Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Phần mềm CRM nào tốt cho hệ thống quản lý du lịch

Phần mềm CRM nào tốt cho việc quản lý dễ dàng  ngành du lịch ?


Doanh nghiệp du lịch cần phải quản trị một lượng lớn các thông tin về khách hàng cũng như quản lý các nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch. Để quản lý tốt các công việc này, các doanh nghiệp du lịch cần sớm trienr khai hệ thống CRM và tìm cho mình những phần mềm CRM phù hợp. Vậy có những phần mềm CRM nào tốt cho các doanh nghiệp du lịch?

Phần mềm CRM nào tốt cho hệ thống quản lý du lịch


Lợi ích của việc dùng những phần mềm CRM cho ngành du lịch

Muốn biết được phần mềm CRM nào tốt cho doanh nghiệp du lịch của bạn, hãy cân nhắc xem khi sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp của bạn thu được lợi ích gì từ nó.
Một phần mềm CRM nào đó được coi là tốt cần đạt những yếu tố cơ bản về hiệu quả của nó như sau

  • Tối ưu hóa quy trình kinh doanh trong việc tiếp thị, bán hàng và bộ phận dịch vụ
  • Giảm chi phí cho quy trình trong quản lý quan hệ khách hàng
  • Truy cập nhanh hơn, dựa trên web cho tất cả các dữ liệu đối tác kinh doanh
  • Nâng cao lòng trung thành của khách hàng nhờ vào sự hiểu biết tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Những phần mềm CRM nào tốt được khuyên dùng cho ngành du lịch



Trên thị trường  CRM software  hiện nay, có vô số những phần mềm CRM từ những phần mềm được đống gói với những chức năng cố đinh cho đến những phần mềm CRM mã nguồn mở cho phép người sử dụng có thể tùy biến nó.
Tuy nhiên, để biết được phần mềm CRM nào tốt với doanh nghiệp của mình, tốt hơn hết các doanh nghiệp hãy liên lạc với những chuyên viên tư vấn để họ tư vấn về hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp để biết được phần mềm CRM sẽ phù hợp nhất với doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ đề cập tới 2 phần mềm CRM tốt nhất được tin dùng nhất hiện này cho du lịch



1. Phần mềm CRM với mã nguồn đóng Microsoft Dynamic CRM

Phần mềm nổi tiếng này do Tập đoàn Microsoft thiết kế và phân phối với các tính năng sẵn có. Phần mềm này cung cấp cho các doanh nghiệp du lịch các công cụ cho việc quản lý kinh doanh, marketing và những dịch vụ khách hàng. Với môi trường làm việc online, các nhà quản trị có thể truy nhập mọi nơi với những thiết bị đã được đồng bộ dữ liệu để có thể quản lý liên tục, cập nhật ngay tức thì những thông tin mới, những thay đổi của thông tin.Phần mềm CRM này còn hoạt động rất tốt trong việc ghi nhận những thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng, phân tích và đưa ra những cơ hội kinh doanh hàng đầu giúp các nhà quản trị đưa ra các hoạch định cho quá trình kinh doanh, làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Phần mềm CRM nào tốt cho hệ thống quản lý du lịch



Những tính năng đặc trưng


  • Quản lý thông tin đặt tour
  • Quản lý thông tin khách hàng lẻ hoặc theo nhóm
  • Quảng cáo tour bằng SMS Brandname Marketing
  • Marketinh cho tour bằng Email Marketing
  • Chiết tính tour
  • Quản lý chất lượng tour và dịch vụ

2. Phần mềm CRM mã nguồn mở SugarCRM travel

Phần mềm CRM này được phát triển cho ngành du lịch dựa trên nguyên bản CRM open source SugarCRM của nó. Việc tùy biến dựa trên mã nguồn để phù hợp với ngành du lịch cho thấy khả năng tương thích với các hệ thống quản lý du lịch rất cao.
Phần mềm CRM nào tốt cho hệ thống quản lý du lịch


Tính năng chính
Không có quá nhiều tính năng đặc biệt hơn so với phần mềm Dynamics CRm đã nói tới ở trên ngoài khả năng tương thích cao với mọi hệ thống và kết nối với các hệ thống khác
Một vài chức năng của phần mềm này được chi tiết hóa hơn như có thêm :
  • Thực hiện chiết tính tự động trên phần mềm
  •  Nhắc sinh nhật, ngày đặc biệt của khách hàng
  • Kết chuyển danh sách khách đăng ký đi tour tự động


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn