Những Lợi ích mà giải pháp CRM mang lại
Khách hàng gắn bó với doanh nghiệp của bạn luôn mong muốn được trải nghiệm một cách liên tục các sản phẩm và dịch vụ do bạn phát hành. Vì vậy, CRM là một giải pháp tất yếu mang lại các lợi ích từ việc quản trị quan hệ khách hàng cho bạn. Hệ thống này đưa ra các giải pháp CRM giúp giải quyết hầu hết những vấn đề liên quan cho sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Giải pháp CRM tích hợp đầy đủ các công cụ cho các lĩnh vực kinh doanh đáp ứng đầy đủ cho việc trải nghiệm liền mạch của khách hàng giữa các lĩnh vực này như Marketing, bán hàng, thương mại, dịch vụ xã hội, cấu hình và giá cả.
Những cách tiếp cận của giải pháp CRM đem đến cho doanh nghiệp của bạn những phương thức:
- Cung cấp các kênh tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng bằng cách sử dụng các kế hoạch kinh doanh trước.
- Tích hợp CRM với các ứng dụng doanh nghiệp , cung cấp các kết nối cho khách hàng với doanh nghiệp trong suốt chặng đường.
- Là đòn bẩy để thúc đẩy cho lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
Về thị trường
Giải pháp CRM cung cấp đúng những thông điệp cho người dùng vào đúng thời điểm cần thiết thông qua hàng loạt các kênh truyền thông để thu thập những dữ liệu cho việc phân tích đưa ra các kế hoạch sau này:
- Dữ liệu tiếp thị được tổng hợp và nhắm đúng đến đối tượng khách hàng để đơn giản hóa việc chăm sóc khách hàng
- Phân loại cá nhân, kinh nghiệm của khách hàng liên quan
- Phân tích hiệu suất tiếp thị, các thuộc tính doanh thu và hiểu rõ hơn về những trải nghiệm của khách hàng mà doanh nghiệp thu thập được
Về Sale
Bán hàng qua các kệnh online ngày nay là một việc diễn ra phổ biến. Hầu hết các hoạt động mua bán đều diễn ra trên các kênh online. Như vậy, giải pháp CRM để dễ dàng sử dụng cũng như quản lý được việc bán hàng hiệu quả, có cái nhìn toàn diện để đưa ra các kế hoạch cũng như nắm bắt các cơ hội trên con đường bán hàng.
Sử dụng các giải pháp CRM giúp cho:
- Thu thập, lưu trữ kế quả bán hàng một cách đầy đủ, đơn giản, dễ thao tác
- Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng khi sử dụng các công cụ phân tích mạnh mẽ
- Điều chỉnh năng suất bán hàng thông qua các kênh truyền thông tích hợp huấn luyện đội ngũ sale
Về Thương mại
Khách hàng mong đợi những trải nghiệm liền mạch, nhất quán và cá nhân trên tất cả các kênh mà họ sử dụng
- Cung cấp cá nhân hóa những kinh nghiệm kỹ thuật số mục tiêu cho tất cả khách hàng, tận dụng bất kỳ dữ liệu bất cứ nơi nào.
- Thu hút khách nhiều hơn, tối đa hóa giá trị của mỗi khách hàng và trật tự, lập hàng hóa cho tất cả các du khách
- Quy hoạch các hoạt động lại để theo kịp thị trường
- Cung cấp cho đội ngũ kinh doanh năng lượng để dễ dàng kiểm soát các trải nghiệm người dùng
Xã hội
Dùng sức mạnh truyền thông để cung cấp cho doanh nghiệp những hiểu biết mới, những mục tiêu và hiệu quả về nội dung thực hiện
- Đạt được nhanh hơn, sâu hơn, hiểu biết chính xác hơn từ xã hội.
- Nhanh chóng cập nhật các thông tin đúng cho người dùng đúng thời điểm
- Thúc đấy tăng trưởng thông qua việc xác định các khách hàng mục tiêu từ xã hội
Dịch vụ
Tích hợp phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng hiện đại thúc đẩy một môi trường đa kênh để cung cấp dịch vụ tốt hơn với chi phí giảm, theo dõi các phương tiện truyền thông để xác định và tiếp cận những dịch vụ tiềm năng.
- Tạo sự dễ dàng cho khách hàng tham gia với thương hiệu của bạn, nhận được những thông tin mà họ cần.
- Dễ dàng để phục vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn thông qua nội dung tự phục vụ, trò chuyện trực tuyển và trợ lý ảo.
- Dễ dàng thích ứng với nhu cầu doanh nghiệp của bạn bằng cách đưa kinh hoạt cho các tổ chức dịch vụ khách hàng
Bài viết liên quan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét