​​dịch vụ khách hàng để bán hàng và các chiến dịch marketing.Kết quả từ những nỗ lực được nhìn thấy trong cả hai thời gian chạy và tích lũy - cho phép quyết định nhanh chóng và chính xác và thực hiện chiến lược và hay thay đổi. Hơn thế nữa, với sự cạnh tranh ngày càng tăng và những thay đổi nhanh chóng của thị trường đặt ra những thách thức và áp lực liên tục - đó là bắt buộc. Tầm nhìn khía cạnh thời gian thực để CRM cho một công ty linh hoạt trước đây không nhìn thấy. Nó cho phép cho gần thời gian phản ứng tức thời và khả năng chủ động trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Giải pháp phần mềm CRM cũng có khả năng quản lý cao cấp với khả năng hiển thị thông tin tình báo cạnh tranh, mô hình chiến lược kinh doanh giả thuyết và thời gian cộng thêm cần thiết để vượt qua những nỗ lực của đối thủ cạnh tranh của họ.

Làm thế nào các công ty tầm 'ra khỏi các thị trường mới là make khác hoặc phá vỡ cơ hội kinh doanh. Những năm trước đây, công ty đã có một số giới hạn các cách để liên lạc với khách hàng tiềm năng, đo lường phản ứng và xem các xu hướng. Ngày nay, có e-mail các chiến dịch, fax, quảng cáo trên nhiều kênh truyền hình cáp, ấn phẩm quảng cáo, tiếp thị trên mạng, chương trình khuyến mãi Internet khác nhau, triển lãm thương mại, phản kháng, nhà phân phối, các buổi hội thảo, đài phát thanh và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, khách hàng tiềm năng được rèn mỗi ngày, qua nhiều địa điểm với sáng kiến ​​tiếp thị của một ai đó. Trong vòng một giải pháp CRM mạnh là khả năng cắt giảm thông qua các tiếng ồn, thị trường mục tiêu cụ thể, thu thập dữ liệu và phân khúc người tiêu dùng và sau đó thiết kế, kiểm tra và tự động hóa các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên phân tích định lượng - kết quả trong các chương trình tình cảm tiếp thị chi phí và thời gian nhất có thể cho ngân sách của công ty, sản phẩm và tiếp thị của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn