Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Quản trị dự án hệ thống CRM

Lợi ích của việc tạo quản trị cho dự án hệ thống CRM

Khái niệm Quản trị IT được nhắc đến từ những quan điểm về quản trị trong CNTT với những tiêu chuẩn như TQM và ISO 9001 trong hệ thống quản lý chất lượng. Quản trj IT hoạt động trong một mô hình trong đó hội đồng và giám đốc điều hành kinh doanh cao cấp hoãn IT chiến lược và quyết định để các nhà lãnh đạo CNTT tạo ra sự giám sát và điều khiển để các giao CNTT gắn với lợi ích của các bên tham gia kinh doanh -  đảm bảo rằng các IT và các chiến lược và mục tiêu kinh doanh vẫn miễn phí và hiệp đồng nếu có thể, và không tách biệt hoặc có thể trong cuộc xung đột. Nó không phải dễ dàng, nhưng khi thực hiện một cách chính xác, IT cung cấp các giá trị tối đa thông qua việc kinh doanh và trao quyền cho các doanh nghiệp để đạt được mục tiêu mà nếu không sẽ không được tốt.

Các mô hình quản trị và lợi ích của nó có thể chuyển nhượng trực tiếp cho các dự án áp dụng hệ thống CRM, nếu bạn làm ba việc.

1. Đầu tiên, tạo quản trị dự án của bạn như là một tập hợp con của quản trị doanh nghiệp của tổ chức. Càng quản trị dự án của bạn tương tự như quản trị doanh nghiệp của công ty, nhiều khả năng dự án của bạn sẽ liên kết và đóng góp trực tiếp vào các mục tiêu quan trọng nhất của công ty, và nhiều khả năng các dự án sẽ được cả thành công và bền vững. Trong bối cảnh này, quản trị dự án bao gồm một sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng liên quan đến nhiệm vụ của công ty và tầm nhìn, chấp nhận rủi ro dự án một cách tham chiếu đến khoan dung, hạn chế hoặc các tiêu chí về cách các công ty chấp nhận rủi ro kinh doanh, hoặc có những hành động để đạt được kết quả cho các bên liên quan ngoài các đối tượng thụ hưởng công nghệ cho hệ thống CRM ngay lập tức. Điều này có nghĩa là xác định và xem xét lợi ích của nhiều nhóm liên quan, và việc kiến ​​trúc kết quả, theo đó kết quả của một nhóm có thể cung cấp giá trị gia tăng khác.

2. Bước thứ hai là để nhận ra rằng khi nêu và slating mục tiêu, người dùng doanh nghiệp thường trả lời các câu hỏi WHAT (tức là những gì chúng ta muốn đạt được?), Và IT sẽ trả lời các Câu hỏi HOW (ví dụ ở đây là làm thế nào chúng tôi sẽ làm điều đó), ... nhưng tư duy quản trị là tập trung nhiều hơn vào các câu hỏi WHY(tức là tại sao chúng ta muốn làm điều này?). Khi xem xét các mục tiêu và các sáng kiến ​​của mình, bằng cách áp dụng một tư duy quản lý để tập trung vào các câu hỏi WHY, cùng với các thắc mắc WHATHOW , bạn có thể ưu tiên hơn những hành động dẫn đến những kết quả hoàn vốn chiến lược nhất và tốt nhất.

3. Bước thứ ba là để hỗ trợ cho chiến lược quản trị với chiến thuật quản trị và hoạt động nhúng trong một kế hoạch, thường là kế hoạch dự án. Ví dụ, một nhiệm vụ quản trị sớm là việc tổ chức đội liên phòng ban - chẳng hạn như các Ban chỉ đạo, đội dự án - bằng cách xác định các vai trò phải làm, sau đó xác định trách nhiệm và cam kết cụ thể cần thiết cho mỗi người trong số những vai trò, và sau đó phù hợp với các người phù hợp với những vai diễn. Thông báo của tôi đã không nói, đây là người cho dự án, vai trò làm những gì bạn muốn họ để điền vào? Chúng tôi bắt đầu với những kết quả trong tâm trí và làm việc ngược trở lại để có được đến đúng người. Nó rất hữu ích để nhận ra rằng các quyền con người là khá thường xuyên những người với sự sẵn có nhấtQuản trị cũng bao gồm các chuẩn mực văn hóa và hành vi dự kiến của các thành viên trong nhóm của bạn. Một tiêu chuẩn quản trị có thể đồng ý rằng hàng tuần tham gia nhóm dự án tại các cuộc họp nhóm dự án là cực kỳ quan trọng để chia sẻ thông tin kịp thời và giữa các bộ, và không nên giảm xuống dưới một ngưỡng tham dự tối thiểu trong quá trình của dự án.

Quản trị dự án hệ thống CRM


Bằng cách áp dụng ba bước, CNTT có thể tham gia tốt hơn với các doanh nghiệp, các hệ thống CRM có thể tham gia tốt hơn với người sử dụng và bạn có thể truyền tải cùng một loại chiến lược quản trị, sự chặt chẽ và tư duy sử dụng ở cấp độ cao nhất của công ty để triển khai Giải pháp CRM của bạn cùng với các CRM software hay những CRM online phổ biến trên thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

------------------------------------------------------------ -------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------

Liên kết ngoài trang

Nhằm mang lại những gì đẹp và phù hợp với người dùng nhất có thể. HomeSetting là đơn vị thiết kế và thi công nội thất với 8 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang lại căn nhà đầy đủ nhất những yêu cầu của bạn. Và hơn thế nữa, đội ngũ Kiến Trúc Sư với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn khi mang lại một căn nhà với công năng mà bạn không thể ngờ đến. Và tất nhiên, bạn sẽ thích chúng!

thiết kế nội thất Park Hill || thiết kế nội thất Imperia Garden

Trang chủ thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn